Lại túi khí không nổ thôiĐẹp hơn MuX đấy bác, nhưng nếu Fortuner về kịp với giá MT 850 thì cả phân khúc chết sạch
Lại túi khí không nổ thôiĐẹp hơn MuX đấy bác, nhưng nếu Fortuner về kịp với giá MT 850 thì cả phân khúc chết sạch
Bố em chạy san, đã 2 tuổi. Ông anh chạy crv, lúc nào cũng kêu crv ồn . Cá nhân em ngồi xe ông anh cũng k thích. Hay bác so san dầu với crv xăng . Bác nói santafe lái chán hơn crv thì chuẩn hơn vì santafe lái kiểu an nhàn, chả có gì hưng phấn cả. Bác chém gió chém vừa thôi. Đã sử dụng 2 xem (thường xuyên dùng) chưa mà nói kinh thế. Là chỗ công cộng nói thế này k biết ngại.Người ta mua xe thì chỉ xác định xe mấy chỗ và tầm tiền chứ cần chó gì biết phân với chả khúc. Cái đấy để cho mấy ông nhà báo chém gió so sánh. Còn ông biết thì thưa thớt. Không biết thì im miệng đọc để người khác tư vấn nhé!
Còn cụ chủ: nếu mua xe chạy lâu dài, không thường xuyên và không đi xa với full 7 chỗ (trên 100km là xa rồi) thì CRV là cái xe đáng mua để sử dụng lâu dài (SantaFe cũng tốt nhưng cách âm và gầm không tốt bằng CRV, đi trên 2 năm là thấy khác nhau nhiều). Nếu thường chở full và có nhu cầu đi xa thì cả San và CRV không dùng được đâu, ngồi hàng 3 chật lắm!
Em thích sự an toàn chắc chắn, mạnh mẽ nên vote đầu tiền cho Traibladzer bản máy dầu, San máy dầu cũng ổn nhưng thú thật là xe lắp ráp ở VN cảm giác gì đó vẫn ẽo ợt lắm, cụ cứ thử đóng mạnh cái cửa thì biết ngay, xe nhập với xe nội địa khá khác biệt. Còn CRV thì..., đầu tiên còn hứng thú sau nhìn bản 7 chỗ, em thấy cứ lỡ cỡ thế nào ấy.Chào các bác cụ
Số là em đang tìm mua 1 chiếc 7 chỗ cho gia đình, 5 chỗ chở ông bà hơi trật, với lại muốn có trải nghiệm xe 7 chỗ xem sao.
Em thuộc dạng không mê xe, nên không rành xe, từ lúc có bằng lái đến giờ chỉ chạy mỗi chiếc Lacetti, chưa hề chạy qua con nào khác. Lần đầu mua cũng tham khảo trên đây và hợp túi tiền nên mua luôn và không chạy thử, lúc mua ông sale chạy giúp về nhà rồi luyện từ từ, chạy đến giờ cũng tạm ổn.
Lần này mua khá hơn xíu là có kinh nghiệm lái xe, nhưng cũng chỉ lái bản MT, chứ bản AT cũng chưa có cơ hội chạy thử.
Dự định ngân sách dưới 1,2 tỷ, theo thông tin báo chí thì có 3 dòng em đang tham khảo thấy hợp túi tiền, nhưng do ko rành nên xin ý kiến các cụ. Cụ nào rãnh lướt qua giúp em vài dòng nhé.
3 xe đập vào mắt em hiện tại là: Trailblazer, SantaFe hay CRV 2018 7 chỗ.
1. Trailblazer vụ chạy dầu em hơi lăng tăng, vì chạy xăng quen rồi
2. SantaFe thấy dáng cũng ngầu
3. CRV 2018 7 chỗ thì có thương hiệu, thèm Audi Q5 mà ko có tài chính nên không dám đú.
Toyota thì em không chọn, có thương hiệu nhưng hiện tại 2 mẫu Innova và Fortuner không thuộc gu thẩm mỹ của em.
Xin cảm ơn các cụ trước.
PS: Sao em tìm không thấy chuyên mục phân vân các hãng nhỉ, nên em post đại vào đây, vì xe trước em post ở đây luôn. Admin thấy sai chuyên mục thì chuyển giúp em với.
Hình như cụ nhầm, Paj sport all new vẫn có chế độ 1 cầu, làm gì có dẫn động 4 bánh full time đâuTrail tuổi gì mà cụ nào đòi so sánh với Pajero sport All new.
Riêng quả dẫn động 4 bánh toàn thời gian đủ đẳng cấp hơn con trail 4x4 rồi.
Thực ra mất có mấy triệu thôi. Đúng ra thuế nó áp theo giá công bố là 1075 thì thuế là 129tr, còn áp 1100 thì là 132tr. Em vừa đăng ký con trai bao em biết. Em lấy con mầu trắngEm ở Cầu giấy, Mua xe 995, giá niêm yết 1075 nó áp tận giá 1t1
Em mất toi 13 củ
Ra mắt tháng 5Tháng 7 mới có xe bán phải ko mọi người?
Nhẽ ra sòng phẳng thì nó phải tính giá theo Vat. Em mua 995 nó đè ra tính 1t1Thực ra mất có mấy triệu thôi. Đúng ra thuế nó áp theo giá công bố là 1075 thì thuế là 129tr, còn áp 1100 thì là 132tr. Em vừa đăng ký con trai bao em biết. Em lấy con mầu trắng
Nó tránh thất thoát. Các ông mua xe cũ toàn ghi bán có 2-300 trăm, trong khi giao dịch phải gấp mấy lần số đó. Nên bọn Thuế nó có công thức áp giá rồi, giá hoá đơn bao nhiêu nó ko quan tâm, cụ mua bán nhà nó cũng tính theo công thức kiểu vậy thôi. Cơ mà chỉ ko thoải mái ở chỗ hãng công bố 1075, nó chả có cơ sở gì áp lên 1100 cảNhẽ ra sòng phẳng thì nó phải tính giá theo Vat. Em mua 995 nó đè ra tính 1t1
tháng 7 là bản 4x4 máy 2.5 VGT mới Cụ ạTháng 7 mới có xe bán phải ko mọi người?
vâng 4x2 AT dự kiến cuối tháng này là có xe Cụ ạ, nhưng chỉ có bản 4x4 mới full option Cụ nhé, hiện tại đã nhận được kha khá cọc bản 2.5 4x4 r ạ, Cụ thích e nó thì alo em hỗ trợ Cụ đặt xe nhé, vì xe sẽ được giao theo thứ tự ưu tiên khi đặt xe ạ: 094.775.3333vậy tháng này chỉ co bản 4x2 AT 2.5 phải ko mợ?
Còn cân nhắc một chút về độ ồn và rung vì e toàn sử dụng máy xăng thôi. Bao giờ có xe về mợ ới một tiếng e qua xem trước cái đãvâng 4x2 AT dự kiến cuối tháng này là có xe Cụ ạ, nhưng chỉ có bản 4x4 mới full option Cụ nhé, hiện tại đã nhận được kha khá cọc bản 2.5 4x4 r ạ, Cụ thích e nó thì alo em hỗ trợ Cụ đặt xe nhé, vì xe sẽ được giao theo thứ tự ưu tiên khi đặt xe ạ: 094.775.3333
Vâng Cụ, vậy Cụ cho em xin tên và số điện thoại của Cụ, xe về em alo Cụ qua nghía nhé. Số em: 094.775.3333Còn cân nhắc một chút về độ ồn và rung vì e toàn sử dụng máy xăng thôi. Bao giờ có xe về mợ ới một tiếng e qua xem trước cái đã
Xấu hay đẹp do con mắt, theo gu mỗi người, có người thì lại thích " Ngăm ngăm da trâu nhìn lâu mới đẹp..."Nó chính là Mu -X của isuzu mà
Em thấy có rộng đâu ta . Reivew 1.7m là đụng gối thì phảichiếc trailblazer này hàng ghế thứ 3 rộng phết đó cụ ạ
Em thấy có rộng đâu ta . Reivew 1.7m là đụng gối thì phải