- Biển số
- OF-831060
- Ngày cấp bằng
- 21/3/23
- Số km
- 168
- Động cơ
- 14,806 Mã lực
- Tuổi
- 34
Những tưởng 2 con không cùng phân khúc nhưng sau khi RX5 giảm giá thì vô tình lại đưa RX5 thành đối thủ của Lynk Co 06. Theo cccm thì chọn con nào trong 2 con này?
Người đã tính mua 2 con này chắc xuất xứ không phải vấn đề nữa vì cả 2 đều là Tàu chặt, không lệch đi đâu được, con Lynk Co 06 thì được cái tiếng của Lynk Co hợp tác với Volvo nhưng theo e tìm hiểu thì con Lynk Co 06 này không dùng tí nền tảng nào của Volvo cả, thế giá nó mới mềm hơn so với Lynk Co 01 kha khá nên vấn đề thương hiệu các bác bỏ qua nhé.
Cả 2 con đều dùng hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp nhưng mặc dù RX5 tính là hạng C nhưng động cơ còn yếu hơn Lynk Co 06, 168 mã so với 174 mã dù đều là 1.5 turbo, mô men xoắn thì Lynk Co 06 cũng cao hơn. Còn về treo thì cũng tương tự, MacPherson ở trước, đa điểm ở sau. Riêng con Lynk Co 06 thì là con xe xăng duy nhất trong phân khúc hạng B có liên kết đa điểm. RX5 được phản hồi là có treo khá cứng, còn Lynk Co 06 chưa chạy thử nên chưa rõ thế nào nhưng Lynk Co thì hay làm xe kiểu êm ái vì vậy có thể tạm nói rằng 2 con này là trường phái khá khác nhau. Cả 2 đều có 4 phanh đĩa.
Ngoại thất thì RX5 còn không có đèn sương mù bù lại gương có sấy, cái này tưởng không quan trọng nhưng đi trời mưa hay nồm mới thấy cần thiết. Bên trong RX5 có màn hình lớn hơn, nhưng Lynk Co 06 lại có lẫy chuyển số, hàng 2 có cửa gió và lọc không khí.
Về Adas thì những gì RX5 có, Lynk Co 06 cũng có còn những gì Lynk Co 06 có, RX5 chưa chắc có. Đặc biệt là Lynk Co 06 có tính năng rất cao cấp đó là tự động theo xe phía trước kể cả không có vạch kẻ đường.
Về giá thì con Lynk Co 06 là 729tr còn RX5 bản STD là 699tr còn bản Lux 749tr. Có lẽ RX5 chỉ được điểm cộng lớn nhất là không gian rất rộng rãi, Lynk Co 06 thì e chưa được ngồi thử nên không dám phán
Người đã tính mua 2 con này chắc xuất xứ không phải vấn đề nữa vì cả 2 đều là Tàu chặt, không lệch đi đâu được, con Lynk Co 06 thì được cái tiếng của Lynk Co hợp tác với Volvo nhưng theo e tìm hiểu thì con Lynk Co 06 này không dùng tí nền tảng nào của Volvo cả, thế giá nó mới mềm hơn so với Lynk Co 01 kha khá nên vấn đề thương hiệu các bác bỏ qua nhé.
Cả 2 con đều dùng hộp số ly hợp kép ướt 7 cấp nhưng mặc dù RX5 tính là hạng C nhưng động cơ còn yếu hơn Lynk Co 06, 168 mã so với 174 mã dù đều là 1.5 turbo, mô men xoắn thì Lynk Co 06 cũng cao hơn. Còn về treo thì cũng tương tự, MacPherson ở trước, đa điểm ở sau. Riêng con Lynk Co 06 thì là con xe xăng duy nhất trong phân khúc hạng B có liên kết đa điểm. RX5 được phản hồi là có treo khá cứng, còn Lynk Co 06 chưa chạy thử nên chưa rõ thế nào nhưng Lynk Co thì hay làm xe kiểu êm ái vì vậy có thể tạm nói rằng 2 con này là trường phái khá khác nhau. Cả 2 đều có 4 phanh đĩa.
Ngoại thất thì RX5 còn không có đèn sương mù bù lại gương có sấy, cái này tưởng không quan trọng nhưng đi trời mưa hay nồm mới thấy cần thiết. Bên trong RX5 có màn hình lớn hơn, nhưng Lynk Co 06 lại có lẫy chuyển số, hàng 2 có cửa gió và lọc không khí.
Về Adas thì những gì RX5 có, Lynk Co 06 cũng có còn những gì Lynk Co 06 có, RX5 chưa chắc có. Đặc biệt là Lynk Co 06 có tính năng rất cao cấp đó là tự động theo xe phía trước kể cả không có vạch kẻ đường.
Về giá thì con Lynk Co 06 là 729tr còn RX5 bản STD là 699tr còn bản Lux 749tr. Có lẽ RX5 chỉ được điểm cộng lớn nhất là không gian rất rộng rãi, Lynk Co 06 thì e chưa được ngồi thử nên không dám phán