- Biển số
- OF-12143
- Ngày cấp bằng
- 17/12/07
- Số km
- 1,842
- Động cơ
- 544,076 Mã lực
Xe em đang lắp hai còi sên, mới tịt mất bên âm cao. Nhờ các cụ tư vấn nên thay loại nào: đĩa hay sên ? :41:
Sên không bền bằng đĩa ?Em khoái sên hơn, sên nó đỡ chói tai cho người đi đường, em nghĩ là như vậy! :21::21::21: Đường Việt Nam mình xài còi nhiều quá, mặc dù rất ghét nhưng em vẫn phải dùng! :102::102::102:
Em xoay thử cái ốc chỉnh bên ngoài , chẳng ăn thua.nó tịt thì cụ tháo ra đánh mấy cái chân đồng ở chỗ con ốc,lâu ngày chắc nó bẩn,bị mất tiếp xúc.hoặc kụ chỉnh thử con ốc ở bên ngoài xem sao.còi sên xịn khó hỏng lắm ạ.ngày trước em xin đc đôi còi sên của mec(người ta bào hỏng,vứt đi)em mang về chỉnh lại dùng gần 3 năm nay chưa chết(tất nhiên là dùng 1 thời gian nó lại câm,xong lại phải chỉnh)cụ thử đi nhé.
Còi đĩa đỡ tốn điện hả cụ ?Chơi 2 đĩa là ổn rồi cụ ơi... đỡ hại người, hại điện![]()
Đĩa không rên bằng sên!:41:Sên không bền bằng đĩa ?
em đã dùng cách này.lúc cần to thì to lúc cần nhỏ có nhỏ.Chơi cả 2 loại còi đi,chế rơ le với 1 cái công tắc là OK ấy mà
Chắc rụng mất mavit rồi cụ ạ, em dự thế.Em xoay thử cái ốc chỉnh bên ngoài , chẳng ăn thua.
Lắc thử thấy có tiếng lọc xọc, không biết có gì rụng :102:
nếu không có trị số ghi ở ngoài thì cứ con nào to thì ăn điện nhiềuCác cụ cho hỏi phát: em xe ghẻ, bình yếu thì nên ráp loại còi nào ăn ít điện hả các cụ? cụ nào biết cái nguyên lý hoạt động của còi sên thì cho em biết cái... thx.