Có bản 2.5 4x4 AT Vgt khác gì 2.8 không vgt? Tính công suất trên dung tích cao hơn chút.
Cụ ý có 1.2 tỏi chơi Explorer thế nào được hả cụ.Ford explorer thì sao hả cụ?
Chắc 1t1 lăn bánh bản 2.8 biển Hà Nội chưa? Nếu chuẩn để em lấy, hay cụ lại chém gió quá đà.Nếu được em xin giúp bác chọn Trailblazer 2.8 full options giá chỉ 1 tỷ 1 đã lăn bánh bác ạ. Đầy đủ chức năng an toàn. Nếu bác mua bây giờ bên đại lý em đnag KM 80 triệu cho bác ạ.
Bác thích thì nhắn tin cho em sdt ạ. Để em gọi điện hỗ trợ bác
Em Dũng
Có 2.5 AT LtZ mà cụ. Giá hơn 70 củ thì phải, cũng full như 2.8 luônNếu trẻ trung thì San, già hơn thì Trailblazer. Em 40 thấy thích Trailblazer nhưng bản 2.5 AT LT cắt gần cụt hết option hơi chán.
1050 chưa km, trừ 80 củ còn khoảng hơn 900. 1.1 cả đăng ký là đúng mà cụChắc 1t1 lăn bánh bản 2.8 biển Hà Nội chưa? Nếu chuẩn để em lấy, hay cụ lại chém gió quá đà.
1075, trừ 80 thì còn 995, em chờ xem cụ sales ấy trả lời ntn đã ạ.1050 chưa km, trừ 80 củ còn khoảng hơn 900. 1.1 cả đăng ký là đúng mà cụ
Đã có giá chính thức bản đấy chưa cụ?Có 2.5 AT LtZ mà cụ. Giá hơn 70 củ thì phải, cũng full như 2.8 luôn
Lăn bánh bản 2.8 Hà Nội tầm 1,150 cụ nhé ̣̣̣̣̣̣̣(bao gồm bảo hiểm vật chất)Chắc 1t1 lăn bánh bản 2.8 biển Hà Nội chưa? Nếu chuẩn để em lấy, hay cụ lại chém gió quá đà.
Lại 1 topic lập ra để mấy ông hãng chém nhau. Ném đá nhau. Anti nhau. Gây mất đoàn kết. Nói chung là so sánh 3 con với nhau éo cùng phân khúc nhé. 2 con là 5+2 1 con 7 chỗ. Còn thích con nào thì tự ra hãng chạy thử. Toàn lên đây quay tay mệt vl ra
Em tính cho bản 2.8 (không tính chi lót tay, bảo hiểm vật chất):Chắc 1t1 lăn bánh bản 2.8 biển Hà Nội chưa? Nếu chuẩn để em lấy, hay cụ lại chém gió quá đà.
Tầm tiền đấy cũng khó có option nào hơn cụ nhỉ!!!Em tính cho bản 2.8 (không tính chi lót tay, bảo hiểm vật chất):
1. Giá xe: 1.075tr - 80tr (KM) = 995tr
2. Trước bạ: 1.075tr x 12% (HN) = 129tr
3. Đăng ký (HN) = 20tr
4. Đăng kiểm + Phí đường bộ 2.5 năm + Bảo hiểm TNDS = 340k + 3,9tr + 873k = 5,113tr
Tổng cộng đến khi lăn bánh: khoảng 1,150 tỷ.
Em cũng chờ thằng này mãi, giá chưa bàn... Cá nhân lăn tăn: phần hông phía sau + đuôi quá xấu, thiết kế nội thất chưa đẹp. Chỉ có 2 túi khí. Có lẽ phải cân nhắc lại.
Cá nhân em thấy con CRV chạy vừa ồn vừa chán hơn con Captiva RevvNgười ta mua xe thì chỉ xác định xe mấy chỗ và tầm tiền chứ cần chó gì biết phân với chả khúc. Cái đấy để cho mấy ông nhà báo chém gió so sánh. Còn ông biết thì thưa thớt. Không biết thì im miệng đọc để người khác tư vấn nhé!
Còn cụ chủ: nếu mua xe chạy lâu dài, không thường xuyên và không đi xa với full 7 chỗ (trên 100km là xa rồi) thì CRV là cái xe đáng mua để sử dụng lâu dài (SantaFe cũng tốt nhưng cách âm và gầm không tốt bằng CRV, đi trên 2 năm là thấy khác nhau nhiều). Nếu thường chở full và có nhu cầu đi xa thì cả San và CRV không dùng được đâu, ngồi hàng 3 chật lắm!
Cụ ơi, nếu có nhu cầu đi xa thì nên chọn em nào?Người ta mua xe thì chỉ xác định xe mấy chỗ và tầm tiền chứ cần chó gì biết phân với chả khúc. Cái đấy để cho mấy ông nhà báo chém gió so sánh. Còn ông biết thì thưa thớt. Không biết thì im miệng đọc để người khác tư vấn nhé!
Còn cụ chủ: nếu mua xe chạy lâu dài, không thường xuyên và không đi xa với full 7 chỗ (trên 100km là xa rồi) thì CRV là cái xe đáng mua để sử dụng lâu dài (SantaFe cũng tốt nhưng cách âm và gầm không tốt bằng CRV, đi trên 2 năm là thấy khác nhau nhiều). Nếu thường chở full và có nhu cầu đi xa thì cả San và CRV không dùng được đâu, ngồi hàng 3 chật lắm!