[Thảo luận] Chọn Out 2.4 2017 hay ANPJ 4*2?

namtuong

Xe máy
Biển số
OF-25844
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
62
Động cơ
489,540 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Các cụ tư vấn giúp em, chọn Out hay PJAN 4*2?!
Bác nào trải nghiệm hay mua rồi, hoặc cho em ý kiến giữa hai bản Out 2.4 2017 và ANPJ 4*2
Không phải so sánh SUV và CUV mà là chọn lựa nào xét trên các yếu tố: giá Cả, tính đa dụng, tiện nghi, nhiên liệu, ...
Cá nhân em đi nội ô 40%, xa 60%, U50 muốn đằm thắm nhưng không quá nhu mì, nết na. Em kg thích Out ở điểm: KHÔNG của gió sau, cabin quá đơn giản ( Out kg phải là kiểu sang trọng theo kiểu đơn giản ), vẻ hơi chật chội theo cá nhân).
Còn PJ 4*2 thì sướng cái 3.0, êm mạnh, nhất là rộng rãi và điều hoà đúng ý luôn.
Đa số các bác đều khuyên nên lấy 4*4 nhưng em thấy nó quá dư vì có offroad thường đâu, đi nội đô và đường trường thì cần nhiều cái 4select gì đó đâu.
Mà xe ANPJ 4*2 theo thông tin em biết thì bản này ít khách mua, nhà máy còn tồn và...ế. Dự là gần cuối năm ngoài chuyện cạnh tranh, thị trường thì Mit sẽ có khả năng clear stock và cơ hội múc là đây?! Đúng không ạ?
Giá cả hai bản hiện chênh nhau khoảng 5-60 triệu.
Em cám ơn.
 

thediepnd

Xe tải
Biển số
OF-413251
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
354
Động cơ
226,450 Mã lực
em ủn bài cho cụ. Nếu cụ ở hà nội mua xe ới em ạ.
 

RAV468

Xe tải
Biển số
OF-445788
Ngày cấp bằng
17/8/16
Số km
309
Động cơ
212,889 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em ủn bài cho cụ. Nếu cụ ở hà nội mua xe ới em ạ.
Sâu Mít mà ko tư vẫn cho cụ chủ à, chỉ quan tâm đến bán xe. Cụ phải ko bán mà thành bán bằng cách tư vấn cho cụ chủ chứ, lúc này cụ mới thực sự là sale, hay là cụ éo biết gì về xe để mà tư vấn.
 

namtuong

Xe máy
Biển số
OF-25844
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
62
Động cơ
489,540 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Ca khó bác ah, nói nôm na thì lại là " do bác quyết thôi..."
em quyết được cũng quyết rồi, mà lăn tăn quá.
Tối qua được cụ Cóc đã thông tư tưởng cũng phần nào giải toả. :)
Cám ơn các bác.
 

thediepnd

Xe tải
Biển số
OF-413251
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
354
Động cơ
226,450 Mã lực
cảm ơn mọi người đã đọc cmt của em. chúc mọi người vui vẻ.
 

THG Mitsu

Xe tải
Biển số
OF-484128
Ngày cấp bằng
14/1/17
Số km
215
Động cơ
195,770 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Trên từng cây số
Website
facebook.com
lấy PS đi cụ :) đi SUV lúc nào cũng sướng hơn :D
chở đc 7 người (out 2.4 là xe 5+2, hàng thứ 3 chật), PS cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn hơn
cách âm cũng tốt hơn
:D
Out 2.4 hơn đúng cái 2 cầu, mà nếu cụ không đi phượt đường lầy lội thì cũng chả cần
 

namtuong

Xe máy
Biển số
OF-25844
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
62
Động cơ
489,540 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
lấy PS đi cụ :) đi SUV lúc nào cũng sướng hơn :D
chở đc 7 người (out 2.4 là xe 5+2, hàng thứ 3 chật), PS cao ráo, rộng rãi, khỏe khoắn hơn
cách âm cũng tốt hơn
:D
Out 2.4 hơn đúng cái 2 cầu, mà nếu cụ không đi phượt đường lầy lội thì cũng chả cần
Vâng, Tks cụ,
Em cũng nghiêng về xu thế đó ạ.
 

ke0kul

Xe buýt
Biển số
OF-34279
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
764
Động cơ
480,204 Mã lực
Các cụ tư vấn giúp em, chọn Out hay PJAN 4*2?!
Bác nào trải nghiệm hay mua rồi, hoặc cho em ý kiến giữa hai bản Out 2.4 2017 và ANPJ 4*2
Không phải so sánh SUV và CUV mà là chọn lựa nào xét trên các yếu tố: giá Cả, tính đa dụng, tiện nghi, nhiên liệu, ...
Cá nhân em đi nội ô 40%, xa 60%, U50 muốn đằm thắm nhưng không quá nhu mì, nết na. Em kg thích Out ở điểm: KHÔNG của gió sau, cabin quá đơn giản ( Out kg phải là kiểu sang trọng theo kiểu đơn giản ), vẻ hơi chật chội theo cá nhân).
Còn PJ 4*2 thì sướng cái 3.0, êm mạnh, nhất là rộng rãi và điều hoà đúng ý luôn.
Đa số các bác đều khuyên nên lấy 4*4 nhưng em thấy nó quá dư vì có offroad thường đâu, đi nội đô và đường trường thì cần nhiều cái 4select gì đó đâu.
Mà xe ANPJ 4*2 theo thông tin em biết thì bản này ít khách mua, nhà máy còn tồn và...ế. Dự là gần cuối năm ngoài chuyện cạnh tranh, thị trường thì Mit sẽ có khả năng clear stock và cơ hội múc là đây?! Đúng không ạ?
Giá cả hai bản hiện chênh nhau khoảng 5-60 triệu.
Em cám ơn.
Chào cụ, em đã từng trải qua giai đoạn băn khoăn như cụ, tuy nhiên em có 1 chút khác biệt, đó là em phân vân giữa PJ4x4 và Out 2.4.
Trước khi trực tiếp xem xe thì suy nghĩ của em nghiêng hẳn về PJ, tuy nhiên khi ra ngoài SR trải nghiệm thực tế thì quan điểm quay ngược lại 100%.
Lý do:
1. Em là người ưa thích sự hầm hố, cho nên đã từ bỏ sự lịch lãm của sedan để đến với tình yêu CUV/SUV cơ bắp, khỏe khoắn, hay nôm na là gầm cao máy thoáng. Mặc dù thích xe to là vậy, nhưng khi nhìn tận mắt 2 chiếc xe ở ngoài đời, em cảm thấy yêu Out hơn, đặc biệt là phần đuôi xe, nó có 1 chút gì đó mềm mại, hiện đại, sang trọng lịch sự hơn so với PJ. Chiếc PJ có những đường gân cơ bắp, tuy nhiên lại hơi thô, phần đuôi phía sau xe chìa ra khá dài so với bánh sau, nên nó nhìn như 1 cái thùng kéo dài vậy, còn out thì rất cân đối. Em không nhớ chính xác được thông số kỹ thuật, chắc Out là CUV nên ngắn hơn PJ SUV chăng. Outlander đèn phanh là những dải led nằm ngang, nhìn gọn gàng hơn so với PJ. Nhìn 1 cách tổng thể, Out có thiết kế hợp mắt với em hơn.
2. PJ không có cốp điện, mặc dù em cao 1m8 nhưng khi đóng cửa vẫn hơi với 1 chút, thân thể hơi còi nên nếu sử dụng cốp đóng bằng cơm này lâu dài chắc em cũng cáu lắm. Bên cạnh đó là việc đóng mở bằng tay nhìn nó hơi quê quê. Độ cốp điện cho PJ em nghĩ là có thể làm được, tuy nhiên độ đẽo vào là em hơi ngại. => thêm 1 điểm ưu tiên cho Out, hình như option này chỉ có cho bản out 2.0 CVT (không nhớ chính xác) và out 2.4.
3. PJ có 2 dàn lạnh, có nhiều cửa gió cho hàng ghế 2 và 3, đương nhiên chiếm ưu thế về việc điều hòa. Ngược lại out chỉ có 1 dàn lạnh, có thêm 1 hốc gió ở dưới gầm ghế trước để làm mát cho hàng ghế thứ sau. Nhưng hốc gió này chỉ hoạt động khi có để chế độ làm mát chân. Thực sự là em không hài lòng về điểm này của out. Con xe test drive em chạy làm lạnh không được sâu, cũng không đc nhanh có làm em thất vọng. Tuy nhiên đọc review trên OF thấy điều hòa mitsu tương đối tốt. Em hi vọng khi thực sự sở hữu em nó thì em nó sẽ chiều được mình.
4. chỉ Out 2.4 mới có hàng ghế thứ 3, hàng ghế này thật sự rất chật chội, nếu sử dụng hàng ghế thứ 3 thì không gian để đồ cực ít. Điều tương tự xảy ra đối với PJ, tuy nhiên PJ rộng hơn. Ứng vào với trường hợp cá nhân em, sự rộng rãi hơn của PJ không có ý nghĩa gì, vì gia đình em sử dụng thường xuyên là 5 chỗ, ít khi sử dụng tới 7 chỗ. => Chấp nhận sự chật hẹp hơn của Out.
5. Động cơ 2.4 sẽ là phù hợp hơn cho em so với động cơ 3.0. (Thường xuyên trong phố, thỉnh thoảng ra cao tốc, cao tốc thì cũng chỉ 100-120kmph, thích đi đường đẹp, không thích đường hiểm trở). Tiết kiệm nhiên liệu hơn sẽ là ưu điểm hơn.
6. Giá tiền. Chênh nhau khoảng 150tr. => em chọn Out.

Update: Hiện outlander bản 2.4 chia làm 2 bản CD và DVD. DVD có đàm thoại rảnh tay. Điều này càng làm em kết Out hơn. Đợi qua tháng ngâu là xuống tiền múc thôi. Ahihi.

P/s: có bác sale Mit đọc được dòng này của em thì inbox em giá Out 2.4 bản DVD full nhất màu trắng với ạ (Chi tiết khuyến mại - không lấy khuyến mại), em trả thẳng 100% tiền mặt luôn, không qua N.hàng. Đội ơn các bác.
 

heineken1983

Xe máy
Biển số
OF-506017
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
52
Động cơ
184,620 Mã lực
Tuổi
41
Chào cụ, em đã từng trải qua giai đoạn băn khoăn như cụ, tuy nhiên em có 1 chút khác biệt, đó là em phân vân giữa PJ4x4 và Out 2.4.
Trước khi trực tiếp xem xe thì suy nghĩ của em nghiêng hẳn về PJ, tuy nhiên khi ra ngoài SR trải nghiệm thực tế thì quan điểm quay ngược lại 100%.
Lý do:
1. Em là người ưa thích sự hầm hố, cho nên đã từ bỏ sự lịch lãm của sedan để đến với tình yêu CUV/SUV cơ bắp, khỏe khoắn, hay nôm na là gầm cao máy thoáng. Mặc dù thích xe to là vậy, nhưng khi nhìn tận mắt 2 chiếc xe ở ngoài đời, em cảm thấy yêu Out hơn, đặc biệt là phần đuôi xe, nó có 1 chút gì đó mềm mại, hiện đại, sang trọng lịch sự hơn so với PJ. Chiếc PJ có những đường gân cơ bắp, tuy nhiên lại hơi thô, phần đuôi phía sau xe chìa ra khá dài so với bánh sau, nên nó nhìn như 1 cái thùng kéo dài vậy, còn out thì rất cân đối. Em không nhớ chính xác được thông số kỹ thuật, chắc Out là CUV nên ngắn hơn PJ SUV chăng. Outlander đèn phanh là những dải led nằm ngang, nhìn gọn gàng hơn so với PJ. Nhìn 1 cách tổng thể, Out có thiết kế hợp mắt với em hơn.
2. PJ không có cốp điện, mặc dù em cao 1m8 nhưng khi đóng cửa vẫn hơi với 1 chút, thân thể hơi còi nên nếu sử dụng cốp đóng bằng cơm này lâu dài chắc em cũng cáu lắm. Bên cạnh đó là việc đóng mở bằng tay nhìn nó hơi quê quê. Độ cốp điện cho PJ em nghĩ là có thể làm được, tuy nhiên độ đẽo vào là em hơi ngại. => thêm 1 điểm ưu tiên cho Out, hình như option này chỉ có cho bản out 2.0 CVT (không nhớ chính xác) và out 2.4.
3. PJ có 2 dàn lạnh, có nhiều cửa gió cho hàng ghế 2 và 3, đương nhiên chiếm ưu thế về việc điều hòa. Ngược lại out chỉ có 1 dàn lạnh, có thêm 1 hốc gió ở dưới gầm ghế trước để làm mát cho hàng ghế thứ sau. Nhưng hốc gió này chỉ hoạt động khi có để chế độ làm mát chân. Thực sự là em không hài lòng về điểm này của out. Con xe test drive em chạy làm lạnh không được sâu, cũng không đc nhanh có làm em thất vọng. Tuy nhiên đọc review trên OF thấy điều hòa mitsu tương đối tốt. Em hi vọng khi thực sự sở hữu em nó thì em nó sẽ chiều được mình.
4. chỉ Out 2.4 mới có hàng ghế thứ 3, hàng ghế này thật sự rất chật chội, nếu sử dụng hàng ghế thứ 3 thì không gian để đồ cực ít. Điều tương tự xảy ra đối với PJ, tuy nhiên PJ rộng hơn. Ứng vào với trường hợp cá nhân em, sự rộng rãi hơn của PJ không có ý nghĩa gì, vì gia đình em sử dụng thường xuyên là 5 chỗ, ít khi sử dụng tới 7 chỗ. => Chấp nhận sự chật hẹp hơn của Out.
5. Động cơ 2.4 sẽ là phù hợp hơn cho em so với động cơ 3.0. (Thường xuyên trong phố, thỉnh thoảng ra cao tốc, cao tốc thì cũng chỉ 100-120kmph, thích đi đường đẹp, không thích đường hiểm trở). Tiết kiệm nhiên liệu hơn sẽ là ưu điểm hơn.
6. Giá tiền. Chênh nhau khoảng 150tr. => em chọn Out.

Update: Hiện outlander bản 2.4 chia làm 2 bản CD và DVD. DVD có đàm thoại rảnh tay. Điều này càng làm em kết Out hơn. Đợi qua tháng ngâu là xuống tiền múc thôi. Ahihi.

P/s: có bác sale Mit đọc được dòng này của em thì inbox em giá Out 2.4 bản DVD full nhất màu trắng với ạ (Chi tiết khuyến mại - không lấy khuyến mại), em trả thẳng 100% tiền mặt luôn, không qua N.hàng. Đội ơn các bác.
E cũng mong bác cưới dc vk2 giá hợp lý và cho ae nghía vs nhé. e cũng thích Out hơn
 

jup_28

Xe hơi
Biển số
OF-101903
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
108
Động cơ
398,434 Mã lực
Outlander xe 7 chỗ mà có mỗi 1 dàn điều hòa đem về VN chắc chỉ bán cho dân Đà Lạt chạy. :v
 

namtuong

Xe máy
Biển số
OF-25844
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
62
Động cơ
489,540 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Outlander xe 7 chỗ mà có mỗi 1 dàn điều hòa đem về VN chắc chỉ bán cho dân Đà Lạt chạy. :v
Nó kg đến nỗi tệ vậy đâu cụ, 2 họng gió dưới gầm cho thổi thì cũng ổn, tuy nhiên kéo dài cái đó ra và làm cửa gió luôn thì tuyệt vời, khỏi ai chê bai nữa. Em nó thành Hoa khôi ngay và luôn.
 

jup_28

Xe hơi
Biển số
OF-101903
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
108
Động cơ
398,434 Mã lực
Đúng đấy cụ, 1000 chiếc bán ra toàn thấy biển số Đà Lạt .
Thật mà bác, nhà e kinh nghiệm con Livina vs Captiva rồi, cả nhà 7 mạng đi chơi, xe để ngoài nắng 4 mấy độ, bật điều hòa 10ph rồi mới vào, người ngồi trước đắp chăn, người ngồi sau vẫn đang xông hơi.
~X(~X(~X(:((:((
 

namtuong

Xe máy
Biển số
OF-25844
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
62
Động cơ
489,540 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Theo em được biết thì do giá bán, hay nói cách khác việc không có cửa gió sau do chi phí sản xuất của Mit không cho phép họ làm thêm cửa gió này.
Mít cũng tiếp thu ý kiến và đã thay đổi nhưng thay đổi trong phạm vi cho phép. Và họ chỉ thay đổi một số các lựa chọn mà theo họ thiết thực và phù hợp nhất. Và tiếc là cửa gió sau không được bổ sung vì không được chọn trong list tiện ích đi kèm do chi phí đã vượt mức ngưỡng cho phép.
Và lý của họ là không muốn tăng giá thêm sản phẩm, trong lúc không ít khách hàng sẵn sàng chi thêm tiền cho cái tiện ích "thêm" đó.
Phải chăng Mit nên có thêm những lựa chọn dạng " customized" thì hay hơn thay vì đang " bán cái xe mình đang có".
Thương hiệu yếu hơn, muốn đi vào lòng NTD dạng " xe hơi là Toy còn xe máy phải là Honda" thì Mit nên chiều lòng khách hàng, thiết nghĩ đó cũng là điều nên cân nhắc.
Người yêu Mit không ít, hãy làm cho họ yêu hơn và nhân rộng ra thêm.
 

frenchiebull

Xe buýt
Biển số
OF-332659
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
581
Động cơ
286,810 Mã lực
Chào cụ, em đã từng trải qua giai đoạn băn khoăn như cụ, tuy nhiên em có 1 chút khác biệt, đó là em phân vân giữa PJ4x4 và Out 2.4.
Trước khi trực tiếp xem xe thì suy nghĩ của em nghiêng hẳn về PJ, tuy nhiên khi ra ngoài SR trải nghiệm thực tế thì quan điểm quay ngược lại 100%.
Lý do:
1. Em là người ưa thích sự hầm hố, cho nên đã từ bỏ sự lịch lãm của sedan để đến với tình yêu CUV/SUV cơ bắp, khỏe khoắn, hay nôm na là gầm cao máy thoáng. Mặc dù thích xe to là vậy, nhưng khi nhìn tận mắt 2 chiếc xe ở ngoài đời, em cảm thấy yêu Out hơn, đặc biệt là phần đuôi xe, nó có 1 chút gì đó mềm mại, hiện đại, sang trọng lịch sự hơn so với PJ. Chiếc PJ có những đường gân cơ bắp, tuy nhiên lại hơi thô, phần đuôi phía sau xe chìa ra khá dài so với bánh sau, nên nó nhìn như 1 cái thùng kéo dài vậy, còn out thì rất cân đối. Em không nhớ chính xác được thông số kỹ thuật, chắc Out là CUV nên ngắn hơn PJ SUV chăng. Outlander đèn phanh là những dải led nằm ngang, nhìn gọn gàng hơn so với PJ. Nhìn 1 cách tổng thể, Out có thiết kế hợp mắt với em hơn.
2. PJ không có cốp điện, mặc dù em cao 1m8 nhưng khi đóng cửa vẫn hơi với 1 chút, thân thể hơi còi nên nếu sử dụng cốp đóng bằng cơm này lâu dài chắc em cũng cáu lắm. Bên cạnh đó là việc đóng mở bằng tay nhìn nó hơi quê quê. Độ cốp điện cho PJ em nghĩ là có thể làm được, tuy nhiên độ đẽo vào là em hơi ngại. => thêm 1 điểm ưu tiên cho Out, hình như option này chỉ có cho bản out 2.0 CVT (không nhớ chính xác) và out 2.4.
3. PJ có 2 dàn lạnh, có nhiều cửa gió cho hàng ghế 2 và 3, đương nhiên chiếm ưu thế về việc điều hòa. Ngược lại out chỉ có 1 dàn lạnh, có thêm 1 hốc gió ở dưới gầm ghế trước để làm mát cho hàng ghế thứ sau. Nhưng hốc gió này chỉ hoạt động khi có để chế độ làm mát chân. Thực sự là em không hài lòng về điểm này của out. Con xe test drive em chạy làm lạnh không được sâu, cũng không đc nhanh có làm em thất vọng. Tuy nhiên đọc review trên OF thấy điều hòa mitsu tương đối tốt. Em hi vọng khi thực sự sở hữu em nó thì em nó sẽ chiều được mình.
4. chỉ Out 2.4 mới có hàng ghế thứ 3, hàng ghế này thật sự rất chật chội, nếu sử dụng hàng ghế thứ 3 thì không gian để đồ cực ít. Điều tương tự xảy ra đối với PJ, tuy nhiên PJ rộng hơn. Ứng vào với trường hợp cá nhân em, sự rộng rãi hơn của PJ không có ý nghĩa gì, vì gia đình em sử dụng thường xuyên là 5 chỗ, ít khi sử dụng tới 7 chỗ. => Chấp nhận sự chật hẹp hơn của Out.
5. Động cơ 2.4 sẽ là phù hợp hơn cho em so với động cơ 3.0. (Thường xuyên trong phố, thỉnh thoảng ra cao tốc, cao tốc thì cũng chỉ 100-120kmph, thích đi đường đẹp, không thích đường hiểm trở). Tiết kiệm nhiên liệu hơn sẽ là ưu điểm hơn.
6. Giá tiền. Chênh nhau khoảng 150tr. => em chọn Out.

Update: Hiện outlander bản 2.4 chia làm 2 bản CD và DVD. DVD có đàm thoại rảnh tay. Điều này càng làm em kết Out hơn. Đợi qua tháng ngâu là xuống tiền múc thôi. Ahihi.

P/s: có bác sale Mit đọc được dòng này của em thì inbox em giá Out 2.4 bản DVD full nhất màu trắng với ạ (Chi tiết khuyến mại - không lấy khuyến mại), em trả thẳng 100% tiền mặt luôn, không qua N.hàng. Đội ơn các bác.
Cái quan trọng nhất là cảm xúc sau vô lăng thì cụ chả biết j, đi thử cả 2 xe đi cụ, để rồi sẽ thấy rằng PSAN ngon đến thế nào.
 

Chuột Mít

Xe đạp
Biển số
OF-519484
Ngày cấp bằng
3/7/17
Số km
47
Động cơ
177,170 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
HCM
Các cụ tư vấn giúp em, chọn Out hay PJAN 4*2?!
Bác nào trải nghiệm hay mua rồi, hoặc cho em ý kiến giữa hai bản Out 2.4 2017 và ANPJ 4*2
Không phải so sánh SUV và CUV mà là chọn lựa nào xét trên các yếu tố: giá Cả, tính đa dụng, tiện nghi, nhiên liệu, ...
Cá nhân em đi nội ô 40%, xa 60%, U50 muốn đằm thắm nhưng không quá nhu mì, nết na. Em kg thích Out ở điểm: KHÔNG của gió sau, cabin quá đơn giản ( Out kg phải là kiểu sang trọng theo kiểu đơn giản ), vẻ hơi chật chội theo cá nhân).
Còn PJ 4*2 thì sướng cái 3.0, êm mạnh, nhất là rộng rãi và điều hoà đúng ý luôn.
Đa số các bác đều khuyên nên lấy 4*4 nhưng em thấy nó quá dư vì có offroad thường đâu, đi nội đô và đường trường thì cần nhiều cái 4select gì đó đâu.
Mà xe ANPJ 4*2 theo thông tin em biết thì bản này ít khách mua, nhà máy còn tồn và...ế. Dự là gần cuối năm ngoài chuyện cạnh tranh, thị trường thì Mit sẽ có khả năng clear stock và cơ hội múc là đây?! Đúng không ạ?
Giá cả hai bản hiện chênh nhau khoảng 5-60 triệu.
Em cám ơn.
Em có nợ các cụ review đường xa con PS new nay em cho cụ NamTuong biết luôn để có cơ sở chọn.

Cuối tuần vừa qua em làm tour Sài Gòn Vũng Tàu: tổng gần 250km. 5 người lớn, 2 nhóc.

Chiều đi mưa suốt tuyến. Chiều về nắng ráo. Không kẹt xe. Max speed 110. Trung bình 10,8l/100km. Đi do mưa nên mất 2H15p, về mất 2 giờ.

Đề pa tốt hơn tất các em 7 chỗ gặp trên đường. Vòng tua hiếm khi qua được 2000. Mã gear khi tốc 80 nên khi cầm chừng 70 đến 90 chỉ dùng ga răng ti (em chả biết viết thế nào cho đúng các cụ đừng cười!!!)

Đoạn cao tốc thử ẻm thốc ga, xào chẻ rất gọn (nhìn gương thấy Hoa Mai, Toàn Thắng là em nhường liền hì hì...).

Cách âm khá.

Nhạc mở em dịu lái phiêu do không kẹt xe nên cũng khá nhàn.

Nói chung cụ namtuong nếu chọn PS new thì không hối hận về máy móc đâu cụ, còn 2 cầu hay một cầu thì tùy cụ cân nhắc.
 

tuha_vt2015

Xe tăng
Biển số
OF-355104
Ngày cấp bằng
23/2/15
Số km
1,356
Động cơ
305,502 Mã lực
Em thích PSAN dù chưa được sở hữu nó.
 

namtuong

Xe máy
Biển số
OF-25844
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
62
Động cơ
489,540 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Em có nợ các cụ review đường xa con PS new nay em cho cụ NamTuong biết luôn để có cơ sở chọn.


Cuối tuần vừa qua em làm tour Sài Gòn Vũng Tàu: tổng gần 250km. 5 người lớn, 2 nhóc.

Chiều đi mưa suốt tuyến. Chiều về nắng ráo. Không kẹt xe. Max speed 110. Trung bình 10,8l/100km. Đi do mưa nên mất 2H15p, về mất 2 giờ.

Đề pa tốt hơn tất các em 7 chỗ gặp trên đường. Vòng tua hiếm khi qua được 2000. Mã gear khi tốc 80 nên khi cầm chừng 70 đến 90 chỉ dùng ga răng ti (em chả biết viết thế nào cho đúng các cụ đừng cười!!!)

Đoạn cao tốc thử ẻm thốc ga, xào chẻ rất gọn (nhìn gương thấy Hoa Mai, Toàn Thắng là em nhường liền hì hì...).

Cách âm khá.

Nhạc mở em dịu lái phiêu do không kẹt xe nên cũng khá nhàn.

Nói chung cụ namtuong nếu chọn PS new thì không hối hận về máy móc đâu cụ, còn 2 cầu hay một cầu thì tùy cụ cân nhắc.
Cám ơn cụ Chuột nhiều ạ.
Vâng, chắc là PSAN thôi ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top