Mua xe để đi phục vụ gia đình bác cứ focus quẩt.. Chạy xa đến mấy cũng yên tâm càng đi xa máy càng lặng. Khung gầm cứng cáp.. Đổi lại ghế sau hơi chật..
Hô hô. Có khi trong xe Citi nghe tiếng gầm của máy Focus bên cạnh còn to hơn nghe máy gầm của Citi ấy. Ý e là vừa chê tiếng gầm của xe City to là yếu rõ lại chê luôn cả chống ồn của City quá lởm )) nếu bác nào mở capo xe lên nhìn chán lắm. Focus chất hơn hẳnKo phải phân vân cụ ạ, cùng tiền 1 con to đẹp hơn hẳn là Focus trend, cụ mua con City nó bé mất cân đối. Đi thì 1 con 180 mã và 1 con 110 mã, hẳn là cụ chọn con Yếu hơn để nghe tiếng gầm động cơ cho nó đã ? Cụ chay thử city đi, tầm 50-60km/h là gầm rõ roài.
em cũng nghĩ giá tầm này là hợp lýFocus trend mà về 55X thì chẳng cần phải lái thử đâu Cụ ợ , rước em về ngay và luôn
Cụ nói thế em lại hiểu là máy Focus gầm hơn City nhiều )Hô hô. Có khi trong xe Citi nghe tiếng gầm của máy Focus bên cạnh còn to hơn nghe máy gầm của Citi ấy. Ý e là vừa chê tiếng gầm của xe City to là yếu rõ lại chê luôn cả chống ồn của City quá lởm )) nếu bác nào mở capo xe lên nhìn chán lắm. Focus chất hơn hẳn
el 2.0 đạp cũng sướng lắm cụ, ê đi lái thử thấy khá phấn khích, hàng ghế sau rộng rãi, ọp sần thì full phè phèEM cũng đang phân vân con Focus trend với elantra 2.0. Giá con trend đang lên cao, cách con Elantra 2.0 khoảng 70tr, mong các bác tư vấn có nên ráng lên lấy Elantra không. 1 con đồ chơi tràn ngập còn 1 con được mỗi cái máy.
Theo em thì đồ chơi lắp thêm không khó, cái mà em cũng đang lăn tăn thì là 2 vs 6 túi khí thôi !EM cũng đang phân vân con Focus trend với elantra 2.0. Giá con trend đang lên cao, cách con Elantra 2.0 khoảng 70tr, mong các bác tư vấn có nên ráng lên lấy Elantra không. 1 con đồ chơi tràn ngập còn 1 con được mỗi cái máy.
chênh có 70tr thì elantra 2.0 hơn bác ơiEM cũng đang phân vân con Focus trend với elantra 2.0. Giá con trend đang lên cao, cách con Elantra 2.0 khoảng 70tr, mong các bác tư vấn có nên ráng lên lấy Elantra không. 1 con đồ chơi tràn ngập còn 1 con được mỗi cái máy.
Focus gầm to như City thì nó phải vọt tới 150km/h cụ ạ, còn lúc đấy City chắc đang ở 80km/h hahaCụ nói thế em lại hiểu là máy Focus gầm hơn City nhiều )
Cũng khó đòi hỏi hơn cụ à.Hô hô. Có khi trong xe Citi nghe tiếng gầm của máy Focus bên cạnh còn to hơn nghe máy gầm của Citi ấy. Ý e là vừa chê tiếng gầm của xe City to là yếu rõ lại chê luôn cả chống ồn của City quá lởm )) nếu bác nào mở capo xe lên nhìn chán lắm. Focus chất hơn hẳn
Cháu cũng thấy làm lạ là city ngang tiền cerato, elantra, focus trend mà vẫn rất nhiều người lao vào.Cũng khó đòi hỏi hơn cụ à.
City thì nhìn so với mấy con cùng hạng cũng được.
Nhưng nó có nhiệm vụ là chỉ phục vụ các quốc gia nghèo tiêu chuẩn thấp, định vị phân khúc là xe nhỏ giá rẻ nhằm mục đích đi lại hàng ngày loanh quanh, không yêu cầu khả năng vận hành cao. Rẻ hơn những mẫu hạng B toàn cầu của hãng khác kha khá. Nên chất lượng nó chỉ có vậy.
Chỉ có ở VN mình thần thánh quá Honda nó mới đẩy giá lên ngang hạng C. Honda VN tranh thủ tâm lý chuộng nó từ thời mơ 2 bánh phết !.
Nhưng theo cháu được biết qua tết âm thì City giảm giá khủng về đúng giá trị của nó rồi.
Vâng.Cháu cũng thấy làm lạ là city ngang tiền cerato, elantra, focus trend mà vẫn rất nhiều người lao vào.
Hy vọng ra tết giảm như cụ biết. Civic giảm theo để cháu xúc . Ngắm qua ngắm lại ko thích con nào bằng Civic mới khổ . Mỗi tội cvt.
Tính cụ không đi xe ford được đâuBáo cáo các cụ là hôm qua em đã chạy thử Elantra 2.0 màu đen
Em thì rất ít chạy xe nhưng cũng có 1 số đánh giá chủ quan , các cụ xem và đánh giá cùng em ạ
1. Ngoại hình: Rất khỏe khoắn, dày xe, cảm giác đóng cửa đầm, ko có cảm giác "toàn vỏ nhựa", tương tự Focus
- Kiểu dáng thì trông ngắn nhưng khỏe hơn M3, cửa hút gió có nhiều đường crome rất khỏe
--> đàn ông trẻ sẽ thích ( Em thích ^^)
- Đèn projector bi Xenon sáng chóe, nhìn sang trọng, Cái này Focus kém hơn nhiều
- Lazang 17inc, đẹp, sành điệu (kết nữa),
2. Nội thất: Option và trang bị an toàn thì cũng ngang với M3,Cerato , Nhiều hơn rất nhiều so với Focus 1.5 Trend (option)
- Chỗ ngồi thoải mái, phù hợp với việc chở đại gia đình tầm 5,6 người đi chơi chắc cũng ko gây mệt mỏi
- Cốp xe thì rộng vừa đủ (gần 500l thể tích thì phải)
- Ghế lái cũng tốt, ôm người lái
3. Vận hành
- Tay lái: Nhẹ, bật Sport thì có nặng thêm--> cái này ở xe hàn em ko thích như focus, cảm giác thật tay hơn
- Xe đầm, cách âm cũng tốt , Đạp mạnh hẳn ga lên thì mới có tiếng dội vào, bt chạy 40,50 thì êm ru
- Động cơ bốc, ga nhạy
- Độ bền bỉ thì em mạn phép ko đề cập vì em ko có kinh nghiệm cái này, trước toàn chạy xe mượn của Toy
--> Kết luận: Em rất kết, , có điều ko hiểu sao hôm trước cụ sâu ở đấy báo giá là 640 bản 2.0
- Qua hỏi thì lại bảo là 670 (<ảo vd), như kiểu dính lừa ấy,
-Chủ nhật tuần sau sẽ đi check M3 xem thực tế thế nào