- Biển số
- OF-394240
- Ngày cấp bằng
- 28/11/15
- Số km
- 2
- Động cơ
- 235,020 Mã lực
- Tuổi
- 35
Van the ko dc
Được cái gầm nó đỡ bị rỉ, còn việc chống ồn tốt hay không còn nhiều vấn đề lắm, cái này đã có thớt rất dài bàn luận rồi, cụ có đk thì cứ làm ko đk cái lọ thì đk cái chaiem chưa làm nên ko rõ cụ ạ, theo cụ có nên làm không ạ, làm mà ko đỡ thì phí tiền cụ nhỉ
Đọc dài quá cụChào anh em!
Xin lối các bạn vì mấy ngày qua bận công việc đi xa, nên chưa trả lời ngay được một số thắc mắc của một số bạn.
Về địa chỉ dán các tấm da trâu: tôi không nhớ tên gọi cơ sở này, nhưng các bạn có thể tìm đến như sau: cơ sở kiêm rửa xe, dọn và trang trí nội thất nhỏ tại đoạn đường cụt sát mép hồ Phương Liệt, cách Ngẩu Pín nướng khoang70m. Cơ sở này không có hệ thống nâng xe thủy lực ( phần phun gầm không đạt yêu cầu, chỉ là phun chống rỉ vì rất mỏng)
Cách khoảng 3-4 tháng họ dán da trâu 3mm sàn + thêm lớp phủ trên cùng mặt sàn lớp giả da khá dày ( loại da giả này các gara cũng thường lót )và các cánh xe SAntafe giá 5 tr. Chủ mấy xe Santafe nói chất lượng cách âm cải thiện rõ rệt.
Tôi xin phân tích về việc tại sao nhiều anh em dán DAMPING bitum bị ù ( ổ dây tôi không đề cập đến yếu tố độc hại của bitum trong xe):
Mục đích cuat các tấm DAMPING là tạo độ cứng cho sàn và vách cánh cửa, đồng thời ngăn cản sự truyền âm . Độ cứng của sàn được giải quyết bằng các gân dập; Độ cứng của các bản cánh cửa nhờ độ cong của bản tôn+ thêm các gân thép mặt trong; các chồ thân xe hoặc cánh cửa bị ấn từ bên ngoài phập phồng một phần do tôn mỏng, một phần bên trong thiếu các gân thép; ở một số xe có thanh ống thép ngang khung cánh cửa, liên kết với vỏ ngoài bằng silicon, vì vậy ấn từ bên ngoài vào thấy cứng; Chúng ta có thể tự làm lấy bằng cách bổ xung các gân thép hoặc nhôm ( chữ L) , theo tôi nên bằng nhôm, vừa nhẹ lại không rỉ, dề gia công; gắn với khung chính bằng Epoxi, gắn với vỏ bằng Silicon (loại bền màu đen). Quay trở lại vấn đề tại sao các bạn làm lại có tiếng ù. Viêb gạch lát nền nhà bạn nếu bị lót bằng lớp vữa không no, sẽ không đặc chắc, sẽ có tiếng ộp lộp cộp khị nó bị tác động; Các miếng DAmping cũng vậy; Nếu được dán no 100% mặt dưới ( tốt nhất bằng Silicon), tuyệt đối không được tiếc; phải tốn kém mới được. các cơ sở họ dán chỉ để dính nhưng chưa tính đến độ công hưởng rung của 2 lớp vật liệu; về VL, thay vì làm bằng lớp da trâu 3mm giá thành cao, theo tôi có thể dùng cùng loại VL da giả dày (như lớp lót trên cùng), nhưng lật mặt phải xuống dưới để dán được 100% bề mặt với lớp tôn. Nhớ là cắt nhỏ thành nhiều miếng để thi công đễ dàng. Lớp " chăn chiên" chúng ta có thể thay bằng loại chăn len hóa học dày bình dân của TQ (mỗi chăn vài chục ng thôi
Hôm nay ít thời gian quá, tôi tạm ngừng ở đây; Rất cám ơn anh em đã quan tâm ý kiến của tôi.
Xin cụ báo giá phun cao su non 4 hốc bánh suzuki vitara.A
Sunny sơn gầm và phun cao su sần hết bao nhiêu em?