Everest mới ạ
Em cũng vote một phiếu cho Everest mới... Em đi con này, AT thấy chả có gì mà phải bàn cả, chỉ nhận xét là TỐT và hợp lý với giá thành như thế.
Everest mới ạ
Em đính chính lại là SF chạy đường đẹp, FE chạy đường xấu. Đường dài mà không xấu thì cũng chẳng cần chạy FE. Bản thân em chạy SF xuyên việt 1 lái, ngày nào cũng tẩn trung bình 500km chẳng thấy mệt mỏi gì.Em đã đi cả SF và FE. Nếu đi đường xấu, đi đường trường nhiều thì nên chọn FE. Xe ổn định, cày bừa tốt, giảm sóc sau bằng nhíp, còn lâu mới hỏng. Xe trên 100 ngàn km mà được bảo dưỡng tốt thì cũng không kém xe mới là mấy.
Đi thành phố là chính thì nên chọn SF, êm ái, nhiều tiện nghi. Lướt đường ổ trâu ổ gà thì SF rất chán, giảm sóc kêu cục cục vì là loại thân vỏ liền nhau. Xe cũ thì em không biết vì cũng chưa đi cái nào quá 100 ngàn km cả.
Một xe là đi thành phố, một xe là đi đường dài, tùy bác chọn nha.
làm con everest mơi đi cụ, rồi nhập hội everest luôn nhé. hay vãi trưởngEm đang định đổi sang xe dầu cho nó máu. Santa Fe thì khỏi bàn rồi nhưng khổ nỗi tiền ít quá chỉ đủ mua 2and đời 07-08 thôi. Bên canh đó thấy Everest AT mới cũng vừa tầm tiền. Vậy các cụ tư vấn giúp em chọn giữa 2 xe này với nhé. Thanks!
780tr ~ 41k obama, theo em giá đó là chát với 1 em MLX đời 2008 bác ạ. Nếu thực sự đã thích SF bác thêm 10k nữa lấy MLX 2010 hoặc 11k nữa lấy SLX 2010 mới, bác cố một tí nhưng không phải ân hận.Con SFe em xem là 2.0 MLX đời 2008 đã đi 4 vạn, chủ xe cũng là quen biết ra giá 780 tr. Tầm tiền này làm em FE AT vô tư, lăn tăn quá các bác ạ. Nếu xét về hình thức thì em thích SFe hơn mới chết chứ!
Về độ ồn thì bộ nhún 1 phần thôi bác, lốp cũng góp phần vào việc ...êm ái của xe khi đi qua ổ gà ổ voi. Lốp của SF nhà mình loại 235/60/R18, như vậy độ rộng của lốp khá lớn, bám cua tốt hơn nhưng cũng ồn hơn. Anh em SFC còn đang hò nhau đổi qua Mit 245/60/R18 kìa (b), được cái Mít được đánh giá là ...êm ái hơn. Nói chung em rất hài lòng với em SF của mình (b)Đúng là SF chỉ dành cho dg đẹp bác ạ, vào đường xấu thì buồn lắm nhưng vẫn hơn sedan . Em đang chạy SF 2010 và em ghét bộ nhún của nó khi có ổ gà :mad:
Chả hiểu bác nói gìÀ em thấy Everet số tự động đi trong thành phố thì nhàn, nhưng đi đường trường, đường 5 chẳng hạn thì khó chịu hơn số tay nhiều, vì số tự động mình không điều khiển được nó vào số nào, mà đi đường Việt Nam cứ lúc thì ga, lúc thì nhả ga, cảm giác khó chịu, không êm ái như số tự động máy xăng. Nói chung xe dầu thì mua số tay cho chủ động. Em thấy đi xe dầu số tay mà chịu khó sang số thì cả đi trong phố cũng không ồn.
Ngược lại chứ bác. Nhưng 90% xấu thì 80% trong đó chỉ xấu vừa, đủ để bộ nhún của em SF phát huy tác dụng, còn lại 10% xấu=xóc thì đành chịu.90% quãng đường là đường đẹp, 10% là đường xấu..........
Em cũng nghe bảo Kumho mềm nhưng chạy mãi thấy cũng chả sao....... Anh em SFC còn đang hò nhau đổi qua Mit 245/60/R18 kìa (b), được cái Mít được đánh giá là ...êm ái hơn. Nói chung em rất hài lòng với em SF của mình (b)
Có điều khiển được đấy chứ, chỉ cần bác muốn.... vì số tự động mình không điều khiển được nó vào số nào
Chắc ý bác là không vọt nhanh bằng. Cái này thì máy dầu nó thế, chứ có phải tại tự động đâu...... không êm ái như số tự động máy xăng.
Cái này thì chưa chắc đã đúng vì còn nhiều yếu tố khách quan khác nữa. Vả lại, FORD máy dầu đời mới cũng ưu việt lắm vì em thấy dẫn đầu về động cơ dầu vẫn là ford. Máy EVR lại 2.5 thì phải.Dưng mờ về mặt êm ái thì SFe chắc hơn FE phải không các cụ?