Đương nhiên rồi. Xã hội đa dạng mà, người nghĩ thế này, người thế khác. Chẳng ai giông nhau.kiểu gì cũng bán chạy được đúng không cụ
Đương nhiên rồi. Xã hội đa dạng mà, người nghĩ thế này, người thế khác. Chẳng ai giông nhau.kiểu gì cũng bán chạy được đúng không cụ
-Bác quên là Wigo ở pk dưới của Vios-Yaris à?Nhựa chất lượng kém và vỏ mỏng nếu so với vios
Nôn chưa bácXe này hợp lý tầm dưới 300 củ còn được. Nhưng thấy cái giá mà buồn nôn
Quả đấy mà không thắt dây an toàn thì có mà người nát rồi, xe nào cũng thế thôiNếu ông đó mà đang cầm lái Vos thì chưa chắc đã có tai nạn như thế. Ỷ vào xe tốt có khi lại chủ quan.
Phải tính những trường hợp đâm nhau ấy, nhưng dù sao vẫn hơn chán vạn đi xe máy. Nhu cầu lúc ban đầu bao giờ cũng thấp, sau mới nâng dần.
-Chả mấy ai đi mua xe mà chỉ ngó mỗi spec cả, nếu chỉ đọc catalog thì mấy còn xe Tàu vừa đẹp, nặng, cs khủng lại nhiều đồ chơi nữa...nhưng chạy qua cái ổ gà là rung bần bật? Nói chung xe Hàn chỉ êm ái đc mấy năm đầu thôi, sau đó nó xuống cấp thấy rõ, nhất là khung gầm và hệ thống treo là cảm nhận đc rõ nhất!Các cụ so sánh trọng lượng không tải i10 là 1078 còn wigo là 860 morning là 960, như vậy toy là ít sắt nhất phải không ạ
Tôn vỏ xe Toy mỏng thật đấy, nhưng còn lâu mới rỉ mọt, trong khi vỏ tôn xe Hàn dày hơn nhưng rỉ mọt sớm hơn nhiều.-Chả mấy ai đi mua xe mà chỉ ngó mỗi spec cả, nếu chỉ đọc catalog thì mấy còn xe Tàu vừa đẹp, nặng, cs khủng lại nhiều đồ chơi nữa...nhưng chạy qua cái ổ gà là rung bần bật? Nói chung xe Hàn chỉ êm ái đc mấy năm đầu thôi, sau đó nó xuống cấp thấy rõ, nhất là khung gầm và hệ thống treo là cảm nhận đc rõ nhất!
EM tưởng xe này nhập khẩu từ Indo đã được hưởng thuế xuất 0% rồi.Nôn chưa bác
túm cái váy là nếu Nhà nước giảm thuế giống như các nước khác thì giá xe ở VN cũng sẽ chấp nhận được
thuế nội địa khác nhau bác ơiEM tưởng xe này nhập khẩu từ Indo đã được hưởng thuế xuất 0% rồi.
Đã ma men thì ngồi xe nào cũng như nhau thôi cụ ạNếu ông đó mà đang cầm lái Vos thì chưa chắc đã có tai nạn như thế. Ỷ vào xe tốt có khi lại chủ quan.
Phải tính những trường hợp đâm nhau ấy, nhưng dù sao vẫn hơn chán vạn đi xe máy. Nhu cầu lúc ban đầu bao giờ cũng thấp, sau mới nâng dần.
Xác nặng tốn cơm chứ báu gìCác cụ so sánh trọng lượng không tải i10 là 1078 còn wigo là 860 morning là 960, như vậy toy là ít sắt nhất phải không ạ
Chắc làm xe bằng nhựa cho đỡ nặng cụ nhỉXac
Xác nặng tốn cơm chứ báu gì
Siêu xe nó còn tính toán giảm từng kg một ấy
Cái gì thay được bằng nhựa thì thay tội gìChắc làm xe bằng nhựa cho đỡ nặng cụ nhỉ
Nói chung là do người là chính. Cái xe ít an toàn hơn nếu lái cẩn thận thì tai nạn cũng ko nhiều.Đã ma men thì ngồi xe nào cũng như nhau thôi cụ ạ