Chơi đâu 1 ngày ? ...: Hữu Nghị Quan - CK đường sắt Đồng Đăng

ha7up1

Xe hơi
Biển số
OF-98827
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
173
Động cơ
400,370 Mã lực
Kính cụ 1 ly(b)
 

bim_vip

Xe tải
Biển số
OF-57866
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
432
Động cơ
449,018 Mã lực
Cụ Thái đúng là căn cột mốc thật. Chúc cụ sk để luôn có những chuyến đi thú vị.
 

*Bon Bon*

Xe điện
Biển số
OF-132114
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
2,219
Động cơ
390,520 Mã lực
Nơi ở
Somewhere..
Chúc cụ khỏe để thực hiện được thêm nhiều chuyến Mốc Phượt cho mọi người như cháu ít có thời gian và điều kiện được thêm mở mang hiểu biết.Thớt của cụ ngoài hình ảnh đầy ắp bao giờ cũng đi kèm với chú giải thêm những điều mà cháu và cũng ít member trên này rõ,quả thực rất quý!
Cháu mời cụ ly tỏ lòng cảm mến!
 

Bố mỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-140623
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
22
Động cơ
365,490 Mã lực
chỗ núi kia,cháu có leo qua biên giới mấy lần :D
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,475
Động cơ
405,649 Mã lực
Xin được kể rõ với các Cụ về điểm Nối Ray : Tầm năm 1956-1957 Trung Quốc giúp ta khôi phục đường sắt và làm một số cầu trên tuyến QL1a trong đó có cầu Việt Trì ...Đoạn Ray cuối cùng do TQ sản xuất chúng cố tình đặt ở điểm giữa Cầu 3 Cổng,phía Ta quá biết bản chất của " Bạn"
nên có đề nghị đặt lại nhưng với sự thâm hiểm tham tàn vốn có chúng cố tình bla bla rằng thì là " Các đc tập trung khôi phục đất nước ,thống nhât đất nước đi đừng để ý chuyện nhỏ mất tình Đồng Chí..." Sau này khi trở mặt mang quân xâm lược Chúng tráo trở lập luận rằng " Ray TQ ở đâu ,Mộ người TQ ở đâu thì đấy là BG " ( hồi chiến tranh chống Mĩ rất nhiều lính TQ hi sinh khi " bảo vệ " tuyến đường sắt này ,chúng ko đem về TQ mà chôn ngay trên một quả đồi nằm cạnh đường sắt ở ga Lạng Giang ) .Trơ trẽn hơn nữa Chúng bảo rằng " BG trên Cầu chính các ĐC cũng công nhận ...qua bài hát " Mộc Miên hoa ơi ,mỗi khi qua Cầu Biên Giới thấy hoa Mộc Miên nở ..lòng bỗng bồi hồi ...".Chẳng là khi ấy tất cả các đoàn đi sang các nước XHCN đều đi qua cây cầu này khi ấy mọc rất nhiều Hoa Gạo nở đỏ một vùng nên Có ô nhạc sĩ hồn nhiên viết thế " Phải chăng xưa ở nơi ấy ,máu 2 dân tộc anh hùng hòa chung núi rừng xanh thắm chống kẻ thù chung những cây hoa Mộc Miên bông trắng bay trong gió triền miên " ...Ối giời ơi bông gạo bay trong gió mà bọn Cẩu chớp ngay lấy để tráo trở lật lọng ,kể với các Cụ chiện này để đừng bao giờ mơ hồ về " Ô Bạn " láng riềng xấu bụng
 

nhatrekhongbo

Xe tải
Biển số
OF-57864
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
345
Động cơ
447,952 Mã lực
Kính cụ một ly !
 

drumer

Xe tăng
Biển số
OF-20597
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
1,703
Động cơ
514,227 Mã lực
Nơi ở
nơi có hoa và bướm
cái ông bạn bựa này đất rông thênh thang mà vẫn ăn bẩn từng mét đất nhỉ.mời cụ chủ 1 ly ạ.
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,858
Động cơ
1,181,799 Mã lực
Cụ lại đi thêm mấy cột mốc nữa rồi
 

tihon22

Xe tăng
Biển số
OF-109721
Ngày cấp bằng
20/8/11
Số km
1,427
Động cơ
404,280 Mã lực
Đọc bài của Cụ càng thấu cái mức độ bẩn của bọn khựa....
Kính Cụ, chúc Cụ mạnh khỏe.
 

namlinkun

Xe hơi
Biển số
OF-154603
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
111
Động cơ
354,700 Mã lực
cụ đi 1 ngày thế này cũng mệt nhỉ
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,990
Động cơ
4,524,767 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
xin lưu ý các Cụ là đường ray này rộng 1,1m hợp với tàu hỏa của Khựa còn Ta ko có tàu chạy ray khổ này,đi một đoạn gặp chỗ dừng tàu bắt buộc để kiểm tra Hộ Chiếu xuất nhập cảnh
Xin phép cụ Thái em nói rõ hơn một tí:
Ở Việt Nam có tuyến đường lồng là Gia Lâm - Hữu nghị quan. Đây là tuyến đường lồng 2 khổ ray: đường 1m và đường 1,435m. Đường 1m để chạy các tầu thông dụng đang có ở VN, đây là loại đường khổ nhỏ, tốc độ chạy tầu và khả năng khai thác hạn chế.
Đường 1,435m là khổ đường tiêu chuẩn được nhiều nước sử dụng, đây chính là khổ đường dành cho tàu liên vận, tuyến đường này tầu 1,435 có thể chạy sang tận châu âu.


cụ minhmo lo nốt vụ ái sầm nưa đi nhé ;)). Em lót dép hóng vụ 12 này, lâu roài chưa được lên chơi tiếp
Cụ cùng em đi zề xứ Quảng nấu cao chó và tìm vàng cốm bán lấy tiền mới có ái được.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,129
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
E mời cụ chủ 1 ly ! (b)
Cụ đi nhiều, biết nhiều, e ngưỡng mộ cụ quá !
 

Phương

Xe tăng
Biển số
OF-50969
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
1,238
Động cơ
965,515 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Xin được kể rõ với các Cụ về điểm Nối Ray : Tầm năm 1956-1957 Trung Quốc giúp ta khôi phục đường sắt và làm một số cầu trên tuyến QL1a trong đó có cầu Việt Trì ...Đoạn Ray cuối cùng do TQ sản xuất chúng cố tình đặt ở điểm giữa Cầu 3 Cổng,phía Ta quá biết bản chất của " Bạn"
nên có đề nghị đặt lại nhưng với sự thâm hiểm tham tàn vốn có chúng cố tình bla bla rằng thì là " Các đc tập trung khôi phục đất nước ,thống nhât đất nước đi đừng để ý chuyện nhỏ mất tình Đồng Chí..." Sau này khi trở mặt mang quân xâm lược Chúng tráo trở lập luận rằng " Ray TQ ở đâu ,Mộ người TQ ở đâu thì đấy là BG " ( hồi chiến tranh chống Mĩ rất nhiều lính TQ hi sinh khi " bảo vệ " tuyến đường sắt này ,chúng ko đem về TQ mà chôn ngay trên một quả đồi nằm cạnh đường sắt ở ga Lạng Giang ) .
Nhà cháu chưa nghe kể về vụ này bao giờ ạ, ở Lạng Giang thì có 2 ga là ga Kép và ga Phố Tráng, ý cụ muốn chỉ ga nào?
 

wusnat

Xe tải
Biển số
OF-54662
Ngày cấp bằng
10/1/10
Số km
304
Động cơ
452,590 Mã lực
Em đã vodka bác chủ rồi nhé.
Cụ chủ đẹp giai và còn phong độ lắm ạ, không biết để đâu cho hết sức lực???
Đường lưỡi bò in trong hộ chiếu cũng nằm trong chiến lược này của Tàu Khựa, chúng lấn đất nước ta bằng thời gian và thói quen hình thành của người dân và mất cảnh giác.
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,475
Động cơ
405,649 Mã lực
Nhà cháu chưa nghe kể về vụ này bao giờ ạ, ở Lạng Giang thì có 2 ga là ga Kép và ga Phố Tráng, ý cụ muốn chỉ ga nào?
Những năm 1965-1968 máy bay Mĩ đánh phá tuyến ĐS HN-Đồng Đăng nối với TQ rất ác liệt,tuyến đường lúc đó được lính TQ với tinh thần CM Văn Hóa nhận trách nhiệm bảo dưỡng và bảo vệ .Lính TQ vừa hô muôn năm Mao chủ xị vừa bắn lại máy bay nên hi sinh rất nhiều ,có cả 14 phi công người Bắc Triều Tiên cũng hi sinh trên vùng trời phía bắc thời kì này .Năm 1968 Mình lên nhập học trường ĐHBK sơ tán trên H.Tràng Định LS có dừng lại tránh máy bay ở Ga Lạng Giang ( nghe thông báo thế chắc bây giờ đổi tên ) nhìn lên quả đồi bên tay trái thấy mộ lính TQ trắng xóa , cả mộ 14 phi công Triều Tiên cũng chôn ở đây ( năm 2002 mới bốc về TT ) .Đồi này thuộc xã Tân Dĩnh H.Lạng Giang T Bắc Giang
 

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,475
Động cơ
405,649 Mã lực
Em đã vodka bác chủ rồi nhé.
Cụ chủ đẹp giai và còn phong độ lắm ạ, không biết để đâu cho hết sức lực???
Đường lưỡi bò in trong hộ chiếu cũng nằm trong chiến lược này của Tàu Khựa, chúng lấn đất nước ta bằng thời gian và thói quen hình thành của người dân và mất cảnh giác.
Tks li Vodka của Các Cụ .Bọn Tầu khựa cực kì Thâm Hiểm và Đểu Giả ( E phải dùng từ Đểu Giả ) khi Chúng In Chìm hình đường Lưỡi Bò lên HC nhập cảnh .Thâm Hiểm và Đểu ở chỗ nếu Ta ko xem xét kĩ mà đóng dấu Thị Thực Nhập Cảnh lên HC là mắc mưu Đểu ,bọn chúng sẽ lu loa lên rằng Ta đã mặc nhiên công nhận Đường Lưỡi Bò .Các Cụ có thấy chúng khốn nạn ko ,nhưng vỏ quýt dầy có móng tay nhọn ,Ta đã quá quen với thủ đoạn thâm hiểm này rồi nên đã chuẩn bị in sẵn giấy thị thực rời ,vẫn cấp thị thực cho chúng vào VN nhưng là giấy riêng chứ ko đóng dấu vào quyển HC xấu xa đó .Biên Phòng VN cũng giỏi đấy chứ phải ko các Cụ
 

nghiemtinh68

Xe hơi
Biển số
OF-168480
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
121
Động cơ
345,890 Mã lực
Haiz...đúng là các cụ vẫn còn trẻ lắm. Đúng với câu '' ta đây tuy có hơi gia,một số bộ phận vẫn là thanh niên '' hi hi
 

Phương

Xe tăng
Biển số
OF-50969
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
1,238
Động cơ
965,515 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Những năm 1965-1968 máy bay Mĩ đánh phá tuyến ĐS HN-Đồng Đăng nối với TQ rất ác liệt,tuyến đường lúc đó được lính TQ với tinh thần CM Văn Hóa nhận trách nhiệm bảo dưỡng và bảo vệ .Lính TQ vừa hô muôn năm Mao chủ xị vừa bắn lại máy bay nên hi sinh rất nhiều ,có cả 14 phi công người Bắc Triều Tiên cũng hi sinh trên vùng trời phía bắc thời kì này .Năm 1968 Mình lên nhập học trường ĐHBK sơ tán trên H.Tràng Định LS có dừng lại tránh máy bay ở Ga Lạng Giang ( nghe thông báo thế chắc bây giờ đổi tên ) nhìn lên quả đồi bên tay trái thấy mộ lính TQ trắng xóa , cả mộ 14 phi công Triều Tiên cũng chôn ở đây ( năm 2002 mới bốc về TT ) .Đồi này thuộc xã Tân Dĩnh H.Lạng Giang T Bắc Giang
À như vậy là ga Phố Tráng ạ, quả đồi có cái nghĩa trang của các phi công Triều Tiên thì nhà cháu cũng biết, nhưng về lính TQ thì chắc là giờ không còn nữa.
Ngay cả quả đồi phía sau Hóa chất Mỏ ở thị trấn Kép, xưa trên đồi có cái nghĩa trang chôn cất linh Pháp chết trong các trận đánh với quân Cờ Đen cũng bị dân ta đem đập lấy đá xây nhà hết, nên tương lai chắc sẽ chẳng còn gì.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top