Dạ bản cao nhất titanium 4wd là nguyên giá 1399tr cộng thêm 50tr kênh tặng bhtv, dk tr sàn cam hành trình, bản thứ 2 là titanium 1177tr kênh 60tr tặng như trên ạ, bản thứ 3 Trend 1112tr kênh 30tr tặng như trên ạ.giao xe tầm nào hả cụ?
Dạ bản cao nhất titanium 4wd là nguyên giá 1399tr cộng thêm 50tr kênh tặng bhtv, dk tr sàn cam hành trình, bản thứ 2 là titanium 1177tr kênh 60tr tặng như trên ạ, bản thứ 3 Trend 1112tr kênh 30tr tặng như trên ạ.giao xe tầm nào hả cụ?
câu trả lời chính của e thì cụ ko thấy trả lờiDạ bản cao nhất titanium 4wd là nguyên giá 1399tr cộng thêm 50tr kênh tặng bhtv, dk tr sàn cam hành trình, bản thứ 2 là titanium 1177tr kênh 60tr tặng như trên ạ, bản thứ 3 Trend 1112tr kênh 30tr tặng như trên ạ.
cụ vả vào mặt cái ông nói Ranger 15 l vài cái hộ em. em chậy có 7 l bản 2.2 3.2 thi hơn một đến 2 l là cung thoiEm có 1 cái lăn tăn mong các cụ đã chạy máy dầu ford cho ý kiến. Máy dầu ford ăn uống như thế nào ạ
Em đang định lấy 4x4 mà mỗi ngày chạy đi làm cả đi và về hết cỡ 170km. Nuôi con focus đã hết hồn. Tính chuyển qua máy dầu mà có cụ bên kia bảo ranger nhà cụ ấy ăn 15l dầu. E rằng em chạy mất dép
Sory cụ ạ. Đang ko đeo kính cụ thông cảm ạ. Giao xe cuối t9, hoặc vào tháng 10 ạ. Tùy thời điểm cụ lấy xe ạ.câu trả lời chính của e thì cụ ko thấy trả lời
Có showrooom ký giá niêm yết + dán kính trải sàn đấyGiá của cụ theo như e biết thì quá tốt và các showroom e biết chưa bên nào dám ký hợp đồng với mức giá như này .)
Em thấy vẫn còn 1 2 bạn sales làm việc trung thực.. số còn lại đòi kênh toàn bố láo .. tranh thủ cà kiếm của người mua thôi.Có showrooom ký giá niêm yết + dán kính trải sàn đấy
Tuỳ mục đích sử dụng thôi. Trước giờ em toàn chạy 2 cầu, part time có, full time có. Một năm trung bình em chạy khoảng 3-4v, cũng đi vùng núi Tây Bắc, các chương trình SABC của OF khá nhiều. Nhưng nói chung chạy đường quốc lộ thì chả cần đến 2 cầu lắm đâu, có hệ thống TCS với EBD gì gì đó là quá đủ độ an toàn rồi, cụ ko sợ thiếu lái với thừa lái đâu. Em đổi Prado sang con 2 cầu part time khác, đi mấy tháng nay chả đóng cầu lần nào, kể cả chuyến đi lên Đồng Văn, Hà Giang vừa rồiNó lại ăn nhau cả về chạy trên đường bt cụ ạ. Các xe 4wd part time kiểu fortuner hay trailblazer thì ko gài cầu dùng trên đường nhựa được, vậy nên mới chỉ dùng có cầu sau. Vào cua ở tốc độ cao hoặc đường trơn trượt một tí thì cầu sau dễ bị thừa lái (oversteer) hơn nhiều so với các xe chạy 2 cầu. Nó cũng kiểu như túi khí, có khi cả đời xe ko phát huy tác dụng, nhưng lúc phát huy là lúc quan trọng.
Vâng cụ, nếu tay lái xịn và trong điều kiện tỉnh táo thì thật ra đến 90% các hỗ trợ an toàn là ko cần. Các cụ ngày xưa lái xe có cần abs, ebd hay esp gì đâu mà vẫn phi tẹt. Có điều những người xác định mua eve 2 cầu lần này là đã ko quá lăn tăn về xèng rồi, em nghĩ vậy, vì nếu lăn tăn thì đã có một đống các lựa chọn mềm hơn từ các hãng khác, vậy nên các cụ ấy muốn an tâm thêm thì mua thôi.Tuỳ mục đích sử dụng thôi. Trước giờ em toàn chạy 2 cầu, part time có, full time có. Một năm trung bình em chạy khoảng 3-4v, cũng đi vùng núi Tây Bắc, các chương trình SABC của OF khá nhiều. Nhưng nói chung chạy đường quốc lộ thì chả cần đến 2 cầu lắm đâu, có hệ thống TCS với EBD gì gì đó là quá đủ độ an toàn rồi, cụ ko sợ thiếu lái với thừa lái đâu. Em đổi Prado sang con 2 cầu part time khác, đi mấy tháng nay chả đóng cầu lần nào, kể cả chuyến đi lên Đồng Văn, Hà Giang vừa rồi
Đi xe nào lựa xe đó thôi, 2 cầu cũng tốt, nhưng nếu phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho cái này mà ko sử dụng đến là sự lãng phí tiền bạc. Cụ nào đông tiền thì ko cần bàn, thik xe nào mu xe đó
Em thật là chạy quốc lộ thì chả nhận thấy khác biệt gì. Còn em thi thoảng hay rúc vào chỗ đường khó thì có cái 2 cầu là nhất trần đời, cơ mà cũng chỉ cần đến 2 cầu với khoá visai là đủThế cụ đi 4 bánh toàn thời gian thấy có sướng hơn chạy 1 cầu không, có cảm giác an toàn và cảm giác lái hơn không. Em trc chạy con 4matic thấy cực kỳ thích
Vâng cụ, nếu tay lái xịn và trong điều kiện tỉnh táo thì thật ra đến 90% các hỗ trợ an toàn là ko cần. Các cụ ngày xưa lái xe có cần abs, ebd hay esp gì đâu mà vẫn phi tẹt. Có điều những người xác định mua eve 2 cầu lần này là đã ko quá lăn tăn về xèng rồi, em nghĩ vậy, vì nếu lăn tăn thì đã có một đống các lựa chọn mềm hơn từ các hãng khác, vậy nên các cụ ấy muốn an tâm thêm thì mua thôi.
Chuẩn rồi cụ.Cảm ơn cụ nhắc tên. Nếu để ngồi chém gió so sánh hai xe chi tiết từng mảng chắc hết ba tờ A4 quá cụ ạ, thứ gì cũng có khác biệt, vì trailblazer nó cũng chỉ khác MU-X có tí. Còn để tóm gọn thì dù thực tế thì eve nó trên tầm trailblazer một đoạn, nhưng giá tỷ 4 đưa ra vẫn là khá chát. Cụ nào muốn mua xe trang bị kịch trần thì quất, nếu có đủ tài chính. Cụ nào chưa muốn đầu tư ngay, hay thích mua xe lướt, hoặc chỉ đơn giản là chưa tin tưởng vào công nghệ mới thì có thể tìm lựa chọn khác.
Em theo cụNếu được chon e khoái em này hơn
Trailblazer 2.5
E cũng nghĩ như cụ. Chủ yếu là đi 1 cầu thôi mà.Tuỳ mục đích sử dụng thôi. Trước giờ em toàn chạy 2 cầu, part time có, full time có. Một năm trung bình em chạy khoảng 3-4v, cũng đi vùng núi Tây Bắc, các chương trình SABC của OF khá nhiều. Nhưng nói chung chạy đường quốc lộ thì chả cần đến 2 cầu lắm đâu, có hệ thống TCS với EBD gì gì đó là quá đủ độ an toàn rồi, cụ ko sợ thiếu lái với thừa lái đâu. Em đổi Prado sang con 2 cầu part time khác, đi mấy tháng nay chả đóng cầu lần nào, kể cả chuyến đi lên Đồng Văn, Hà Giang vừa rồi
Đi xe nào lựa xe đó thôi, 2 cầu cũng tốt, nhưng nếu phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho cái này mà ko sử dụng đến là sự lãng phí tiền bạc. Cụ nào đông tiền thì ko cần bàn, thik xe nào mu xe đó
Năm 2011 em chạy Sò 1 cầu, đủ 7 người vào tận hầm chỉ huy của cụ Giáp ở Mường Phăng (chưa 1 số đoạn mới) mà vẫn được cụ ạ.E cũng nghĩ như cụ. Chủ yếu là đi 1 cầu thôi mà.
Là pajero sport all new ợ.Xe psan là xe j các cụ nhỉ