Đúng là ss 2 con này thật khập khiển vì chúng khg cùng dòng .
Em có may mắn đã tét thử 2 con vừa đập hộp , còn mới cứng nên thấy chiếc nào cũng thích ( xét về độ vận hành bình thường trong TP) . Giá cả có lẽ là same mhau
Ở các bài trư6o1c em có nói cả 2 con đều có tay lái quá nhẹ so với 1 số chiếc em đã từng chạy qua trước đây .
Về mặt trang bị thì CX5 vượt trội với chức năng giải trí hàng hiệu giành cho tai nghe nhạc sành điệu với dàn loa boss trứ danh (tiếc là hôm test con này khg ai nhớ mang cd nên em đành nghe cải lương qua FM
). Cửa trời , lốp 20' to như bánh xe tải , hệ thống cân bằng, xenon ,...Rõ ràng nó như 1 chiếc xe có thể vượt địa hình xấu nhưng có nội thất của 1 chiếc sedan sang trọng. Tuy nhiên trên các ý kiến mạng, nhiều người vẫn cho động cơ của cx5 cho công suất khg thuyết phục , nếu kh muốn nói là yếu tuy là mazda đã ứng dụng công nghệ mới nhất của mình (chủ yếu về môi trường) . Có 1 điểm nhỏ em khg hài lòng là các chi tiết nhựa trang trí trong xe rất dỡ , nhất là cá miếng che ốc chân ghế hay gãy chốt , chủ nhân phải dán keo (đây là con xe NK).
Về Cam thì em kh nói nhiều vì nó khá thông dụng.
Chọn con nào tất nhiên phải là nhu cầu của chủ nhân quyết định . Theo em đứng tuổi thì đi sedan (chứ khg riêng gì Cam) vẫn sang hơn . Thanh niên thì CX5 có lợi thế .