Cx5 thấy cũng bình thường làm sao so được với crv, trừ cái giá có thể cạnh tranh chứ về động cơ và các trang bị khéo không bằng. Không gian của crv có thêm 2 ghế sau nữa.
Ai nói máy crv mạnh hơn máy sky của cx5 thế?! Chẳng qua nó cưỡng bức máy kích turbo lên mới mạnh ngang cx5 thôi, nhưng cx5 bật sport lên phát đạp phát nào dính lưng phát đó đấy ông ạ ! Tiết kiệm xăng thì tốc độ thấp crv turbo tiết kiệm xăng hơn vì máy 1.5,ra cao tốc crv phải kích turbo nên ồn và tốn nhiên liệu hơn máy sky của cx5 nhéCx5 thấy cũng bình thường làm sao so được với crv, trừ cái giá có thể cạnh tranh chứ về động cơ và các trang bị khéo không bằng. Không gian của crv có thêm 2 ghế sau nữa.
Máy Mạnh hơn chỗ nào? Hp tương đương, moment xoắn thấp hơn? Mấy thánh đi wave tàu cứ nhìn turbo rồi kêu là mạnh hơn hả? Còn tiết kiệm hơn cũng chưa chắc luôn nháCx5 thấy cũng bình thường làm sao so được với crv, trừ cái giá có thể cạnh tranh chứ về động cơ và các trang bị khéo không bằng. Không gian của crv có thêm 2 ghế sau nữa.
Nói crv có không gian rộng hơn cx5 là thiếu hiểu biết rồi. Về thể tích trong xe 2 xe cũng gần như tương đương nhau mà CRV có thêm 2 ghế phụ ( ghế phụ thích hợp với trẻ em là nhiều hơn) chính vì vậy nói gì thì nói đối với CRV có thêm 2 ghế phụ là 1 ưu điểm tuy nhiên đó cũng chính là 1 khuyết điểm khi làm cho không gian trong xe gò bó hơn so với Mazda CX5Cx5 thấy cũng bình thường làm sao so được với crv, trừ cái giá có thể cạnh tranh chứ về động cơ và các trang bị khéo không bằng. Không gian của crv có thêm 2 ghế sau nữa.
CX5 mua nhiều vì nó phù hợp với nhiều người . một chiếc xe không phải để đi đua mà cần phải công suất lớn . Máy CX5 2.0 mà chê yếu sinh lý thì nó không dành cho những người thiểu số như bạn đâu .Em không thích tay Hùng Lâm review xe cho lắm, nhưng vô tình xem cờ nhíp hắn đánh giá xe Mazda 6 lướt 3 năm tuổi, thì thấy vô tư chính xác, đúng như cảm nhận của em.
Mazda 6 bản 2.0 rất ọp ẹp, và độ ồn vô đối, ồn hơn cả con vios taxi. Cái ghét nhất là động cơ rất yếu, phải nói nó là cái xe yếu sinh lý nhât em tưng được chạy. Con này và CX5 2.0 chung máy. Không hiểu sao dân mình lại mua rất nhiều CX5 bản 2.0 vậy!???
Chạy thì xe éo nào nổ máy chả lăn bánh được! Maztit đời tống có 0.8 còn phi chăm cây kia. Vấn đề lúc leo đèo Tây Bắc thì tụt mẹ nó hơi. Vượt công trên đường 5 cũ thì đái mẹ nó ra quần!...CX5 mua nhiều vì nó phù hợp với nhiều người . một chiếc xe không phải để đi đua mà cần phải công suất lớn . Máy CX5 2.0 mà chê yếu sinh lý thì nó không dành cho những người thiểu số như bạn đâu .
Chạy Tây Bắc vài lần rồi chả thấy tụt hơi bao h , đường 5 đi như cơm bữa mà chả thấy đái lần nào . KkkChạy thì xe éo nào nổ máy chả lăn bánh được! Maztit đời tống có 0.8 còn phi chăm cây kia. Vấn đề lúc leo đèo Tây Bắc thì tụt
mẹ nó hơi. Vượt công trên đường 5 cũ thì đái mẹ nó ra quần!...
-Cái thớt này trc đây nó ở quán cafe of nên mới nhiều ng ngó và comment, giờ min mod nhét về box Maz chắc lại vắng ngay ý mà?Thớt này đông người theo dõi thế nhỉ
Cái cảm giác đánh đu với tử thần nó rất Yomost mà những xe máy to làm loz gì có được, nó chân thật như cuộc sống!Chạy thì xe éo nào nổ máy chả lăn bánh được! Maztit đời tống có 0.8 còn phi chăm cây kia. Vấn đề lúc leo đèo Tây Bắc thì tụt mẹ nó hơi. Vượt công trên đường 5 cũ thì đái mẹ nó ra quần!...
Đâu sâu Mazda lắm! Nên nó cũng không vắng được cụ à!-Cái thớt này trc đây nó ở quán cafe of nên mới nhiều ng ngó và comment, giờ min mod nhét về box Maz chắc lại vắng ngay ý mà?
Ngay sang Thái thì Mazda3 làm gì có máy 1.5, toàn máy to.Cái cảm giác đánh đu với tử thần nó rất Yomost mà những xe máy to làm loz gì có được, nó chân thật như cuộc sống!
Em chạy nhiều rồi. cảm giác lái mazda 3 khá tốt và tiết kiệm nhiên liệu như phân khúc A. cảm giác chân thật chỉ đứng sau civic và forcus thôi chứ thằng altis, elantra, cerato làm loz gì có cảm giác ấy được. Nó rất xứng đáng vua phân khúc trong dài hạn đấy.Ngay sang Thái thì Mazda3 làm gì có máy 1.5, toàn máy to.
Bọn TH lắp toàn máy nhỏ, dân gà mờ nghĩ nó kiệm xăng lên lao vào mua, chạy chán chết!