- Biển số
- OF-326830
- Ngày cấp bằng
- 12/7/14
- Số km
- 69
- Động cơ
- 286,090 Mã lực
Cụ cứ múc bản 2.5 chạy cho bốc cụ ạ. Xăng cũng không chênh lệnh nhiều lắm đâu cụ ạ.
Cụ lấy xe chưa? Cần tư vấn gì thêm hay lấy xe ngay alo e nhé.thời điểm này chênh nhau 50 củ, mình cũng đang tìm hiểu như chủ thớt, sau khi đọc comment thì chốt lấy 2.0 là phù hợp rồi. ngoài tặng bh thân vỏ và tn ra, ko biết showroom nào chiết khấu đc thêm nhỉ?
Tay lái mazda trợ lực điện đi châj thì nhẹ đi nhanh thì nặng cụ ah nên hoàn toàn yên tâm đi ah.Em đã chạy thử rồi thì thấy mua 2.5 hơn. 2.0 yếu so với cái xác xe. Mà sao tay lái đi nó nhẹ hều ý. Đi nhanh ko rõ có chăc tay lái không các cụ.
Cụ alo em để đc hỗ trợ về giá tốt nhất nhé, hoặc cụ check inbox, em có mật thư gửi cụ 0911.666.696thời điểm này chênh nhau 50 củ, mình cũng đang tìm hiểu như chủ thớt, sau khi đọc comment thì chốt lấy 2.0 là phù hợp rồi. ngoài tặng bh thân vỏ và tn ra, ko biết showroom nào chiết khấu đc thêm nhỉ?
Mình đang lái Mec, nó không nhẹ hều thế .Tay lái mazda trợ lực điện đi châj thì nhẹ đi nhanh thì nặng cụ ah nên hoàn toàn yên tâm đi ah.
Vâng. Cụ lái xe sang chác chưa quen.Mình đang lái Mec, nó không nhẹ hều thế .
Sau này mà bán lại 2.5 cũng dễ bán hơn Cụ ah.Nếu chênh lệch 50 củ thì cụ cố đi cụ, thêm chút sau này đỡ tiếc ^^
Khả năng lái của xe Mazda trong những xe phân khúc hạng phổ thông thì được đánh giá là cảm giác thật mà CụEm đã chạy thử rồi thì thấy mua 2.5 hơn. 2.0 yếu so với cái xác xe. Mà sao tay lái đi nó nhẹ hều ý. Đi nhanh ko rõ có chăc tay lái không các cụ.
Cụ ib cho em xin số cầm tay nhé em gửi cụ giá tốt nhất sau khi trừ hết KM luôn ạthời điểm này chênh nhau 50 củ, mình cũng đang tìm hiểu như chủ thớt, sau khi đọc comment thì chốt lấy 2.0 là phù hợp rồi. ngoài tặng bh thân vỏ và tn ra, ko biết showroom nào chiết khấu đc thêm nhỉ?
Spam nhiều mà không chán hả bác .Honda CR-V 2018 Turbo 1.5 nhập Thái giảm 30% thuế nhập khẩu
Giảm tiếp 10% thuế dung tích dưới 1.5 lít.
Giá còn 900 triệu.
Quá rẻ cho một chiếc SUV thương hiệu Honda nhập khẩu.
Chắc mình lái quen Mec hàng ngày nên thấy vô lăng Maz nhẹ như đồ chơi.Khả năng lái của xe Mazda trong những xe phân khúc hạng phổ thông thì được đánh giá là cảm giác thật mà Cụ
Đồng quan điểm với bác, máy to chạy phê chân2.5 đi bác chạy máy nhỏ tức chân lắm
Được cụ ạ. Nhưng nếu cụ không vướng mắc hay hạn chế về tài chính thì theo em cụ nên lên 2.5. Không chỉ máy khoẻ hơn đi sướng hơn mà 2.5 cũng hơn hẳn 2.0 các tính năng an toàn và dàn loa Bose. Loa thì cụ có thể độ được nhưng riêng bộ i-activesen thì bó tay. Sau cụ thích cũng không làm gì được lại phải tiếc.đi loanh quanh phố chủ yếu và thi thoảng về quê, thi thoảng dã ngoại thì 2.0 được không các cụ>?