Chọn Ecosport hay Mazda3 1.5 nhờ tư vấn

H888888

Đi bộ
Biển số
OF-400084
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
2
Động cơ
231,020 Mã lực
Bên e đang có chương trình ưu đãi lãi suất cực tốt các cụ nhé! cụ nào có nhu cầu hỗ trợ gì thì cứ ới em một tiếng nhé các cụ. thủ tục nhanh gọn lắm ạ!
 

Vinhdq164

Xe buýt
Biển số
OF-400894
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
999
Động cơ
106,903 Mã lực
1 vote cho Eco
 

zippo6656

Đi bộ
Biển số
OF-405080
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
7
Động cơ
227,070 Mã lực
Thế hả cụ, đầu tiên em cũng thích Eco giống cụ, cụ lại làm em đứng núi này trông núi nọ rồi. Mừng cho cụ tậu được em vợ hai ưng ý nhé :D
Cụ ơi ngồi thử 2 em thì mình nghiêng luôn sang M3 cụ ạ :D
 

neo8x

Tháo bánh
Biển số
OF-162036
Ngày cấp bằng
22/10/12
Số km
547
Động cơ
352,817 Mã lực
Eco cảm giác lái hơi chán, đi bồng bềnh lắm cụ ah
 

Zanr Zij

Xe buýt
Biển số
OF-13401
Ngày cấp bằng
23/2/08
Số km
523
Động cơ
524,200 Mã lực
Nơi ở
http://maychuchuyendung.vn
Website
maychuchuyendung.vn
2 em này trong tầm tiền của E nên em cũng nghiên cứu và test thử xe. Em chạy thử 1 con Ecosport đk 2015 và kết quả là E ko khoái mấy điểm ( so với Mazda 3 )
- Tay lái hơi thấp, gần đùi quá ( ko biết có thể chỉnh đc ko ) nên hơi với khi ngồi thẳng người.

- Ngồi xe gầm cao nhưng không gian quan sát vẫn cảm thấy hơi bí tầm quan sát.

- Đi xe em thấy Eco không đc chắc xe như M3, kết cấu nhựa ko chắc chắn, đôi chỗ ọp ẹp

- Tay lái Eco nhẹ thật, đi phố dễ chịu nhưng đi đường trường tốc độ chút là thấy cũng ko thật tay như M3

- Không gian ghế phụ xe nếu để cho người ngồi sau thoải mái thì ghế trc ko thoải mái, đầu gối có thể tỳ vào thành nhựa phân cách với ghế chính

- Tiếng ồn vọng vào lớn hơn khá rõ so với M3

- Độ trễ chân ga Eco khá lớn, nhấn ga tăng tốc ko cảm giác vọt theo ý như M3

Các khoản khác E chưa đi thử nhiều nên chưa đánh giá đc. Em có gì sai sót các cụ phán nhẹ tay ợ :D
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,727
Động cơ
307,981 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
2 em này trong tầm tiền của E nên em cũng nghiên cứu và test thử xe. Em chạy thử 1 con Ecosport đk 2015 và kết quả là E ko khoái mấy điểm ( so với Mazda 3 )
- Tay lái hơi thấp, gần đùi quá ( ko biết có thể chỉnh đc ko ) nên hơi với khi ngồi thẳng người.

- Ngồi xe gầm cao nhưng không gian quan sát vẫn cảm thấy hơi bí tầm quan sát.

- Đi xe em thấy Eco không đc chắc xe như M3, kết cấu nhựa ko chắc chắn, đôi chỗ ọp ẹp

- Tay lái Eco nhẹ thật, đi phố dễ chịu nhưng đi đường trường tốc độ chút là thấy cũng ko thật tay như M3

- Không gian ghế phụ xe nếu để cho người ngồi sau thoải mái thì ghế trc ko thoải mái, đầu gối có thể tỳ vào thành nhựa phân cách với ghế chính

- Tiếng ồn vọng vào lớn hơn khá rõ so với M3

- Độ trễ chân ga Eco khá lớn, nhấn ga tăng tốc ko cảm giác vọt theo ý như M3

Các khoản khác E chưa đi thử nhiều nên chưa đánh giá đc. Em có gì sai sót các cụ phán nhẹ tay ợ :D
Có điểm gì hơn M3 không cụ
 

Zanr Zij

Xe buýt
Biển số
OF-13401
Ngày cấp bằng
23/2/08
Số km
523
Động cơ
524,200 Mã lực
Nơi ở
http://maychuchuyendung.vn
Website
maychuchuyendung.vn
Có điểm gì hơn M3 không cụ
Điểm hơn thì có lẽ là ai cũng thấy:

- Tầm nhìn rộng hơn đặc biệt khi nhìn xa/cao dù bị vướng cột A và mũi to cao

- Gầm cao đi đứng vô tư khi leo trèo

- Chân ga có độ trễ, hơi ỳ thì cũng là ưu điểm: đảm bảo tính an toàn về chân ga nhất định với những người thao tác không thật nhạy. Khi Em lái quen Escape của ông già 1 thời gian quen quen E cũng hiểu và biết cách xử lý theo ý, có cảm giác an toàn khi cầm lại, nhiều lúc có thể ko cần tập trung quá cao về độ nhạy cảm.

- Cánh cửa dày, nhiều chỗ khác cũng dày mang lại cảm giác về cái tiếng bấy lâu nay của Ford: khung gầm chắc. Vì địa hình E test cũng chưa đa dạng nên cũng chưa khai thác đánh giá được thật chính xác vấn đề này cũng như công nghệ ổn định thân xe mà Ford trang bị cho Eco gầm cao

- Xe Eco ngắn nên tự tin hơn, dễ dàng xoay trở trong không gian hẹp hay lùi chỗ này chỗ kia.

- Xe cao nên người ngồi trong xe cũng thấy thoáng đãng hơn. Trẻ con hay cả người lớn có xoay trở bên trong xe cũng sẽ có cảm giác dễ và dễ chịu hơn.

- Thường xuyên di chuyển chậm và trong phố thì tay lái nhẹ sẽ là ưu điểm, dễ chịu và có thể đỡ mỏi mệt trong thời gian dài dài.

Bản E test tất nhiên là Titanium rồi.

Tóm lại E thấy: M3 mang lại cảm giác chất lượng khi cầm lái, nội thất hài hoà sang trọng hơn còn Ford có ưu điểm vốn dĩ thuộc về dòng xe gầm cao kết hợp với mục đích của nó là xe Mini SUV nhỏ gọn thôi.
 

MazdaThanhHoa

Xe đạp
Biển số
OF-400127
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
46
Động cơ
231,470 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Tp. Thanh Hóa
Eco thì gầm cao đa dụng cỡ nhỏ. M3 thì hơi hướng thể thao, trẻ trung. Chúc cụ sớm có quyết định hợp lý!
Các cụ cần tư vấn alo em nhé: 0942.497.543
 

TeMo

Xe hơi
Biển số
OF-406846
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
174
Động cơ
227,850 Mã lực
Tuổi
42
Các bác sâu cho em xin cái giá cực đẹp của em M3 1.5 cả hai phiên bản sedan và hatback với ạ
 

Trang0919699883

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-408325
Ngày cấp bằng
4/3/16
Số km
2,598
Động cơ
251,470 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Số 7 Trần khát chân kéo dài, Hai Bà Trưng, Hà Nội

tthieu81

Xe đạp
Biển số
OF-412339
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
15
Động cơ
223,550 Mã lực
Tuổi
42
Mình cũng xin giá tốt M3 1.5 và 2.0 nhé
 

dzung.n

Xe đạp
Biển số
OF-412775
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
34
Động cơ
223,540 Mã lực
Tuổi
33
Các bác sale ib em giá tốt nhất cho M3 1.5 sedan và hb nhé
 

kaminari

Xe buýt
Biển số
OF-134386
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
523
Động cơ
375,750 Mã lực
Ai chạy Eco đường cao tốc phóng nhanh có cảm giác tốt không ah? Vì xe ngắn gầm cao thường bay xe?
 

bobo68

Xe hơi
Biển số
OF-412819
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
187
Động cơ
225,070 Mã lực
Tuổi
37
Các bác Sale cho mình hỏi giá em M3 1.5 sedan mới khi lăn bánh ở tỉnh lẻ(Hải Dương nhé) bây giờ là bao nhiêu vậy?
 

Trang0919699883

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-408325
Ngày cấp bằng
4/3/16
Số km
2,598
Động cơ
251,470 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Số 7 Trần khát chân kéo dài, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top