Có cụ nào làm đc chống ồn giữa khoang máy và khoang lái ko ợ.
, xe e ồn quá.
, xe e ồn quá.
Khó hơn lên zời cụ ạCó cụ nào làm đc chống ồn giữa khoang máy và khoang lái ko ợ.
, xe e ồn quá.
Cụ đi xe gì ạ?Xe em lại cần chống ồn cái gầm, tiếng lốp nó vọng lên đau cả đầu
Cụ có cần em tư vấn gì không ạEm hóng vụ này ạ
Cũng có hiệu quả nhưng k tuyệt đối ạmình cũng hóng không biết có hiệu quả ko
Cũng có hiệu quả nhưng không xứng với số tiền bỏ ra mới là chuẩn cụ ơiCũng có hiệu quả nhưng k tuyệt đối ạ
Chắc rứa nên ko ai chia sẻ là ở đây. Há mà hiệu quả thật thì các cccm đã khoe tứ tung rồiCũng có hiệu quả nhưng không xứng với số tiền bỏ ra mới là chuẩn cụ ơi
Vâng. Theo e thì đương nhiên có giảm là chắc chắn. Vì sau lớp tone mỏng manh của liên doanh sẽ có thêm một lớp nữa thì chắc chắn ổn hơn. Ví dụ cụ phủ gầm thì thay bằng tiếng lách cách leng keng khi bị đá bắn bằng tiếng lộc bộc. Êm và dễ nghe hơn. Chứ đỡ khoảng 30%, 40% do với lúc chưa làm thì cũng đừng mơ nhé. Ồn do nhiều lý do, do lốp, do vật liệu của xe, do kết cấu xe, thiết kế khung gầm, v.v. chứ kh phải xe ồn chỉ đơn thuần là do độ dày, mỏng của tonne. Nó sẽ chuyển tiếng ồn này thành tiếng ồn khác hoăc có thể dễ chịu hơn thôi. ( ù chẳng hạn) Mà đương nhiên cụ dán, ốp thêm sẽ thỏa mãn yêu cầu về dày, mỏng. E từng dán full gói full. Giá full. Có đỡ nhưng chỉ phần nào về tâm lý. kể cả tiêu âm tiêu iếc. Còn cụ làm gói cao cấp thì khác biệt ở chỗ nguyên vật liẹu tốt hơn, gara uy tín thì yên tâm hoen, r thợ thi công tỉ mỉ hơn, giá cao hơn...nhưng tựu chung..Tóm lại: có ổn hơn nhưng không xứng với số tiền và công sức mình bỏ ra., chứ đột biến là hoàn toàn không có, mà cụ nào nói có thì cũng chỉ phục vụ quảng cáoChắc rứa nên ko ai chia sẻ là ở đây. Há mà hiệu quả thật thì các cccm đã khoe tứ tung rồi