Chọn San Full Dầu hay Xăng?

MIREEH

Xe tải
Biển số
OF-41363
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
474
Động cơ
471,710 Mã lực
Những chỉ tiêu này thì chưa cần ra hàng cũng rõ rồi, con CRV nhét thêm hang ghế 3 thì hàng thứ 2 lại trở nên hẹp hơn, trong khi Crv 5 chỗ đời cũ rộng mênh mông.
Nhưng 2 cầu thì em nghĩ ko quá cần thiết, hơn nữa Santafe cũng chỉ dạng CUV, cho trèo đèo lội suối có khi hôm sau về đi nắn lại khung sườn, chưa nói là hang Việt Nam lắp thì cứ trừ chất lượng đi hàng chục phần trăm.
Hyundai cũng chưa làm nổi em bán tải nào ra hồn cả, không hiểu tại sao?
Cụ quất em E verest là ngon nhất nếu vẫn muốn 7C, 2 cầu. Ngay cả con Fortunner nhà ông già vợ em, chạy thử cũng êm và phê lắm, cụ cũng nên thử.
Everest bản cao nhất 7 chỗ 2 cầu chưa đăng ký đã gần 2 tỏi rồi. Đắt quá cụ ơi!!!
 

hieutq

Xe hơi
Biển số
OF-14126
Ngày cấp bằng
19/3/08
Số km
107
Động cơ
517,070 Mã lực
Em cũng quan tâm tới San dầu bản full màu trắng. Cụ nào sẵn xe giá tốt mật thư giúp em giá + KM đi kèm với ạ.
Em cảm ơn
 

hyundai_TC

Xe điện
Biển số
OF-149350
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
4,174
Động cơ
398,815 Mã lực
Em cũng quan tâm tới San dầu bản full màu trắng. Cụ nào sẵn xe giá tốt mật thư giúp em giá + KM đi kèm với ạ.
Em cảm ơn
e có xe ngay đây cụ..cụ zalo hoặc call e có giá tốt ạ 0936328366
 

citycvt

Xe máy
Biển số
OF-359172
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
50
Động cơ
260,950 Mã lực
Sau khi xem CRV 7 chỗ em có cảm nhận thế này:
Về hàng ghế 3, ngả được lưng đây là điểm cộng, giảm được khoảng cách với trần, nhưng nếu ngồi hàng 3 (đối với người 1,65m) thì người ngồi giữa hàng 2 nên là chân ngắn và hốc gió điều hoà phải đóng không thì cóng hết....
Một điểm cộng nữa là cách đi vào hàng ghế 3 khá tốt, nhưng không gian cho hàng ghế này thua xa san.
Điều hoà cho hàng ghế 3 tương thẳng vào đầu và gáy của người ngồi hàng 2 và 3 nếu đi trời nóng có người già thì chắc không ổn.
Về chở hàng, khi gập hàng 3 thì tạo ra một mặt phẳng không liên tục bị bậc và có kẽ hở của ghế, cái này thì thua san
Người ngồi giữa hàng 2 ngoại trừ việc vướng cửa gió thì còn lại tựa lưng mềm, nhưng hơi chật nếu 3 người lớn. Chấp nhận được.
Một điều tệ nhất đó là các chi tiết nhựa đầu xe, môi trước, môi sau đều rất ẻo lả lỏng lẻo, cảm nghĩ nếu đi tốc độ cao liên tục thời gian dài thì những chi tiết này sẽ là gây ồn.
Thấy nói coa chống ồn chủ động, chắc là do hộp số CVT ồn hơn nên phải có cái này.
Các cụ yêu Honda đừng lo ngại về chiều dài của em nó vì đầu nó ngắn hơn san và khoang hàng nhỏ hơn nên vẫn đủ cho hàng 3 :)
Giá thành bản L dự kiến gần tỏi mốt = san là không xứng đáng. Chỉ nên hơn tucson một hai chục thì chắc ổn.
Do vậy em qđ chuyển hẳn sang san không lăn tăn gì nữa.
Cụ có cảm nhận và quyết định giống em
 

Pro Spk

Xe máy
Biển số
OF-489260
Ngày cấp bằng
16/2/17
Số km
72
Động cơ
191,120 Mã lực
Tuổi
47
Em thích xăng vì rất hiếm khi chở hàng hoặc chở nhiều người. Em cũng chẳng đam mê tốc độ cho lắm.
Tuy nhiên, sau khi lấy bản full xăng, em có nhận xét về độ ồn như sau:
- Chống ồn với bên ngoài - rất ok. Hơn CRV của ông cậu em nhiều lắm.
- Độ êm ái khi qua đường sóc ổ gà 30-50 - ok. Chưa bằng Camry 2017 nhưng lại ít bồng bềnh hơn.
- Chống ồn từ va chạm giữa lốp với mặt đường - em chưa ưng. Cái này do nhiều nguyên nhân, mà nguyên nhân chính là áp suất lốp (sau đó mới là thương hiệu lốp). Điều này em trải nghiệm khá tinh tế từ việc độ chế giảm ồn nội cho chiếc Creta cũ của em cũng đã gần đạt được như con San xăng 2017 rồi. Có nghĩa là Sau khi mua San 2017, em vẫn phải lao đầu vào chống ồn (lốp - mặt đường) theo cách của em. Việc dán chống ồn và phun gầm bằng bất cứ vật liệu gì chỉ giải quyết duy nhất tiếng ồn ngoại mà thôi.
 

conveyor

Xe tải
Biển số
OF-1838
Ngày cấp bằng
8/10/06
Số km
295
Động cơ
571,710 Mã lực
Em thích xăng vì rất hiếm khi chở hàng hoặc chở nhiều người. Em cũng chẳng đam mê tốc độ cho lắm.
Tuy nhiên, sau khi lấy bản full xăng, em có nhận xét về độ ồn như sau:
- Chống ồn với bên ngoài - rất ok. Hơn CRV của ông cậu em nhiều lắm.
- Độ êm ái khi qua đường sóc ổ gà 30-50 - ok. Chưa bằng Camry 2017 nhưng lại ít bồng bềnh hơn.
- Chống ồn từ va chạm giữa lốp với mặt đường - em chưa ưng. Cái này do nhiều nguyên nhân, mà nguyên nhân chính là áp suất lốp (sau đó mới là thương hiệu lốp). Điều này em trải nghiệm khá tinh tế từ việc độ chế giảm ồn nội cho chiếc Creta cũ của em cũng đã gần đạt được như con San xăng 2017 rồi. Có nghĩa là Sau khi mua San 2017, em vẫn phải lao đầu vào chống ồn (lốp - mặt đường) theo cách của em. Việc dán chống ồn và phun gầm bằng bất cứ vật liệu gì chỉ giải quyết duy nhất tiếng ồn ngoại mà thôi.
Cụ có mẹo gì chia sẻ mọi người với, em chỉ nghĩ đc đến thay lốp mềm hơn và phun hốc bánh xe thôi.
 

Pro Spk

Xe máy
Biển số
OF-489260
Ngày cấp bằng
16/2/17
Số km
72
Động cơ
191,120 Mã lực
Tuổi
47
Chắc thay lốp Mit và phun hốc bánh xe thôi.
Tiếng ồn phải rất lớn thì mới sinh ra cộng hưởng hộc bánh xe cụ ạ. Khi nào em thành công theo cách của em, sẽ báo cáo các cụ. Trước mắt, em không thay lốp.
 

hovanninh

Xe máy
Biển số
OF-193339
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
99
Động cơ
329,290 Mã lực
Nơi ở
Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
dầu chất hơn, ồn hơn tý thôi ạ. e đi công tác suốt, cty có 2 con nên e cảm nhận đc ạ
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,571
Động cơ
479,703 Mã lực
Em thích xăng vì rất hiếm khi chở hàng hoặc chở nhiều người. Em cũng chẳng đam mê tốc độ cho lắm.
Tuy nhiên, sau khi lấy bản full xăng, em có nhận xét về độ ồn như sau:
- Chống ồn với bên ngoài - rất ok. Hơn CRV của ông cậu em nhiều lắm.
- Độ êm ái khi qua đường sóc ổ gà 30-50 - ok. Chưa bằng Camry 2017 nhưng lại ít bồng bềnh hơn.
- Chống ồn từ va chạm giữa lốp với mặt đường - em chưa ưng. Cái này do nhiều nguyên nhân, mà nguyên nhân chính là áp suất lốp (sau đó mới là thương hiệu lốp). Điều này em trải nghiệm khá tinh tế từ việc độ chế giảm ồn nội cho chiếc Creta cũ của em cũng đã gần đạt được như con San xăng 2017 rồi. Có nghĩa là Sau khi mua San 2017, em vẫn phải lao đầu vào chống ồn (lốp - mặt đường) theo cách của em. Việc dán chống ồn và phun gầm bằng bất cứ vật liệu gì chỉ giải quyết duy nhất tiếng ồn ngoại mà thôi.
Một phần nữa là lốp San khá mỏng cụ ạ. nên đi sẽ bám đường tốt, khá lì, nhưng đi đường xấu lại là nhược điểm. xe thiên về sport hơn
 

manhhyundaiTN

Xe đạp
Biển số
OF-564787
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
16
Động cơ
148,060 Mã lực
Tuổi
34
Em cũng quan tâm tới San dầu bản full màu trắng. Cụ nào sẵn xe giá tốt mật thư giúp em giá + KM đi kèm với ạ.
Em cảm ơn
A để lại sdt e sẽ liên hệ tư vấn
Mr Mạnh Hyundai Thái Nguyên
0963.057.075
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top