đi cam mà , chắc tết vẫn sung túc , các cụ cứ lo
Khi chú CAM bị vịn, chú ấy cứ đứng giữa đường mãi không chịu vào nên em và ông xe máy đành phải lấn sang trái để đi, xxx cũng biết nên không chặn cụ ợLúc cụ chủ chụp ảnh xe kia bị chặn, xe cụ cũng đang lấn trái đường mà không sao à?
Cái vạch liền 2 bên đường táng vào có chuýt ko các cụ, có thì mình cho vượt là mình tèo theo, đếk cho vượt là chuẩn
Tốc độ hạn chế 50km/h,thường thì các xe đều chạy tốc độ tối đa cho phép rồi, nếu vượt thì vi phạm về tốc độ, nếu không vi phạm tốc độ thì vượt để làm gì, có lẽ chú CAM này bị vịn về tốc độ thì đúng hơnSao cụ cứ phải "cảnh báo" "nháy đèn", cố không cho xe sau vượt khi họ đã có đủ tín hiệu còi, đèn, nháy pha xin vượt? Nếu không có cản trở gì về phía xe mình thì nên cho họ vượt chứ. Còn việc vượt thế nào cho đúng, chạy thế nào khỏi phạm luật là việc của lái xe đó, bị phạt cũng phải chịu. Việc của mình là nên nhường đường cho xe sau khi họ xin vượt đúng tín hiệu quy định, trừ khi đường hẹp không thể nhường đường được.
Chính việc cố tình không nhường đường cho xe sau vượt kể cả khi có đủ tín hiệu xin vượt các kiểu, dẫn đến nhiều hậu quả hơn là cho họ vượt, ví dụ như tạt đầu trả đũa, chèn nhau đánh nhau, hay vượt ẩu lấn trái gây tai nạn...như thế kiểu giúp của cụ có khi lại lợi bất cập hại.
đúng là các xe đa phần đều chạy đạt tốc độ tối đa cho phép, nhưng khi có xe sau có tín hiệu đúng luật xin vượt thì nếu không gặp cản trở, mình nên giảm tốc và nhường đường cho họ vượt lên chạy trước; không nên lấy lý do là mình chạy ở tốc độ tối đa rồi thì không thằng nào được chạy hơn. Việc họ vi phạm luật và bị xử lý là việc khác, mình không thể "thay trời hành đạo" được.Tốc độ hạn chế 50km/h,thường thì các xe đều chạy tốc độ tối đa cho phép rồi, nếu vượt thì vi phạm về tốc độ, nếu không vi phạm tốc độ thì vượt để làm gì, có lẽ chú CAM này bị vịn về tốc độ thì đúng hơn