em thêm cái ảnh làm ví dụ minh họa.
Giải sử em hỏi cụ. hãng họ bỏ cái cảm biến đó đi cụ có biết ko? nó hiển thị như thé chứng tỏ e nó đang hoạt động rất tốt về chức năng của e nó. và cái đó hiển thị đã gây thiệt hại gì về xe hay về người chưa cụ? hay chỉ là các cụ cứ theo phong trào là bị thế này bị thế kia.vậy để em gạch cụ nhé.
cụ cứ khoe cái động cơ tiên tiến, option làm gì có gì để mà hỏng nhưng cái đang lỗi bên cụ nó chẳng phải option đâu, mà nó lỗi động cơ đấy, cụ xử lý cái lỗi cá vàng đi cho người tiêu dùng nhờ. vừa lướt face thấy có một con CX5 nổi đèn mang vào hãng rửa kim phun rồi mà không hết lỗi đấy ạ.
xin lỗi cụ là cũng đang có nghi vấn là hãng sẽ cắt cái đèn đấy đấy. cả chuyên gia nhật của mazda sang đến gần nửa năm rồi mà có kết luận chưa? và phải chờ nó có thiệt hại về xe hay người thì mới đáng quan tâm. chẳng qua ở cái xứ thiên đường này nó không có luật bảo vệ người tiêu dùng nên dân phải chịu, cụ đừng phán người khác hùa theo phong trào, mà nên lập luận sao cho nó hợp lý thì hơn.Giải sử em hỏi cụ. hãng họ bỏ cái cảm biến đó đi cụ có biết ko? nó hiển thị như thé chứng tỏ e nó đang hoạt động rất tốt về chức năng của e nó. và cái đó hiển thị đã gây thiệt hại gì về xe hay về người chưa cụ? hay chỉ là các cụ cứ theo phong trào là bị thế này bị thế kia.
Vụ cá vàng này đúng là em quên mất. Đúng vậy giờ là tháng 3 rồi đấy, còn 15 ngày nữa là hết tháng. Cùng chờ xem sao. Cảm ơn Cụ.vậy để em gạch cụ nhé.
cụ cứ khoe cái động cơ tiên tiến, option làm gì có gì để mà hỏng nhưng cái đang lỗi bên cụ nó chẳng phải option đâu, mà nó lỗi động cơ đấy, cụ xử lý cái lỗi cá vàng đi cho người tiêu dùng nhờ. vừa lướt face thấy có một con CX5 nổi đèn mang vào hãng rửa kim phun rồi mà không hết lỗi đấy ạ.
Đúng vậy, cái này không coi thường được đâu các Cụ à. Để đến lúc không may xảy ra thì đã muộn rồi. Em sẽ chờ cho hết tháng 3 xem sao đã.xin lỗi cụ là cũng đang có nghi vấn là hãng sẽ cắt cái đèn đấy đấy. cả chuyên gia nhật của mazda sang đến gần nửa năm rồi mà có kết luận chưa? và phải chờ nó có thiệt hại về xe hay người thì mới đáng quan tâm. chẳng qua ở cái xứ thiên đường này nó không có luật bảo vệ người tiêu dùng nên dân phải chịu, cụ đừng phán người khác hùa theo phong trào, mà nên lập luận sao cho nó hợp lý thì hơn.
Cụ cứ bình tĩnh cụ nhé. Mã lỗi P0171 còn nhiều nguyên nhân lắm, nên cụ cứ đợi câu trả lời từ những nhân viên kỹ thuật đã cụ nhé. Quyền lợi của KH luôn được đảm bảo tối đa.
em thêm cái ảnh làm ví dụ minh họa.
Đúng r cụ. Cứ có câu trả lời đã rồi hẵng quyếtĐúng vậy, cái này không coi thường được đâu các Cụ à. Để đến lúc không may xảy ra thì đã muộn rồi. Em sẽ chờ cho hết tháng 3 xem sao đã.
thực ra thì em ngày xưa máu mazda lắm, hình như em có alo liên hệ với cụ rồi vì định chịch con mazda2 đợt giữa năm 2014 ấy, cụ còn giới thiệu cho em con M2 lướt, nhưng cuối cùng em lại lấy yaris vì con m2 hơi nhỏ, mà m3 lại không có hatback. vì vậy mấy vụ này sau hồi em lấy xe em cũng quan tâm nhiều do vẫn khoái M3, nên em hóng vụ này khá sát. Lỗi thì thấy có người đã đoán ra và thử làm thành công cái bẫy dầu rồi, chỉ không hiểu sao háng còn bình chân như vại? Còn các cụ làm sale thì nên so sánh nó kheo khéo một tí, cái gì cũng mình nhất không phải đâu.Cụ cứ bình tĩnh cụ nhé. Mã lỗi P0171 còn nhiều nguyên nhân lắm, nên cụ cứ đợi câu trả lời từ những nhân viên kỹ thuật đã cụ nhé. Quyền lợi của KH luôn được đảm bảo tối đa.
Quan điểm làm việc cá nhân của em là đứng về phía khách hàng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho KH. Vẫn khoái M3 thì có HB rồi mà cụ. Cụ ly hôn em Yaris thôithực ra thì em ngày xưa máu mazda lắm, hình như em có alo liên hệ với cụ rồi vì định chịch con mazda2 đợt giữa năm 2014 ấy, cụ còn giới thiệu cho em con M2 lướt, nhưng cuối cùng em lại lấy yaris vì con m2 hơi nhỏ, mà m3 lại không có hatback. vì vậy mấy vụ này sau hồi em lấy xe em cũng quan tâm nhiều do vẫn khoái M3, nên em hóng vụ này khá sát. Lỗi thì thấy có người đã đoán ra và thử làm thành công cái bẫy dầu rồi, chỉ không hiểu sao háng còn bình chân như vại? Còn các cụ làm sale thì nên so sánh nó kheo khéo một tí, cái gì cũng mình nhất không phải đâu.
giờ khoái bình thường rồi cụ ơi, em chung thủy lắm, mỗi lần li dị rồi lấy vợ mới tốn kém lắm, em không có nhiều xèng.Quan điểm làm việc cá nhân của em là đứng về phía khách hàng, đảm bảo quyền lợi tối đa cho KH. Vẫn khoái M3 thì có HB rồi mà cụ. Cụ ly hôn em Yaris thôi
Bẫy này không giải quyết đc vấn đề. Nói chung lỗi nhỏ nhưng khó chịu lắm. Cụ nào máu thì cứ ôm. Theo em là không chọn cả hai con này. Yaris quá xấu mà lại đắt đỏ.thực ra thì em ngày xưa máu mazda lắm, hình như em có alo liên hệ với cụ rồi vì định chịch con mazda2 đợt giữa năm 2014 ấy, cụ còn giới thiệu cho em con M2 lướt, nhưng cuối cùng em lại lấy yaris vì con m2 hơi nhỏ, mà m3 lại không có hatback. vì vậy mấy vụ này sau hồi em lấy xe em cũng quan tâm nhiều do vẫn khoái M3, nên em hóng vụ này khá sát. Lỗi thì thấy có người đã đoán ra và thử làm thành công cái bẫy dầu rồi, chỉ không hiểu sao háng còn bình chân như vại? Còn các cụ làm sale thì nên so sánh nó kheo khéo một tí, cái gì cũng mình nhất không phải đâu.
Cụ này sale mà nói chán thế vô trách nhiệm vãi, và theo cụ nói cái cảm biến của xe là chuẩn và báo chuẩn về lỗi của động cơ.Giải sử em hỏi cụ. hãng họ bỏ cái cảm biến đó đi cụ có biết ko? nó hiển thị như thé chứng tỏ e nó đang hoạt động rất tốt về chức năng của e nó. và cái đó hiển thị đã gây thiệt hại gì về xe hay về người chưa cụ? hay chỉ là các cụ cứ theo phong trào là bị thế này bị thế kia.
Cụ dùng từ hay nhỉ. Vô trách nhiệm gì ah cụ? tất cả sale bọn e cũng muốn có câu tl để khách ko phải phàn nàn hay hỏi. Cũng đâu muốn như thế. Cụ ko thích có thể đi mua xe khác đâu có ép cụ mua xe Mazda mà cụ kêu vậy ah.Cụ này sale mà nói chán thế vô trách nhiệm vãi, và theo cụ nói cái cảm biến của xe là chuẩn và báo chuẩn về lỗi của động cơ.
Người ta bỏ tiền ra mua đương nhiên phải đòi hỏi. Các Cụ cãi nhau làm gì. Tháng 3 sắp hết rồi. Không trả lời thỏa đáng thì tương lai của Mazda sẽ thảm đó, có rẻ hơn nữa cũng không mua.Cụ dùng từ hay nhỉ. Vô trách nhiệm gì ah cụ? tất cả sale bọn e cũng muốn có câu tl để khách ko phải phàn nàn hay hỏi. Cũng đâu muốn như thế. Cụ ko thích có thể đi mua xe khác đâu có ép cụ mua xe Mazda mà cụ kêu vậy ah.
Chắc chắn là thỏa đáng chứ cụ. THACO phân phối 3 hãng xe tại VN là Mazda, KIA, Peugoet và sắp tới là một hãng xe của Đức nữa. Mazda 3 chỉ là một dòng xe thôi nên THACO sẽ biết làm gì chứ cụ. các cụ yên tâm nhéNgười ta bỏ tiền ra mua đương nhiên phải đòi hỏi. Các Cụ cãi nhau làm gì. Tháng 3 sắp hết rồi. Không trả lời thỏa đáng thì tương lai của Mazda sẽ thảm đó, có rẻ hơn nữa cũng không mua.
Vâng em cũng hy vọng sẽ giải quyết thỏa đáng, không những cho người đang có ý định mua mà quan trọng là cho các Cụ đang sử dụng hiện nay yên tâm.Chắc chắn là thỏa đáng chứ cụ. THACO phân phối 3 hãng xe tại VN là Mazda, KIA, Peugoet và sắp tới là một hãng xe của Đức nữa. Mazda 3 chỉ là một dòng xe thôi nên THACO sẽ biết làm gì chứ cụ. các cụ yên tâm nhé
Doanh số m3 vừa lên đứng đầu cái sale kiêu gớm. Coi khách như rác. Cụ cứ yên tâm là ko xử lý đc lỗi thì nhiều người sẽ bỏ sang hãng khác chứ ko riêng gì ai đâu.Cụ dùng từ hay nhỉ. Vô trách nhiệm gì ah cụ? tất cả sale bọn e cũng muốn có câu tl để khách ko phải phàn nàn hay hỏi. Cũng đâu muốn như thế. Cụ ko thích có thể đi mua xe khác đâu có ép cụ mua xe Mazda mà cụ kêu vậy ah.
Cụ nói sai quan điểm rồi. Ko phải là kiêu mà cụ nói ko thấy dễ nghe chút nào cả. Chứ cá nhân e cũng hiểu ai mua xe cũng lo lắng có vấn đề gì thì một đống tiền bỏ ra chứ cụ.Doanh số m3 vừa lên đứng đầu cái sale kiêu gớm. Coi khách như rác. Cụ cứ yên tâm là ko xử lý đc lỗi thì nhiều người sẽ bỏ sang hãng khác chứ ko riêng gì ai đâu.