Bản thân em cũng đã lưỡng lự giữa EV và SF, nhưng cuối cùng chốt EV Bi, thực ra cả hai mẫu đều thuộc hàng vedette trong hạng sản phẩm của nó.
Về hình thức mỗi em một vẻ, tuy nhiên như truyền thống sản phẩm của Hyundai thường bắt mắt lúc đầu, nhưng sau nhìn nhanh chán, dù SF 2019 em thấy là rất ổn
Em đánh giá cao khả năng cách âm khoang máy của SF, tất nhiên là với thời gian đi thử quá ngắn, đi trong nội đô nên có thể chưa cảm nhận được nhiều.
Tuy nhiên lý do để em chung kết EV Bi chính là khả năng cách âm nói chung (và cả về nội ngoại thất, cái này thì theo quan điểm cá nhân). Sự khác biệt giữa SF và EV là 1 sản phẩm khung gầm liền khối (SF) và 1 sản phẩm khung gầm rời (EV), thành ra ưu điểm của SF là đi sẽ ổn định hơn, còn EV sẽ bị tròng trành hơn, cũng như EV sẽ cách âm gầm tốt hơn rất nhiều so với SF. Cân đối giữa ưu và nhược, EV là người thắng cuộc, bởi theo em dù là EV nếu đi tốc độ thấp (chỉ là tốc độ thấp thôi), qua mặt đường mấp mô thì người quen ngồi xe sedan sẽ cảm thấy tròng trành, tuy nhiên cảm giác này sẽ qua nhanh vì thực tế nó không quá khó chịu, cả nhà em từ con nít 2 tuổi, đến ông lão gần 90, ngồi ít thì vài trăm, nhiều thì hơn 1k km cho một chuyến hành trình, mà chẳng ai kêu ca phàn nàn gì cả. Còn cái nhược điểm của SF là tiếng ồn gầm thì sẽ theo ta đi mãi, nhất là đi xa, cả đường xấu lẫn đường đẹp. Không biết các cụ ntn chứ với em tiếng ồn gầm nó réo rắt suốt một hành trình quả thực là một sự tra tấn, nó làm mình oải, mệt mỏi vô cùng.
Thực ra đây chỉ là một trong những điều để em quyết định đưa em nó về hội vợ lẽ thôi
, còn rất rất nhiều điều hay ho mà chỉ có trải nghiệm em mới phát hiện ra em nó hay ho ntn
.
Hiện em mới song hành cùng nàng khoảng 5k km, chắc khoảng 1v km em sẽ có bài tổng kết báo cáo các cụ
.
Đôi lời trong thớt với các cụ các mợ