Chống xước sát bầu lọc gió cho SH VN

Lam37nt

Xe tải
Biển số
OF-146310
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
482
Động cơ
365,520 Mã lực
Nơi ở
Nghệ An

longuy2222

Xe tăng
Biển số
OF-153341
Ngày cấp bằng
20/8/12
Số km
1,844
Động cơ
372,940 Mã lực

Mr.Sói

Xe tải
Biển số
OF-144356
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
207
Động cơ
364,487 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Nào Có Xe...Chỗ Đó Có Người
cái gì cũng có giá của nó mà các bác :). Bọc fiber 1 lần xài cả đời xe lun á :) ( chỉ thay keo trong dán tránh xước thui )
E thì cái gì carbon đc là e cho nó carbon tuốt ;)
 

longuy2222

Xe tăng
Biển số
OF-153341
Ngày cấp bằng
20/8/12
Số km
1,844
Động cơ
372,940 Mã lực
cái gì cũng có giá của nó mà các bác :). Bọc fiber 1 lần xài cả đời xe lun á :) ( chỉ thay keo trong dán tránh xước thui )
E thì cái gì carbon đc là e cho nó carbon tuốt ;)
e ốp inox cũng dùng cả đời ;))
 

QScarbon

Xe tải
Biển số
OF-164114
Ngày cấp bằng
29/10/12
Số km
236
Động cơ
349,840 Mã lực
Nơi ở
301 Nguyễn Xiển
Cái này a nói sai rồi đại ka :-"...
carbon mà ngâm dung dịch+dán vào sản phẩm chờ nó tự ôm đấy là nó giống cái in chuyển thủy hơn a ạhh :D
Theo e biết thì ông đoạn để làm 1 món carbon nó hơi bị lâu đấy a ơi :D
k đơn giản như trên kia đâu :P ...
1-làm mặt
2-pha keo / hạn chế tối đa bọt ( epoxy nếu e k nhầm :P )
3-phủ keo lên bề mặt sản phẩm
4-Kéo vải lên sản phẩm 1 cách chuẩn xác nhất---dùng con lăn đẩy vải tránh bị xô---cắt bỏ phần thừa
5-Chờ keo khô ( 6-8 tiếng sau khi kéo vải xong -- 1 số chỗ xài keo khô từ 3-5 tiếng nhưng độ bám dính k hề tốt ^^ )
6-Quét keo lên bề mặt tiếp ...Tiếp tục chờ đợi :D... ( Công đoạn thứ 6 này thêm tầm 3 lần nữa tùy ng làm :D )
Sau mỗi lần chờ keo khô thì thợ sẽ phải ráp mịn bề mặt, từng góc cạnh.
Cuối cùng khi lớp keo đã đủ dày, thợ sẽ phải ngồi làm mịn bề mặt, rồi đánh bóng ( hoặc đem đi bắn dầu bóng để tạo nhũ ) rồi đánh bóng lần cuối :P
----> Sau công đoạn trên, để làm 1 sản phẩm carbon, thời gian chờ đợi ít nhất sẽ là 4 ngày hehehehhe
Cụ này sắp làm nghề được rồi đấy, về cơ bản là gần đúng. Cái công đoạn 6 làm 5 lần với bề mặt phẳng và 7 lần với các bề mặt cong dễ bị chảy keo nhá. Ngoài ra cái nghề thủ công siêu chuối này cần kinh nghiệm cực cao, tất cả các công đoạn đều phải tập tành kỹ vì nó phát sinh rất nhiều lỗi dở hơi. Còn nữa là cái này phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nhá, ở HN mình độ ẩm rất cao, hơi ẩm có thể làm mờ bề mặt, làm sủi bọt trong sp tháng 7 mưa ngâu coi như tẻo luôn mặc dù em đã đầu tư phòng chống ẩm. Đó, nói chung là thế, với cả giá thành ko đến nỗi đắt quá đâu các cụ so sánh với ip5 là hơi quá thế thì e giàu to.
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,754
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Cụ này sắp làm nghề được rồi đấy, về cơ bản là gần đúng. Cái công đoạn 6 làm 5 lần với bề mặt phẳng và 7 lần với các bề mặt cong dễ bị chảy keo nhá. Ngoài ra cái nghề thủ công siêu chuối này cần kinh nghiệm cực cao, tất cả các công đoạn đều phải tập tành kỹ vì nó phát sinh rất nhiều lỗi dở hơi. Còn nữa là cái này phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nhá, ở HN mình độ ẩm rất cao, hơi ẩm có thể làm mờ bề mặt, làm sủi bọt trong sp tháng 7 mưa ngâu coi như tẻo luôn mặc dù em đã đầu tư phòng chống ẩm. Đó, nói chung là thế, với cả giá thành ko đến nỗi đắt quá đâu các cụ so sánh với ip5 là hơi quá thế thì e giàu to.
Thì muốn nhanh chất lượng cụ lôi ae ra làm chuột bạch nhiều vào=))
Chúc mừng cụ Quân lên chuyên nghiệp nhé=D>
 

Mr.Sói

Xe tải
Biển số
OF-144356
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
207
Động cơ
364,487 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Nào Có Xe...Chỗ Đó Có Người
Cụ này sắp làm nghề được rồi đấy, về cơ bản là gần đúng. Cái công đoạn 6 làm 5 lần với bề mặt phẳng và 7 lần với các bề mặt cong dễ bị chảy keo nhá. Ngoài ra cái nghề thủ công siêu chuối này cần kinh nghiệm cực cao, tất cả các công đoạn đều phải tập tành kỹ vì nó phát sinh rất nhiều lỗi dở hơi. Còn nữa là cái này phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết nhá, ở HN mình độ ẩm rất cao, hơi ẩm có thể làm mờ bề mặt, làm sủi bọt trong sp tháng 7 mưa ngâu coi như tẻo luôn mặc dù em đã đầu tư phòng chống ẩm. Đó, nói chung là thế, với cả giá thành ko đến nỗi đắt quá đâu các cụ so sánh với ip5 là hơi quá thế thì e giàu to.
Hè hè hè, cái này e tham khửu thôi a ;))
Cơ mà e k phải dạng khéo tay để làm :((...Hnao sẽ qua a học tập nhá >:)>:)
 

Mr.Dzoãn

Xe tải
Biển số
OF-164247
Ngày cấp bằng
30/10/12
Số km
438
Động cơ
351,880 Mã lực
ốp inox cho lành cụ ạ
 

titanium86

Xe hơi
Biển số
OF-155941
Ngày cấp bằng
8/9/12
Số km
191
Động cơ
354,425 Mã lực
Em thấy nhiều cụ sơn đen nhám mà, dán decan làm gì ạ, em thấy trông hơi cải lương thật.
 

PhamDucThanh

Xe hơi
Biển số
OF-154127
Ngày cấp bằng
26/8/12
Số km
132
Động cơ
355,220 Mã lực
để thế mà đi cụ ạh.. Được 1 thời gian thì ra thay cái mới =))) em fun tý
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
dán đi cụ, đừng ốp inox, nhìn lạnh người luôn
 

Vienchuc

Xe hơi
Biển số
OF-155089
Ngày cấp bằng
2/9/12
Số km
111
Động cơ
354,300 Mã lực
Thưa các cụ, sau khi đẽo được cái cày không biết là hình gì (vuông, tròn , méo.....). Em đã ốp inox rồi ạ.:D
 
Biển số
OF-500367
Ngày cấp bằng
25/3/17
Số km
2
Động cơ
186,720 Mã lực
Tuổi
71
he he! chào các ban!cho mình hỏi ngoài lề chút. Nếu dán nhiều lớp vải carbon thành tấm thì nó có đàn hồi không? sao họ làm bàn chân giả bằng chất liệu này lại đàn hồi?
 

toanphanduc

Xe hơi
Biển số
OF-32642
Ngày cấp bằng
30/3/09
Số km
144
Động cơ
478,836 Mã lực
Dán cacbon đi kụ. ngày trước Sh150 của iêm op Inoc xong rồi cũng tháo ra dán cacbon phê luôn !
Bầu lọc gió dán cacbon có sợ nóng ko cụ ?
SH 2017 em hỏi chưa có ốp cacbon, ốp inox nhìn cải lương quá e ko thích !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top