- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 21,148
- Động cơ
- 695,068 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Vào spam cho đủ bài vào chợ à?Mình vẫn thích CX5 hơn
-Vào spam cho đủ bài vào chợ à?Mình vẫn thích CX5 hơn
-Mấy con xe sang thì nó hơn cái cảm giác lái là chính, trong khi đồ đạc thì lại xuống cấp hoặc thay hàng vớ vẩn vào rồi thì nó mất hết cả sướng, vậy nên nếu có đk thì chơi xe mới thôiChơi BMW, Mer, Audi, Porsche, Range rover...Nói chung đều cần phải có một nguyên lý là TIỀN. Một khi đã lên dòng này rồi là ít khi xuống Toyota, Hyundai...thậm chí Lexus. Chơi dòng này với tài chính kiểu phập phù như a e mình thì cần phải có thêm độ máu và yêu xe. Quan điểm tôi là nếu đã chơi dòng này thì đừng xe cũ, mới mà quất. Vì thực ra số tiền bạn đi vay thêm một ít đấy nó cũng sẽ dồn vào số tiền bạn phải thay phụ tùng sớm. Chơi các dòng này đừng xác định bán lại đc giá, giá thợ bán cho mình một kiểu, giá mình bán cho thợ lại kiểu khác ( Chênh nhau tương đối lớn đấy ). Chính vì vậy mua xe đừng xác định đổi đi đổi lại. Trừ khi bạn kinh tế khả giả nhưng đang giả nghèo kiểu chủ tịch.
Vấn đề khoảng cách tiền từ xe bình dân lên xe sang là quá xa cụ ạ, chờ đủ tiền thì quá lâu, thậm chí không bao giờ. Thế nên mới có những người (trong đó có em) chọn cách mua xe Đức cũ, chấp nhận rủi ro để được trải nghiệm những thứ mà xe sang mang lại ở mức chi phí như xe bình dân.-Mấy con xe sang thì nó hơn cái cảm giác lái là chính, trong khi đồ đạc thì lại xuống cấp hoặc thay hàng vớ vẩn vào rồi thì nó mất hết cả sướng, vậy nên nếu có đk thì chơi xe mới thôi
bác cho hỏi 520 đời 2015 thì 1 năm chi phí hết nhiều ko ạ, e cảm ơnVấn đề khoảng cách tiền từ xe bình dân lên xe sang là quá xa cụ ạ, chờ đủ tiền thì quá lâu, thậm chí không bao giờ. Thế nên mới có những người (trong đó có em) chọn cách mua xe Đức cũ, chấp nhận rủi ro để được trải nghiệm những thứ mà xe sang mang lại ở mức chi phí như xe bình dân.
Cụ thử chạy BMW 520i đời 2015 (giá loanh quanh 1 tỏi) thì sẽ thấy nó khác xa với xe Nhật Hàn.
Cái gì cũng có mặt này mặt kia, quan trọng thứ tự ưu tiên của bạn là gì thôi.
520i đời 2015 (F10) rất lành, bạn chỉ phải thay thế các chi tiết hao mòn theo thời gian. Tùy vào tình trạng xe nhưng chi phí bảo dưỡng, thay thế 1 năm chắc không quá 20 triệu tùy tình trạng xe.bác cho hỏi 520 đời 2015 thì 1 năm chi phí hết nhiều ko ạ, e cảm ơn
em lại không khoái x4. trẻ nhưng em lại thích classic . bạn bè khuyên lấy glc công nghệ full, nhìn bóng nhoáng nhưng cảm giác chỉ thích bmw. hồi xưa cũng từng đi 320i nên đọng lại ấn tượng cảm giác lái rất phê, công nghệ thì em cũng ko khoái lắm, đi xe thì chỉ mỗi lái và nghe nhạc, đến cruise control còn chẳng bao giờ dùng
Cụ so sánh thế hơi khập khiễng. X3 2019 là thế hệ G mới nhất trong khi X5 2017 giá 2 tỷ 7 chắc chắn chỉ là đời F cũ hơn. Chứ còn nếu cùng một thế hệ mà X5 hơn có vài trăm triệu thì ko có lý do gì ko chọn X5.
Về khả năng vận hành, có sự khác biệt rõ nét giữ 3 và 5, lên 5 rộng rãi, đầm chắc và lái sướng hơn hẳn. Tuy nhiên, cái sướng đấy thì phải ai đam mê cầm lái nó mới đáng tiền.
Với nhu cầu như của cụ, em nghĩ X3 là lựa chọn hợp lý vì:
- Đời mới nhất, đi 5-7 năm chưa lỗi form;
- Động cơ 2.0 B48 thừa đủ dùng cho mọi nhu cầu từ phố đến núi. Cảm giác lái ko được như X5 nhưng vẫn có chất BMW rõ nét;
- X3 rộng hơn hẳn GLC, nội ngoại thất nam tính hơn
- X5 2017, bắt đầu đến chu kỳ phải thay đồ đạc rồi, sẽ mất thời gian và chi phí. Cảm giác bỏ gần 3 tỷ mua xe mà cứ phải thỉnh thoảng lóc cóc đi thay cái này cái kia nó buồn lắm
-X3 cùng pk với GLC chứ GLB kém hơn hẳn 1 pk kia? Ngoài ra thì con GLB là loại máy ngang cầu trc làm sao mà so đc với X3 là máy dọc cầu sau chủ động đc?Cụ nào đang chạy X3 2021 cho xin ít review, em đang lăn tăn X3 với Mec GLB 35 4Matic vì giá cũng same nhau.
Cụ lại phụ ruột các cụ đã tâm huyết tư véo roàiBáo cáo các cụ là sau 1 hồi lựa chọn suy tính thì em đã quay xe đột ngột sang dòng xe khác. cảm ơn các cụ đã quan tâm giúp đỡ
đường đời xô đẩy ạCụ lại phụ ruột các cụ đã tâm huyết tư véo roài