- Biển số
- OF-40667
- Ngày cấp bằng
- 15/7/09
- Số km
- 1,016
- Động cơ
- 477,400 Mã lực
Bọn trader Mẽo cao bồi vãi ái, toàn lừa bọn Á với Âu về ngủ với ăn tối là chúng nó ném kít vào giường với bàn ăn
Bán xong con tàu cuối cùng chưa nhỉ.công ty cổ phần đường bộ Hà nội
MHC
CTCP Hàng hải Hà Nội (MHC) đã nhận đủ tiền thanh toán bán tàu Archiever với số tiền là 2.087.344 USD. Đây là tàu container sức chở 949 TEU.
Từ đầu năm, MHC cũng đã bán tàu container Ocean Park trong tháng Tư với giá 3,2 triệu USD và tàu Ocean Mark trong tháng Một với giá 1,5 triệu USD.
Trong quý 1/2010, tổng lỗ sau thuế hợp nhất của MHC là 52,51 tỷ đồng.
Tin mới nhận (ko biết có đáng tin cậy ko hihi) : Vinashin đã không thể cầm cự với khoản nợ khổng lồ của mình. Chính Phủ đã ra chủ trương buộc Vinashin bán đi tất cả các khoản đầu tư ngoài ngành. Trong đó, Vinashin sẽ bán hết tất cả cổ phần của mình tại VSP (40%). Có 2 hướng giải quyết việc này: (1) bán trên sàn, với phương án này, "con tàu ma" sẽ trở thành nghĩa đen của nó (2) Bán cho những nhà đầu tư chiến lược có khả năng add value cho các hoạt động của VSP: phương án này có khả năng cao là sẽ thực hiện. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là bán cho ai và với giá nào? Để tìm được 1 vài đối tác có khả năng mang lại lợi ích cho VSP không đơn giản. Và theo nhận định của 1 số quỹ, giá thị trường hiện nay của VSP là khá cao.
Lý do chủ yếu là đội tàu (hoạt động kinh doanh chính) đã giảm giá rất nhiều, các hợp đồng chuyên chở vẫn chưa nhiều, các dự án khủng của VSP hiện nay vẫn chưa mang lại doanh thu/ lợi nhuận vì không thể tìm được đối tác. Đầu tư chiến lược vào VSP hiện nay là khá rủi ro. Họ chỉ chấp nhận mua ở mức giá rất thấp. Thêm nữa, các cổ đông chiến lược thay thế cho Vinashin không thể đóng vai trò hỗ trợ VSP như Vinashin được. Như vậy, cả 2 phương án đều gây rủi ro rất lớn cho những ai nắm giữ VSP thời điểm này
AF-1 thế lày là thế lào????
Thế rốt cuộc hôm thứ 6 mốc có bán hết như đã post không hay lại chê ăn ít mà giữ lại như V12 cho nó đủ đọ dày?Chứng Mẽo như ăng ủ ọoc.
Lại rơi rầm rầm hơn trăm năm mươi điểm rồi.
Cuối tuần có tin gì thôi thối thì thứ 2 lại đi bằng vành (bắt đầu bằng Vinashin rồi ...)
mk, buôn chứng bây giờ rủi ro ngang xóc đĩa, chả biết đâu mà lần.
Thứ 2 MHC lại lên khủng rồi, lợi nhuận bất thường ~130 tỷ.công ty cổ phần đường bộ Hà nội
MHC
CTCP Hàng hải Hà Nội (MHC) đã nhận đủ tiền thanh toán bán tàu Archiever với số tiền là 2.087.344 USD. Đây là tàu container sức chở 949 TEU.
Từ đầu năm, MHC cũng đã bán tàu container Ocean Park trong tháng Tư với giá 3,2 triệu USD và tàu Ocean Mark trong tháng Một với giá 1,5 triệu USD.
Trong quý 1/2010, tổng lỗ sau thuế hợp nhất của MHC là 52,51 tỷ đồng.
Bác nhận xét thật là tinh tếsunnyhanoi
Xe điện
Biển sốOF-5433Mua xe ngàyJun 2007Thường ởOF EGG - Hội GMB!!!Số km3,012Động cơ OF 43 Mã lực
Nhìn đội hình TNV hoành tráng thế này thì SN OF năm nay chắc chắn diễn ra suôn sẻ rồi
M béo thì nên đổi chữ ký từChưa sang thớt mới à các cụ ơi. Một ngày ở trong cái IndexMay em đếm là trên 1000 post, trong khi box chứng cả tháng mới hơn 800 post. Đề nghị M béo chịu khó về thớt khuấy động nhé, cậu này chuyên bẻ chữ, 1 câu post làm 5 lần. Thớt cuả cụ photo em kiểm điểm là ăn ra được 2K, thế cũng coi là ổn thoả, ko so với thầy hay với chã, ăn thổ ăn chứng lồi tù và
hờ hờ ... Các cụ còn nhớ chuyện thằng bé chăn cừu và chó sói không.?Chứng Mẽo như ăng ủ ọoc.
Lại rơi rầm rầm hơn trăm năm mươi điểm rồi.
Cuối tuần có tin gì thôi thối thì thứ 2 lại đi bằng vành (bắt đầu bằng Vinashin rồi ...)
mk, buôn chứng bây giờ rủi ro ngang xóc đĩa, chả biết đâu mà lần.
Được thế thì may quáhờ hờ ... Các cụ còn nhớ chuyện thằng bé chăn cừu và chó sói không.?
Chứng Mẽo cứ dọa lên dọa xuống mấy lần ruồi, nhưng mà nền Chứng khoán XHCN của chúng ta nay đã quen mẹ, nhàm như Chí phèo bốc xôi Thị Nở, đếch việc gì phải sợ .