Chrysler 300 là dòng xe khá nổi tiếng của nhà sản xuất Dailmer Chrysler. Dòng xe này được thiết kế với kiểu dáng to lớn, góc cạnh rất đặc trưng cùng hệ thống dẫn động cầu sau mạnh mẽ. Chính vì kiểu dáng rất ngầu này mà 300 (và phiên bản sử dụng động cơ Hemi 5,7 lít có tên 300C) thường được các siêu sao bóng rổ, các ngôi sao nhạc Rap, Hip-hop, và cả những tay găng-tơ sử dụng. Tuy nhiên, khi vào tay những người này, Chrysler 300 thường được độ lại để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.
Lưới tản nhiện với nhiều nan thưa sơn màu bạc đã được thay thế bởi một tấm lưới mắt cáo mạ crôm sáng loáng với mắt lưới khá nhỏ. Thoạt nhìn thì vậy, nhưng quan sát kỹ người ta mới có thể thấy chất chơi của chiếc lưới tản nhiệt, Toàn bộ lưới là một tấm kim loại dày khoảng 3-4mm. Sau đó, người ta đã định hình với nó và xử lý để các mắt lưới đều, đẹp và đặc biệt, không một vết ba via kim loại nào có thể nhìn thấy. Trên lưới tản nhiệt này vẫn là logo quen thuộc của Chrysler.
Bộ đèn pha với các chóa đèn lớn phản quang đa diện càng khiến phần đầu chiếc xe thêm lộng lẫy. Tuy không sử dụng chóa đèn kiểu thấu kính thủy tinh nhưng các bóng vẫn là loại xe-non, cho cường độ ánh sáng mạnh, vùng chiếu sáng rộng và xa. Đi kèm với các đèn pha này là những miếng ốp màu bạc cho vùng lắp đèn sương mù.
Một chi tiết đáng chú ý khác chính là bộ la-zăng khá đặc biệt của chiếc xe. Cho đến lúc này, có thể nói đây là một trong những bộ la-zăng đẹp nhất mà chúng tôi được biết đến. 7 cánh hoa hình quả trám được đặt xen kẽ với 7 nan mảnh mai và tất cả đều ánh lên trong nước mạ crôm sáng loáng. Bổ sung cho bộ la-zăng là những miếng ốp trang khí trông giống như lỗ thông khí sườn xe trên những chiếc xe công suất cao khác. Chất lượng mạ của những miếng ốp này cũng rất ấn tượng, phẳng lỳ và đều màu.
Hiệu quả của bộ la-zăng này thực sự ấn tượng khi xe chạy. Lúc này, hoa văn trên những chấu la-zăng vẽ thành những hình thù lạ mắt, tạo nên hiệu quả thị giác khác nhau cho những góc nhìn khác nhau. Đến lúc này người ta mới hiểu tại sao dân chơi lại có thể đầu tư nhiều như thế cho những bộ la-zăng của chiếc xe yêu quý.
Mặc dù ở Hà Nội đã từng xuất hiện những người anh em khác của chiếc xe này, thậm chí, phiên bản 300C với động cơ Hemi 5,7 lít cũng đã có nhưng thực sự, chất chơi thì chiếc 300 này vẫn trên một cấp. Theo Giám đốc salon Auto GP, nếu khách hàng mua chiếc xe này yêu cầu, vẫn sẽ có chiếc lưới tản nhiệt nguyên bản kèm theo để có thể thay đổi tùy thích và thao tác này không quá phức tạp đến mức phải vào garage.
Với trọng lượng gần gần 2 tấn khi đầy nhiên liệu và có 3 người ngồi nhưng khả năng làm việc của động cơ V6 2,7 lít lắp trên chiếc xe này tỏ ra khá ấn tượng. Đặc biệt, dù chỉ được xếp vào dòng xe hạng trung (do mức giá) nhưng chất lượng cách âm của khoang xe rất tốt. Vận hành trong điều kiện đường xá Hà Nội với quãng đường kha nhiều làn giảm tốc và mật độ giao thông cao nhưng khoang xe khá tĩnh. Điều đó kết hợp với không gian nội thất rộng rãi tạo nên cảm giác thoải mái của những chiếc sedan hạng sang.
Thân xe cao với kính cửa sổ hẹp, kiểu thiết kế gần giống chiếc Hummer nhưng từ vị trí lái, khả năng quan sát vẫn rất tốt nhờ gương chiếu hậu lớn. Điều khiển chiếc xe này chỉ cần chú ý một chút khi căn đường do các phần thân xe khá đứng, còn lại khá dễ dàng. Hệ thống trợ lực lái hỗ trợ người lái tối đa nên đánh lái rất nhẹ nhàng. Điều này có đôi phần làm mất đi cảm giác lái nhưng không sao, chiếc xe này cũng hiếm khi phải chạy tới vận tốc 150 km/h, nhất là trong điều kiện đường xá Việt Nam.
Một chiếc xe với phong cách thiết kế và ngoại hình đầy chất chơi, chất lượng vận hành tốt, lượng tiêu thụ đảm bảo trong mức độ trung bình và hơn thế nữa, nó sẽ thu hút cái nhìn của những người đi đường mỗi khúc phố, mỗi góc cua mà bạn đi qua. Có thể người ta sẽ bàn cãi về kiểu dáng, về động cơ hay về thương hiệu (hãng sản xuất) nhưng chắc chắn, phong cách của chiếc xe sẽ là điều không thể bàn cãi.
Nguồn: http://www.autonet.com.vn
Con xe này chưa bán, đang nằm ở salon Auto GP 437 Giải Phóng, HN.
Ý kiến lính mới: em thấy con này độ lại chút xíu như zdậy cũng được các pác ạ, nói chung là tạo được ấn tượng lạ mắt.
Có xắc mắc tí síu: chả rõ nguồn gốc quả pha mới, có phải hàng zin, hay là option cho chrysler 300?
Lưới tản nhiện với nhiều nan thưa sơn màu bạc đã được thay thế bởi một tấm lưới mắt cáo mạ crôm sáng loáng với mắt lưới khá nhỏ. Thoạt nhìn thì vậy, nhưng quan sát kỹ người ta mới có thể thấy chất chơi của chiếc lưới tản nhiệt, Toàn bộ lưới là một tấm kim loại dày khoảng 3-4mm. Sau đó, người ta đã định hình với nó và xử lý để các mắt lưới đều, đẹp và đặc biệt, không một vết ba via kim loại nào có thể nhìn thấy. Trên lưới tản nhiệt này vẫn là logo quen thuộc của Chrysler.
Bộ đèn pha với các chóa đèn lớn phản quang đa diện càng khiến phần đầu chiếc xe thêm lộng lẫy. Tuy không sử dụng chóa đèn kiểu thấu kính thủy tinh nhưng các bóng vẫn là loại xe-non, cho cường độ ánh sáng mạnh, vùng chiếu sáng rộng và xa. Đi kèm với các đèn pha này là những miếng ốp màu bạc cho vùng lắp đèn sương mù.
Một chi tiết đáng chú ý khác chính là bộ la-zăng khá đặc biệt của chiếc xe. Cho đến lúc này, có thể nói đây là một trong những bộ la-zăng đẹp nhất mà chúng tôi được biết đến. 7 cánh hoa hình quả trám được đặt xen kẽ với 7 nan mảnh mai và tất cả đều ánh lên trong nước mạ crôm sáng loáng. Bổ sung cho bộ la-zăng là những miếng ốp trang khí trông giống như lỗ thông khí sườn xe trên những chiếc xe công suất cao khác. Chất lượng mạ của những miếng ốp này cũng rất ấn tượng, phẳng lỳ và đều màu.
Hiệu quả của bộ la-zăng này thực sự ấn tượng khi xe chạy. Lúc này, hoa văn trên những chấu la-zăng vẽ thành những hình thù lạ mắt, tạo nên hiệu quả thị giác khác nhau cho những góc nhìn khác nhau. Đến lúc này người ta mới hiểu tại sao dân chơi lại có thể đầu tư nhiều như thế cho những bộ la-zăng của chiếc xe yêu quý.
Mặc dù ở Hà Nội đã từng xuất hiện những người anh em khác của chiếc xe này, thậm chí, phiên bản 300C với động cơ Hemi 5,7 lít cũng đã có nhưng thực sự, chất chơi thì chiếc 300 này vẫn trên một cấp. Theo Giám đốc salon Auto GP, nếu khách hàng mua chiếc xe này yêu cầu, vẫn sẽ có chiếc lưới tản nhiệt nguyên bản kèm theo để có thể thay đổi tùy thích và thao tác này không quá phức tạp đến mức phải vào garage.
Với trọng lượng gần gần 2 tấn khi đầy nhiên liệu và có 3 người ngồi nhưng khả năng làm việc của động cơ V6 2,7 lít lắp trên chiếc xe này tỏ ra khá ấn tượng. Đặc biệt, dù chỉ được xếp vào dòng xe hạng trung (do mức giá) nhưng chất lượng cách âm của khoang xe rất tốt. Vận hành trong điều kiện đường xá Hà Nội với quãng đường kha nhiều làn giảm tốc và mật độ giao thông cao nhưng khoang xe khá tĩnh. Điều đó kết hợp với không gian nội thất rộng rãi tạo nên cảm giác thoải mái của những chiếc sedan hạng sang.
Thân xe cao với kính cửa sổ hẹp, kiểu thiết kế gần giống chiếc Hummer nhưng từ vị trí lái, khả năng quan sát vẫn rất tốt nhờ gương chiếu hậu lớn. Điều khiển chiếc xe này chỉ cần chú ý một chút khi căn đường do các phần thân xe khá đứng, còn lại khá dễ dàng. Hệ thống trợ lực lái hỗ trợ người lái tối đa nên đánh lái rất nhẹ nhàng. Điều này có đôi phần làm mất đi cảm giác lái nhưng không sao, chiếc xe này cũng hiếm khi phải chạy tới vận tốc 150 km/h, nhất là trong điều kiện đường xá Việt Nam.
Một chiếc xe với phong cách thiết kế và ngoại hình đầy chất chơi, chất lượng vận hành tốt, lượng tiêu thụ đảm bảo trong mức độ trung bình và hơn thế nữa, nó sẽ thu hút cái nhìn của những người đi đường mỗi khúc phố, mỗi góc cua mà bạn đi qua. Có thể người ta sẽ bàn cãi về kiểu dáng, về động cơ hay về thương hiệu (hãng sản xuất) nhưng chắc chắn, phong cách của chiếc xe sẽ là điều không thể bàn cãi.
Nguồn: http://www.autonet.com.vn
Con xe này chưa bán, đang nằm ở salon Auto GP 437 Giải Phóng, HN.
Ý kiến lính mới: em thấy con này độ lại chút xíu như zdậy cũng được các pác ạ, nói chung là tạo được ấn tượng lạ mắt.
Có xắc mắc tí síu: chả rõ nguồn gốc quả pha mới, có phải hàng zin, hay là option cho chrysler 300?