mua thêm cái lô tập rồi đạp xe trong nhà là ko lo bị xước ạ
Cũng không cải thiện được gì đâu
Em thuộc hàng kỹ tính trong top 1 đây
Quí trình bảo vệ chiếc xe đạp của em như này
4 giờ sáng đạp > 6 giờ về
Dùng máy bơm hơi thổi bụi sạch sẽ toàn bộ chiếc xe... Sau đó dùng khăn (dành cho Dân lau xe Sh nhé) thấm ướt lau nhẹ nhàng toàn bộ khung xe.... Các bộ phận khác có khăn lau riêng... Xích líp thì 4 ngày vs 1 lần tra nhớt số motul xe máy.... Vỏ xe thì cọ rứa 1 tuần 1 lần.. Ngày nào cũng vậy.. Việc lau xe hang ngay như nhu cầu ăn sáng vậy
Kết quả : 1/ khung vẫn bị xước vài chỗ . Lý do Đá dính vào bánh xe văng vào... Và có những nguyên nhân kg nhìn thấy
Vỏ xe thì bị đá cắt rất nhiều chỗ ( em cũng đã phải bỏ 1 cặp mới mua 900k chị vì đá cắt sâu quá.. Mặc dù em chạy cũng cố ý tránh những nơi đường có nhiều đá dam roi vãi..
Em mua xe mới về thì dịch 2 năm liền em đạp trên rulo ở nhà.. Thời gian này em ít lau chùi.. Nhưng mỗi lần lau lại thấy có thêm vết xước.... Chả hiểu ở đâu ra nữa....
Em dán nilon của xe máy mấy chỗ được thời gian nó cũng bị trầy xước nhìn còn tệ hơn cả không dán
Túm lại là kg cần làm gì cả.... Mình đừng Cố ý tác động xấu vào xe là được... F35 cả 100tr $ sau mỗi lần bay còn phải sơn phủ lại lớp sơn tang hình nữa là.... Nên đã có hoạt động là sẽ có suy giảm về hình thức và chất lượng thôi...
Cái gì cần phải bảo dưỡng thì cứ tuân thủ
Còn thì cứ thuận theo tự nhiên cho nhẹ người
Cụ PLQ nói chính xác rồi....
Rất nhiều người mua đồ dùng nhưng luôn sợ mất Thanh khoản.....