- Biển số
- OF-549013
- Ngày cấp bằng
- 4/1/18
- Số km
- 987
- Động cơ
- 168,707 Mã lực
Làm týcf giờko ngủ đc, có xe này mà xuất xứ rõ ràng thì choén đc quá. 50tr ko lớn nhưng ko có chẳng ai cho.Đi 4-5 tháng thì 7-8k đún rồi cụ oi
Làm týcf giờko ngủ đc, có xe này mà xuất xứ rõ ràng thì choén đc quá. 50tr ko lớn nhưng ko có chẳng ai cho.Đi 4-5 tháng thì 7-8k đún rồi cụ oi
Hãng họ chắc chắn quen salon hơn người mua, nên sẽ bảo vệ lẫn nhau. Thế nên mua xe cũ phải chỗ salon quen hoặc mua của người tiêu dùng mà mình biết rõ lịch sử xe. Đã thấy nhiều người xe dù không bị đâm, đụng nhưng va quệt nặng đến bung cánh cửa ... là lập tức bán cho salon.Bao test hãng đó cụ mà e sợ xe tai nạn, k phải xe ng quen
Ra tết 80% xe sản xuất trong nước rẻ hơn hoặc giữ giá chứ tăng thì hơi vô lý. Thuế linh kiện giảm về 0, xe ĐNA nhập về ... chả có lý gì mà không giảm cụ nhỉ. Nhiều ng khuyên nếu không vội cứ thong thả ra tết, giờ các hãng đang vét nốt mẻ cá cuối vụ. Nhiều cụ bảo cứ thích là nhính, sau tết mà nó giảm cho 50-100 củ/1em thì lại có mà thẫn thờCác cụ nghĩ ra tết có rẻ k
Uh nên e mới tính lấy xe mớiHãng họ chắc chắn quen salon hơn người mua, nên sẽ bảo vệ lẫn nhau. Thế nên mua xe cũ phải chỗ salon quen hoặc mua của người tiêu dùng mà mình biết rõ lịch sử xe. Đã thấy nhiều người xe dù không bị đâm, đụng nhưng va quệt nặng đến bung cánh cửa ... là lập tức bán cho salon.
Ecungx nghỉ như cụ chắc ra tết xe giảm mà k bit giảm bao nhiu, nếu ra tết ma giảm 30-50tr thì hơi bị tiếc cụ nhỉRa tết 80% xe sản xuất trong nước rẻ hơn hoặc giữ giá chứ tăng thì hơi vô lý. Thuế linh kiện giảm về 0, xe ĐNA nhập về ... chả có lý gì mà không giảm cụ nhỉ. Nhiều ng khuyên nếu không vội cứ thong thả ra tết, giờ các hãng đang vét nốt mẻ cá cuối vụ. Nhiều cụ bảo cứ thích là nhính, sau tết mà nó giảm cho 50-100 củ/1em thì lại có mà thẫn thờ
Trên OF có topic Độ bền mazda. Nhiều cụ check trực tiếp xuất xứ các linh kiện xe mình luôn đấy cụ. Ko nhiều khựa đâu, có thì cũng là mấy linh kiện lặt vặt, thay đơn giản.Uh e cũngnghie thế mà sợ md nhanh xún cấp, ai cũng kêu hàng tày là 9
Uh e chót đc m3 rồi chỉ sn là lấy truoc tết hay ra tết nó rẻ vì mua md3 e cũng vay thêm cụ àTrên OF có topic Độ bền mazda. Nhiều cụ check trực tiếp xuất xứ các linh kiện xe mình luôn đấy cụ. Ko nhiều khựa đâu, có thì cũng là mấy linh kiện lặt vặt, thay đơn giản.
Quan trọng là em thấy tầm tiền này chẳng xe nào hoàn hảo cả. M3 là ok nhất. Ko mua đc Civic thì em cũng lấy M3 (civic gần tỏi vẫn có nhược điểm đấy cụ)
Đợi đc 3,4 tháng nữa kiểu j cũng giảm. Em nghĩ thế. Cần gấp thì lấy thôi.Uh e chót đc m3 rồi chỉ sn là lấy truoc tết hay ra tết nó rẻ vì mua md3 e cũng vay thêm cụ à
Cụ ở đâu ma city top 680tr vậy e ở đn giảm 6tr nó vẫn cứ báo giá cũ 675tr k km bất cứ thứ gìEm gom được 600, cố thêm tý thì vẫn lấy đc city top chay ra đường 680. Nhưng sau một thời gian vật vã, e chốt láy con M2 sedan. Xe này hợp với ng ít đi đường trường, có thể nữ đi càng đẹp. City có không gian rộng rãi nhưng form công chức quá. Có 10 mua 8 thôi, tiền còn dư để mình ko xoắn khi có sự cố ko mong muốn.
Làm việc với sâu Honda thấy chế độ hãng ép ng tiêu dùng , chắc do cung vượt cầu. Ko khuyến mãi gì, ko có xe để xem, đặt thì abc ngày có xe. Mình ở Hải Phòng, nhà cụ nên lấy city top thì ok hơn. Kiểm soát chất lượng Honda hơn A Hải là chắcCụ ở đâu ma city top 680tr vậy e ở đn giảm 6tr nó vẫn cứ báo giá cũ 675tr k km bất cứ thứ gì
Giá 720 lăn bánh maz3 từ đầu 2017 rồi, Trường Hải cứ đẩy lên đẩy xuống cả năm cuối cùng vẫn giá cũ. Nói chung là muốn tận thu đợt cuối trước khi xả giá.Uh cụ nói cũng đúng e chắc lấy md3 lun chỉ là k bít ra tết coa giảm nhìu k? E thấy năm ngoái md3 cũng giá này bạn e lăn bánh 720tr bây chừ cũng y giá này lun, chẳng thấy giảm gì cả