- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,740
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Các cụ Carens chắc cũng ức chế cài này giống em nhỉ? ( chắc chỉ trừ cụ Dylan là không biết vì lão này lên xe là tiếng bass át mọi thứ tiếng luôn rồi).
Em đã từng tính tháo taplô ra để cách âm nhưng ghê quá, nên phương án này đã loại bỏ và có thể chờ đến dịp vệ sinh bảo dưỡng hệ thống điều hòa(nếu làm đc thì làm luôn)
Em vẫn nghiên cứu, cứ lúc nào có điều kiện là em lại mở nắp capô lên để ngó nghiêng khoang máy, rồi google ra hình ảnh tất cả khoang máy của các xe khác (cả sedan lẫn MPV và SUV, xem cỏ có, xe xịn có). Và em phát hiện ra điều khác lạ của Carens nhà mình . (em nghĩ chắc anh Hải lại cắt bớt vì thấy RONDO không bị thế).
Cụ thể thế này ạ, Các cụ mở nắp capô lên nhìn vào vách ngăn khoang máy với cabin sẽ thấy 1 lớp chống nóng chống ồn màu đen (kiểu như tấm chống nóng cho nắp capô ấy), tuy nhiên phần trên cùng thì hoàn toàn không có luôn, trơ ra mặt tôn được sơn đen thôi, em chuẩn đoán là tiếng ồn khi máy hoạt động và đặc biệt là những lúc các cụ đạp ga đã dội thẳng vào chỗ này, từ đó sẽ truyền thẳng vào khu vực trong cabin chỗ mép kính, gây tiếng ồn trực diện nghe rất rõ và khó chịu.
Em đã tiến hành kiếm tấm cách âm cách nhiệt (giống chất liệu của tấm chống nóng cho nắp capô vì trong khoang máy không được dùng linh tinh).
Sau khi làm xong, ngồi trong em nghe tiếng máy khác hẳn, nghe rất êm, đằm phát ra từ bên dưới mà cảm giác tiếng nó xa xa, hoàn toàn không còn tiếng gằn khó chịu đập thẳng vào tai nữa.
Em mô tả tạm bằng mồm vậy thôi cho các cụ nghiên cứu, hôm nào off các cụ test thử nhé.
Em đã từng tính tháo taplô ra để cách âm nhưng ghê quá, nên phương án này đã loại bỏ và có thể chờ đến dịp vệ sinh bảo dưỡng hệ thống điều hòa(nếu làm đc thì làm luôn)
Em vẫn nghiên cứu, cứ lúc nào có điều kiện là em lại mở nắp capô lên để ngó nghiêng khoang máy, rồi google ra hình ảnh tất cả khoang máy của các xe khác (cả sedan lẫn MPV và SUV, xem cỏ có, xe xịn có). Và em phát hiện ra điều khác lạ của Carens nhà mình . (em nghĩ chắc anh Hải lại cắt bớt vì thấy RONDO không bị thế).
Cụ thể thế này ạ, Các cụ mở nắp capô lên nhìn vào vách ngăn khoang máy với cabin sẽ thấy 1 lớp chống nóng chống ồn màu đen (kiểu như tấm chống nóng cho nắp capô ấy), tuy nhiên phần trên cùng thì hoàn toàn không có luôn, trơ ra mặt tôn được sơn đen thôi, em chuẩn đoán là tiếng ồn khi máy hoạt động và đặc biệt là những lúc các cụ đạp ga đã dội thẳng vào chỗ này, từ đó sẽ truyền thẳng vào khu vực trong cabin chỗ mép kính, gây tiếng ồn trực diện nghe rất rõ và khó chịu.
Em đã tiến hành kiếm tấm cách âm cách nhiệt (giống chất liệu của tấm chống nóng cho nắp capô vì trong khoang máy không được dùng linh tinh).
Sau khi làm xong, ngồi trong em nghe tiếng máy khác hẳn, nghe rất êm, đằm phát ra từ bên dưới mà cảm giác tiếng nó xa xa, hoàn toàn không còn tiếng gằn khó chịu đập thẳng vào tai nữa.
Em mô tả tạm bằng mồm vậy thôi cho các cụ nghiên cứu, hôm nào off các cụ test thử nhé.