- Biển số
- OF-180317
- Ngày cấp bằng
- 10/2/13
- Số km
- 733
- Động cơ
- 344,440 Mã lực
Đầu tiên, em phải cám ơn bác Vịt già đã tìm hiểu khá kỹ về dòng, code bugi cho lacetti cdx. Em đã có cơ sở rõ hơn để đưa ra quan điểm cá nhân sau khi đã đổi qua lại một số bugi.
1. NGK theo xe: chất lượng ổn định, em đi đến 5 van mới thay. Lý do 1 bugi kém dẫn đến hiện tượng bỏ máy.
2. NGK GM hải phòng: em đi được 6 tháng. Chất lượng ổn định. En không nhớ code vì để trên hà nội chưa xem kỹ lại được.
3. Iridium: em đi được 2 tuần. Nhưng em thấy không hợp với máy xe em. Đi bị yếu khi chuyển số 4 sang số 5.
4. Em đổi sang bugi cụ Mast: xe em bị gằn máy và đi không thoát xe. Em đi đến hôm nay tháo ra thì nó là NGK R. Không phải dòng chuẩn cho lacetti cdx. Và em đã thay sang bugi của GM thủ đô. Sản xuất tại Nhật. Chuẩn NGK như cụ Vịt tìm hiểu. Quan trọng là nhìn hộp chuẩn khoing cần chỉnh. Và quan trọng là xe em đi đã thoát xe hơn rất nhiều.
Em chung quy lại, đồ hãng vẫn chuẩn ạ.
1. NGK theo xe: chất lượng ổn định, em đi đến 5 van mới thay. Lý do 1 bugi kém dẫn đến hiện tượng bỏ máy.
2. NGK GM hải phòng: em đi được 6 tháng. Chất lượng ổn định. En không nhớ code vì để trên hà nội chưa xem kỹ lại được.
3. Iridium: em đi được 2 tuần. Nhưng em thấy không hợp với máy xe em. Đi bị yếu khi chuyển số 4 sang số 5.
4. Em đổi sang bugi cụ Mast: xe em bị gằn máy và đi không thoát xe. Em đi đến hôm nay tháo ra thì nó là NGK R. Không phải dòng chuẩn cho lacetti cdx. Và em đã thay sang bugi của GM thủ đô. Sản xuất tại Nhật. Chuẩn NGK như cụ Vịt tìm hiểu. Quan trọng là nhìn hộp chuẩn khoing cần chỉnh. Và quan trọng là xe em đi đã thoát xe hơn rất nhiều.
Em chung quy lại, đồ hãng vẫn chuẩn ạ.