Cái này em cũng bị như cụ khi trời mưa rào bất chợt, mùa hè rất khó đoán trướcem bị rồi mà, mưa to chắc chắn ngấm vào, do lớp trong nó ướt sũng, may xe kg sao
Cái này em cũng bị như cụ khi trời mưa rào bất chợt, mùa hè rất khó đoán trướcem bị rồi mà, mưa to chắc chắn ngấm vào, do lớp trong nó ướt sũng, may xe kg sao
Cụ ý nói là "bạt" mặt trên phủ bạc mà cụ. Cái này theo em thấy là nó chống nắng và nóng rất tốt đấy cụ ạbọc giấy bạc giống nướng hay hấp cá, quay thịt
hỏi xem con cá ấy có chín ko cụ
Em có lần mưa to nước chảy theo chỗ kẹp cửa ướt sũng ạ, ngày hè thì ổnko sao đâu,e dùng cái che kính này mấy năm rồi, ko thấy nước chảy vào xe, mà nay cụ hỏi mới nghĩ đến tình huống này này.
mua xe cửa sổ trời mùa này đúng là no nắngCái này che đi cửa sổ trời nè cccm
Cái này nhược điểm là hút chân dính kính của nó hay bật.
Em dán phim 3M Crystaline rồi nên thêm cái rèm này chỗ kính chắn gió. Rất tiện vì chỉ cần kéo roẹt phát là xong.
Em không hạ kính vài phân như một số cụ vì sợ trời mưa rào cho phát thì toi. Em phải đậu xe ngoài trời, đi bộ vài phút mới đến cty.
Bọc bạt có cái dở mỗi lần tháo lắp là một lần làm xước sơn, đặc biệt nếu xe đang bẩn.Xe em ít đi nên bọc bạt vứt ngoài đường, bạt có mặt trên tráng bạc (màu bạc) thì có vấn đề gì không các cụ (em bọc bạt vì xe tuần mới đi 1 lần nên chống bụi thôi)
Em cũng bị 1 phát, đợt ấy em che cái kính sau xe sedan, dính hôm nưa to nước mưa theo vào mép cửa sau thấm ướt sũng băng ghế sau + sàn, báo hại em phải phơi băng ghế 2 ngày nắng + lột hết sàn da để lau sấy. Sau vụ ấy em làm đôi dây buộc vào tay nắm cửa cho chắc cú.Em có lần mưa to nước chảy theo chỗ kẹp cửa ướt sũng ạ, ngày hè thì ổn
Rất vấn đề. Hơi nước không có lối thoát, đọng lại trong bạt gây rỉ sét lung tungXe em ít đi nên bọc bạt vứt ngoài đường, bạt có mặt trên tráng bạc (màu bạc) thì có vấn đề gì không các cụ (em bọc bạt vì xe tuần mới đi 1 lần nên chống bụi thôi)
Đúng là không có chỗ râm đỗ thật kinh khủng, nhưng biết sao giờ, xe hãng khi xếp hàng trong bãi cũng phơi mình như này thôi cụ!Mùa hè này xe để dưới bóng cây mà em thấy nó vẫn nóng thôi rồi. Để giữa trời nắng thì đúng là thảm họa.
Của em chừng 3 tuần - 1 tháng nó rơi ra. Em lại dán lại mất chừng 30 giâyCái này nhược điểm là hút chân dính kính của nó hay bật.
Xước sơn, bẩn và lích kích bác ạ. Làm cái ô che sạch sẽ và thu gấp nhanh hơn, cũng không xước sơn. Hiệu quả chống nóng cũng tốt hơn nữa. Mỗi tội gió to phải để ý mà thu vào.Làm cái bạt phủ full được k các cụ.
Em có tấm phản quang để trong xe trước mặt taplo cũng giảm nóng đáng kể đó, làm như cụ chủ thì hơi cầu kỳ mất thời gian
Cái bọc bạc bên ngoài sẽ phản xạ ánh sáng sinh nhiệt ra ngoài nên hiệu quả hơn. Nếu dùng tầm phản quang nhét trong thì kính lái vẫn bị hun nóng và lớp không khí nó quẩn nhiệt giữa kính và tấm phản quang, chưa kể ánh sáng sinh nhiệt lại phản ngược lên mặt kính sau. Theo mình như thế không hiệu quả lắm, có khi còn làm hỏng các thiết bị điện tử nằm giữa tấm phản quang bên trong và kính (ví dụ camera hành trình hoặc tụ nhiệt gây cháy bề mặt taplo.Em thì dùng ô trong giương ra.
Nhưng vẫn xót kính xe+ camera.
Còn cái bọc ngoài này có cái dở là lúc cất nó bị dính bụi bẩn , lích kích tháo ra vào.
Giải pháp tối ưu nhất là dùng tấm phủ kín lái bên ngoài. Tuy nhiên có điểm yếu chí mạng là mưa to mưa rào mùa hè bất chợt phải thu tấm kính lái kẻo nước ngấm vào xeCái bọc bạc bên ngoài sẽ phản xạ ánh sáng sinh nhiệt ra ngoài nên hiệu quả hơn. Nếu dùng tầm phản quang nhét trong thì kính lái vẫn bị hun nóng và lớp không khí nó quẩn nhiệt giữa kính và tấm phản quang, chưa kể ánh sáng sinh nhiệt lại phản ngược lên mặt kính sau. Theo mình như thế không hiệu quả lắm, có khi còn làm hỏng các thiết bị điện tử nằm giữa tấm phản quang bên trong và kính (ví dụ camera hành trình hoặc tụ nhiệt gây cháy bề mặt taplo.
Mình thì dán kính xịn, dùng tấm phủ kính lái bên ngoài - lúc mở xe thì lên xuống kính vài nhát để lùa hết nhiệt quẩn trong xe
cảm ơn cụVin hường đẹp quá cụ