- Biển số
- OF-742518
- Ngày cấp bằng
- 10/9/20
- Số km
- 4,657
- Động cơ
- 75,065 Mã lực
- Tuổi
- 43
K biét chui kiểu gì cụ ạ, bên trong thang k lau dc mặt ngoài kính, bẩn kinh dịmợ bảo ng chui vào trong mới vệ sinh sạch đc
K biét chui kiểu gì cụ ạ, bên trong thang k lau dc mặt ngoài kính, bẩn kinh dịmợ bảo ng chui vào trong mới vệ sinh sạch đc
Thế chịu rồi mợ, dùng hố thang kính ko vệ sinh đc thì bẩn, nhìn tức mắt lắmK biét chui kiểu gì cụ ạ, bên trong thang k lau dc mặt ngoài kính, bẩn kinh dị
Lau đc mợ nhé. Mỗi tội tốn xiền thôi.K biét chui kiểu gì cụ ạ, bên trong thang k lau dc mặt ngoài kính, bẩn kinh dị
Vâng cụ. Cụ có cần tư vấn ko em bảo bên đấy alo cho cụ. Bên em lắp nhiều rồi. Hàng xuất xứ Hy lạp
Thang máy dưới 450kg đổ xuống giá không thay đổi nhiều đâu bác ạ. nếu có diện tích cứ làm hố thang rộng chút để cửa đi lại cho thoải mái.
bác cần tư vấn thêm gì thì ới em 0904707629
Các cụ có kinh nghiệm về việc Thang máy mở 2 cửa ở 2 hướng khác nhau cho em tham khảo với:Tủ nào cũng được cụ ơi.
Tủ công trình này e dùng NICE 3000.
Bên bán nói vậy là có tâm đấy cụ. E thấy cửa thang nhìn thẳng ra đường bình thường mà. Nhiều nhà ở kết hợp văn phòng vẫn làm.Các cụ có kinh nghiệm về việc Thang máy mở 2 cửa ở 2 hướng khác nhau cho em tham khảo với:
Do vấn đề kiêng kỵ hướng cửa thang máy khi mở nhìn thẳng ra đường nên em đã chuyển hướng vào từ vị trí 1 (nhìn thẳng ra đường) sang vị trí 2 - Tuy nhiên do thiết kế Tầng lệch nên khi lên tầng 2-3-4 vẫn phải mở của ra ở vị trí 1.
Bên phía cấp thang máy đã tư vấn là rất ok, thống nhất về giá so với ban đầu (cộng thêm 20 triệu so với chi phí 1 cửa). Tuy nhiên hôm nay phía cung cấp thang máy báo lại em là thứ nhất phải cộng thêm 30 triệu nữa cho việc làm 2 cửa - Thứ 2 là tư vấn em việc mở này là Phi chính thống nên dễ gây trục trặc trong quá trình sử dụng về sau, thành ra em rất lăn tăn... Không biết thực sự việc mở thêm cửa như thế này có đảm bảo Chất lượng và An toàn không nữa ...
Thiết kế này cụ nên chuyển hết cửa mở 2 ạ.Các cụ có kinh nghiệm về việc Thang máy mở 2 cửa ở 2 hướng khác nhau cho em tham khảo với:
Do vấn đề kiêng kỵ hướng cửa thang máy khi mở nhìn thẳng ra đường nên em đã chuyển hướng vào từ vị trí 1 (nhìn thẳng ra đường) sang vị trí 2 - Tuy nhiên do thiết kế Tầng lệch nên khi lên tầng 2-3-4 vẫn phải mở của ra ở vị trí 1.
Bên phía cấp thang máy đã tư vấn là rất ok, thống nhất về giá so với ban đầu (cộng thêm 20 triệu so với chi phí 1 cửa). Tuy nhiên hôm nay phía cung cấp thang máy báo lại em là thứ nhất phải cộng thêm 30 triệu nữa cho việc làm 2 cửa - Thứ 2 là tư vấn em việc mở này là Phi chính thống nên dễ gây trục trặc trong quá trình sử dụng về sau, thành ra em rất lăn tăn... Không biết thực sự việc mở thêm cửa như thế này có đảm bảo Chất lượng và An toàn không nữa ...
híc, em muốn mở hết ở vị trí cửa 2 từ tầng 1 lên tầng 4, nhưng vướng cái đây là nhà xây thô cốt lệch (chủ đầu tư xây sẳn từ lúc mua rồi), giờ cái điểm cửa 2 hướng ra các tầng 2-3-4 là đoạn nối cầu thang từ tầng lệch dưới lên tầng lệch trên, kiến trúc sư đã nghiên cứu các kiểu - kể cả đập hết cầu thang làm lại cũng không khắc phục được (nó có mấy cái dầm rất củ chuối - em đã xử lý cắt được 1 cái để thông thang máy, các cái khác không xử lý được vì nó liên quan đến kết cấu liên kết của cả căn nhà), nên em mới phải chấp nhận phương án thiết kế như trong hình ạThiết kế này cụ nên chuyển hết cửa mở 2 ạ.
Đúng là nhìn 1 bản vẽ mặt bằng ko ra hết đc.híc, em muốn mở hết ở vị trí cửa 2 từ tầng 1 lên tầng 4, nhưng vướng cái đây là nhà xây thô cốt lệch (chủ đầu tư xây sẳn từ lúc mua rồi), giờ cái điểm cửa 2 hướng ra các tầng 2-3-4 là đoạn nối cầu thang từ tầng lệch dưới lên tầng lệch trên, kiến trúc sư đã nghiên cứu các kiểu - kể cả đập hết cầu thang làm lại cũng không khắc phục được (nó có mấy cái dầm rất củ chuối - em đã xử lý cắt được 1 cái để thông thang máy, các cái khác không xử lý được vì nó liên quan đến kết cấu liên kết của cả căn nhà), nên em mới phải chấp nhận phương án thiết kế như trong hình ạ
V cũng hay bị vặn đấy ạ. Thường V dùng cho bộ khung phủ bì 1500x1500 trở lại thôi. Cùng còn tùy dùng thanh giằng kiểu gì, độ cao tầng và khoảng cách giữa các thanh giằng.Các cụ có kinh nghệm về thang máy lại giúp em tý:
Em thấy khung thép thang máy có 2 loại I và V: em nhìn thì thấy dạng chữ V đầy đặn, cho cảm giác chắc chắn và cũng thẩm mỹ hơn, còn loại I thì "cảm giác" hơi mỏng mảnh, không chắc chắn bằng loại V (thẩm mỹ thì không biết mọi người thấy ntn còn em thì thấy nó không đẹp bằng loại V), Giá thì 2 loại như nhau. Em định lắp loại V nhưng bên cung cấp thang tư vấn là Loại V thì tỷ lệ gang trong thép nhiều hơn nên có độ giòn nhất định, không bền bằng thép I, làm em phân vân quá... Không biết thực hư thế nào và nên lắp loại nào để an toàn nhất nữa...
Quả động cơ Đức này ngon thật, ko biết có bền koBác tham khảo khung thép và động cơ này View attachment 5612180
View attachment 5612184
View attachment 5612193
chắc em không biết thuật ngữ nên nói nhầm thành khung sắt chữ V, loại em định nói đến nó dầy khoảng 10ly, được bẻ quặp vào gần như hình vuông, nhìn chắc chắn và đẹp lắm chứ không xấu như hình cụ đăng.V cũng hay bị vặn đấy ạ. Thường V dùng cho bộ khung phủ bì 1500x1500 trở lại thôi. Cùng còn tùy dùng thanh giằng kiểu gì, độ cao tầng và khoảng cách giữa các thanh giằng.
Khung V dùng thanh giằng bằng V.
Khung V dùng thanh giằng bằng lập là.
Có kiểu dùng V thanh giằng bằng U nữa.
Nhưng dùng I thì tốn thêm mấy cm mỗi bên. Lại không ghép đc vách kính trên khung, ghép vách ngoài khung lại phải rộng thêm và tốn kính.
Khung i150 giằng bằng u120
Hai loại khung này đều ko sơn tĩnh điện đc phải sơn tay nên xấu.
Giờ toàn làm tôn chấn rồi cụ ơi. Tốn tiền khung chút lại đỡ tiền kính mà đẹp.
em dùng động cơ này, đội giá thêm so với Fuji là 30 triệu tròn, thấy quảng cáo chất lượng nhất trong hội. Em nghĩ giá thành cao cộng với nhập nguyên chiếc từ Đức nên chắc tốt thật nên chọn luônQuả động cơ Đức này ngon thật, ko biết có bền ko
Vâng, thêm quả động cơ và dây câp này thì hy vọng là tốt hơn thậtem dùng động cơ này, đội giá thêm so với Fuji là 30 triệu tròn, thấy quảng cáo chất lượng nhất trong hội. Em nghĩ giá thành cao cộng với nhập nguyên chiếc từ Đức nên chắc tốt thật nên chọn luôn
Đúng loại tôn chấn đấy cụ. Thường chỉ dầy 4 đến 5ly thôi cụ. Lắp kính trên khung hoặc bao ngoài khung. Ảnh của cụ là bao ngoài khung.chắc em không biết thuật ngữ nên nói nhầm thành khung sắt chữ V, loại em định nói đến nó dầy khoảng 10ly, được bẻ quặp vào gần như hình vuông, nhìn chắc chắn và đẹp lắm chứ không xấu như hình cụ đăng.
Quên em lại không chụp ảnh lại (em nhớ họ gọi là thép chấn bẻ, dập định hình, sơn tĩnh điện)
p/s: Cty thang máy đang góp ý em lắp loại khung như hình dưới đây ạ