Em thấy Isuzu tổ chức thi có 5l/100 km, mà máy 3.0 thì phải
cao tốc mà chạy 80 thì hơi buồn cụ nhỉ. để xem hộp số 10 cấp này như nàoe chạy 4 năm 10v km ford ranger wildtrak 3.2, trung bình hỗn hợp là 10l/100km cụ nhé, chạy cao tốc 80km/h thì tiết kiệm nhg từ 100 đến 120 vòng tua hơn 2000 là ăn kha khá đấy. Everest mới động cơ 2.0 lại hộp số 10 cấp thì e nghĩ tiết kiệm hơn nhiều
Trong chương trình trải nghiệm Ford Ranger Raptor có khoảng gần 300 km chạy ở đường đô thị và cao tốc ở Úc. Nếu chọn chế độ Normal thì chiếc xe có thể dễ dàng đẩy lên cấp số 10 ở tốc độ khoảng 90 km/h trở lên và lúc đó lướt nhìn vòng tua máy thì chỉ khoảng 1.500 - 1.600 vòng/phút. Nếu tăng tốc cao hơn 120 km/h thì vòng tua máy vẫn dao động ở mức khoảng 2.000 vòng/phút. Điều này cho thấy ưu điểm của động cơ EcoBlue là sẽ êm và tiết kiệm nhiên liệu. Chưa có con số chính xác cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Ranger Raptor khi chạy xe trên đường trường nhưng theo dự đoán của em thì nếu chạy nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể đạt mức 7-8 lít/100 km.cao tốc mà chạy 80 thì hơi buồn cụ nhỉ. để xem hộp số 10 cấp này như nào
Vậy cũng chả hơn máy 2.2 , có khi kém cụ ạ.Bên OS có bác review sau khi lái thử, e trích 1 đoạn.
Em nghĩ bản bi turbo sẽ same same.
Trong chương trình trải nghiệm Ford Ranger Raptor có khoảng gần 300 km chạy ở đường đô thị và cao tốc ở Úc. Nếu chọn chế độ Normal thì chiếc xe có thể dễ dàng đẩy lên cấp số 10 ở tốc độ khoảng 90 km/h trở lên và lúc đó lướt nhìn vòng tua máy thì chỉ khoảng 1.500 - 1.600 vòng/phút. Nếu tăng tốc cao hơn 120 km/h thì vòng tua máy vẫn dao động ở mức khoảng 2.000 vòng/phút. Điều này cho thấy ưu điểm của động cơ EcoBlue là sẽ êm và tiết kiệm nhiên liệu. Chưa có con số chính xác cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Ranger Raptor khi chạy xe trên đường trường nhưng theo dự đoán của em thì nếu chạy nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể đạt mức 7-8 lít/100 km.
90% các cụ chạy SUV có lẽ cả năm chả đóng cầu lấy 1 lần nên 4 bánh toàn thời gian nhiều khi lại ko hay bằng gài cầu kiểu Trail đó cụ ạ. Nói luôn cho nhanh, đi offroad thực sự cuối cùng cũng chỉ ăn nhau ở cái cầu chậm thôiThực sự mà nói cụ đi so xe 1 tỷ với 1,4 tỷ là không cân đối. 4x4 của Traiblazer thì chỉ là 2 cầu, khi cần dùng thì cài cầu vào. Còn của Everest là 2 cầu toàn thời gian và có 4 chế độ chọn đường đi. Cái thứ 2 nữa là hộp số 6 cấp so với hộp số 10 cấp. Trang thiết bị an toàn, công nghệ hỗ trợ người lái.... Nếu chỉ cần xe 2 cầu để đi thì mua Traiblazer đỡ tốn được 400tr. Hơn tiền thì chắc chắn phải hơn nhiều thứ
Xe cụ chắc 70km/h mới lên đc cấp số 6. Ở đây e ấn tượng 90km/h lên đc cấp số 10.Vậy cũng chả hơn máy 2.2 , có khi kém cụ ạ.
Em chạy hơn 4 vạn rồi, cao tốc HN-HP:
90 km/h 1400-1500 rpm 6l/100km
120 km/h 2000 rpm 7.5l/km.
Vâng cụ.Xe cụ chắc 70km/h mới lên đc cấp số 6. Ở đây e ấn tượng 90km/h lên đc cấp số 10.
Còn so độ tiết kiệm nhiên liệu thì nên so với máy 3.2 vì công suất tương đương.
Cụ đi 4 bánh toàn thời gian chưa.90% các cụ chạy SUV có lẽ cả năm chả đóng cầu lấy 1 lần nên 4 bánh toàn thời gian nhiều khi lại ko hay bằng gài cầu kiểu Trail đó cụ ạ. Nói luôn cho nhanh, đi offroad thực sự cuối cùng cũng chỉ ăn nhau ở cái cầu chậm thôi
Cụ phét thế. Các showrom có lạc hết rồi mà cụ sale ford lại ko biết hay bên cụ ko kênh thì để e chuyển qua mua bên cụE làm ford, và cũng đang ko hiểu sao cái giá cũng max max hơn nhiều so với dự đoán, có ty tỷ cái giảm sao vẫn ko thấy cái giá êm êm, e cũng mua bán nhiều dòng suv 7 chỗ thực lòng mà nói eve vẫn có độ chất riêng ạ. E cũng hy vọng ko cộng hay kênh kiệu gì để e còn bán hàng. Ko các cụ mợ nhổ hết cọc thì toy ạ.
Cụ so vs máy 3.2 tội nghiệp em nó. Hộp số nó nhiều cấp hơn hẳn, nó tối ưu đc công suất hơn thì e nghĩ tiết kiệm hơn chứ. 90km/h mà tua máy ở 2000 phải khác vs 90km/h mà tua máy ở 2800 chứ nhỉXe cụ chắc 70km/h mới lên đc cấp số 6. Ở đây e ấn tượng 90km/h lên đc cấp số 10.
Còn so độ tiết kiệm nhiên liệu thì nên so với máy 3.2 vì công suất tương đương.
Em vừa bán con Prado 2007 cách đây mấy tháng, con đó là 4x4 toàn thời gian mà. Nó chỉ có thêm 2 chế độ cài cầu là khoá vi sai trung tâm với cầu chậmCụ đi 4 bánh toàn thời gian chưa.
Thế cụ đi 4 bánh toàn thời gian thấy có sướng hơn chạy 1 cầu không, có cảm giác an toàn và cảm giác lái hơn không. Em trc chạy con 4matic thấy cực kỳ thíchEm vừa bán con Prado 2007 cách đây mấy tháng, con đó là 4x4 toàn thời gian mà. Nó chỉ có thêm 2 chế độ cài cầu là khoá vi sai trung tâm với cầu chậm
Chuẩn cụ. Chạy 3.2, cái động cơ to đùng nhưng lại hay phải xử lý tải thấp thì hao nhiên liệu lắm. Máy lại kêu.Cụ so vs máy 3.2 tội nghiệp em nó. Hộp số nó nhiều cấp hơn hẳn, nó tối ưu đc công suất hơn thì e nghĩ tiết kiệm hơn chứ. 90km/h mà tua máy ở 2000 phải khác vs 90km/h mà tua máy ở 2800 chứ nhỉ
Nó lại ăn nhau cả về chạy trên đường bt cụ ạ. Các xe 4wd part time kiểu fortuner hay trailblazer thì ko gài cầu dùng trên đường nhựa được, vậy nên mới chỉ dùng có cầu sau. Vào cua ở tốc độ cao hoặc đường trơn trượt một tí thì cầu sau dễ bị thừa lái (oversteer) hơn nhiều so với các xe chạy 2 cầu. Nó cũng kiểu như túi khí, có khi cả đời xe ko phát huy tác dụng, nhưng lúc phát huy là lúc quan trọng.90% các cụ chạy SUV có lẽ cả năm chả đóng cầu lấy 1 lần nên 4 bánh toàn thời gian nhiều khi lại ko hay bằng gài cầu kiểu Trail đó cụ ạ. Nói luôn cho nhanh, đi offroad thực sự cuối cùng cũng chỉ ăn nhau ở cái cầu chậm thôi
toàn thời gian của cụ chạy hay hơn an toàn hơn chứ ạ. Đặc biệt là ở cao tốc luôn. Vì thế mà xe Suv hạng sang đa phần dùng toàn thời gianEm vừa bán con Prado 2007 cách đây mấy tháng, con đó là 4x4 toàn thời gian mà. Nó chỉ có thêm 2 chế độ cài cầu là khoá vi sai trung tâm với cầu chậm
Kaka, nhiều khi chém gió tý lấy coment cụ ạ. Bên e kênh nhẹ, titanium 4wd là nguyên giá kênh 50tr tặng bảo hiểm thân vỏ, dán kính xịn, trải sàn da, thảm để chân, cam hành trình, như vậy bị kênh 30tr. Bản titanium là kênh 60tr cũng tặng đồ như trên. Bản trend kênh 30tr cũng tặng đồ như trên cụ ạ. Các cụ thấy ưng alo ủng hộ em 1 số ạ.Cụ phét thế. Các showrom có lạc hết rồi mà cụ sale ford lại ko biết hay bên cụ ko kênh thì để e chuyển qua mua bên cụ
giao xe tầm nào hả cụ?Kaka, nhiều khi chém gió tý lấy coment cụ ạ. Bên e kênh nhẹ, titanium 4wd là nguyên giá kênh 50tr tặng bảo hiểm thân vỏ, dán kính xịn, trải sàn da, thảm để chân, cam hành trình, như vậy bị kênh 30tr. Bản titanium là kênh 60tr cũng tặng đồ như trên. Bản trend kênh 30tr cũng tặng đồ như trên cụ ạ. Các cụ thấy ưng alo ủng hộ em 1 số ạ.
thế là có thăng long và thanh xuân kênh. các đại lý khác chưa biết. e biết có 1 cái ko kênh :v các cụ xem lại đội hình đêKaka, nhiều khi chém gió tý lấy coment cụ ạ. Bên e kênh nhẹ, titanium 4wd là nguyên giá kênh 50tr tặng bảo hiểm thân vỏ, dán kính xịn, trải sàn da, thảm để chân, cam hành trình, như vậy bị kênh 30tr. Bản titanium là kênh 60tr cũng tặng đồ như trên. Bản trend kênh 30tr cũng tặng đồ như trên cụ ạ. Các cụ thấy ưng alo ủng hộ em 1 số ạ.
ở đâu hả cụ? qua e hỏi các ĐL HN kênh hết, toàn kênh same same nhauthế là có thăng long và thanh xuân kênh. các đại lý khác chưa biết. e biết có 1 cái ko kênh :v các cụ xem lại đội hình đê