Chơi chứng mà không mua lúc này thì là lúc nào?

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
28,604
Động cơ
723,036 Mã lực
Mấy hôm nay tin nhắn tới tấp về quyền mua cổ phiếu giá gốc, ke ke dưng bi giờ trên sàn toàn dưới gốc thoai
 

BOTLE_UP

Xe tải
Biển số
OF-119796
Ngày cấp bằng
8/11/11
Số km
352
Động cơ
386,620 Mã lực
Website
www.vnagrimex.com
Vụ "gộp" 3 ông ngân hàng ảnh hưởng thế nào đến IPO của BIDV các cụ nhể????
 

WIN-WIN

Xe máy
Biển số
OF-123301
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
75
Động cơ
381,050 Mã lực
Vào chưa các cụ ???
 

cuocbo_haichan

Xe hơi
Biển số
OF-111150
Ngày cấp bằng
31/8/11
Số km
128
Động cơ
391,080 Mã lực
Cụ 656651 quay lại thớt đi cụ, nhiều người đang cần tư vấn ạ.8->
 

gà tơ

Xe tải
Biển số
OF-88026
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
251
Động cơ
409,879 Mã lực
cuocbo_haichan nói:
Cụ 656651 quay lại thớt đi cụ, nhiều người đang cần tư vấn ạ.8->
Không biết từ thời điểm cụ 656651 mở cái thớt này, cụ ý mất bi nhiêu rồi nhỉ???
 

gà tơ

Xe tải
Biển số
OF-88026
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
251
Động cơ
409,879 Mã lực
hbthang nói:
em chả theo cụ, em đang bắt đầu mua vaò, hiệu quả thấy rõ rết rôì
Đến ngày T+4 chưa cụ? Nếu chưa đến thì trước khi nói phải trộm vía :D
 

simo2001

Xe tăng
Biển số
OF-42059
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,583
Động cơ
478,760 Mã lực
Em nghĩ thời điểm này chính là lúc cân nhắc mua vào.
 

sgmylove

Đi bộ
Biển số
OF-124321
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
3
Động cơ
379,430 Mã lực
Xo di cụ, em mới lái xe, cũng chưa quen đường, cụ thông cảm nhé
 

656651

Xe đạp
Biển số
OF-119358
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
30
Động cơ
383,800 Mã lực
các cụ cho ý kiến về vụ ipo bidv 18.5 cái nhỉ?
Cũng vì IPO BIDV đợt này mà thị trường bị đè dẹp lép như con tép b-(. Các bác cứ để ý con CTG bị đè thấy thương không?
Theo tôi đánh giá, các tay to đang cố ép hàng đợt này để gom hàng. Mục đích thì có thể có các khả năng:
1. Gom hàng để chuẩn bị cho 1 con sóng mới. Khả năng này dễ xảy ra nhất, nhất là trong lúc giá bị đè nén quá mức sẽ đến lúc phải bung lên thôi. Điều này có thể chứng minh trong phiên ngày hôm nay khi lực cầu mạnh lên. Tuy nhiên, phải đợi kiểm chứng ở tuần sau vì có thể hôm nay là phiên điều chỉnh kỹ thuật. Cái đáng tin tưởng nhất là lực cầu bên HOSE tăng mạnh thấy rõ.
2. Gom hàng để thâu tóm, quá trình này đòi hỏi lâu dài, trường kỳ. Đó là câu chuyện của các quan trên, miễn bàn tiếp.
V/v mua BIDV giá 18.5 có được hay không phải đợi đến lúc đó mới khẳng định được. Có khi giá lúc đó còn quá cao so với CTG.
 

656651

Xe đạp
Biển số
OF-119358
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
30
Động cơ
383,800 Mã lực
Cụ 656651 quay lại thớt đi cụ, nhiều người đang cần tư vấn ạ.8->
Cảm ơn bác đã tin tưởng và chia sẻ
Hôm nay mới ngồi lại đánh giá con HUT chia sẻ cùng bác. Bác có thể tự tham khảo thêm con này.
Theo đánh giá của mình, con này đang rất tốt về phương diện PTKT và có thể vào hàng đầu tuần sau, tuy nhiên không nên đua trần ngay từ đầu phiên. Quan trọng vẫn là xem xét lực cầu của thị trường và của e nó như thế nào rồi hãy vào. Và cũng như mọi lần đầu tư, nếu e nó xuống thì phải xem lại xu hướng rồi quyết định cắt lỗ hay không.
Nếu thành công, chỉ cần 1 tiếng cảm ơn cho vui! (b)(b)(b)
Chúc vui
 

656651

Xe đạp
Biển số
OF-119358
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
30
Động cơ
383,800 Mã lực
Không biết từ thời điểm cụ 656651 mở cái thớt này, cụ ý mất bi nhiêu rồi nhỉ???
Mọi quyết định đầu tư đều có từ việc nhận định xu hướng. Tất nhiên có đúng, có sai và tất nhiên sẽ có lồi có lõm.
Đối với các quyết định sai, không chần chừ chấp nhận cắt và chịu lỗ. Thế thôi, và số tiền cắt lỗ nằm trong khả năng hồi phục an toàn.
Quan trọng nhất lúc này là giữ nhịp với thị trường, không bỏ lỡ con sóng lịch sử khi nó đến
Tôi định không vào diễn đàn này nữa nhưng hôm nay rãnh quay lại thì thấy cũng còn có người nhắc đến mình nên làm vài ý kiến góp vui. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

yellow monkey

Xe buýt
Biển số
OF-115839
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
693
Động cơ
391,920 Mã lực
Mọi quyết định đầu tư đều có từ việc nhận định xu hướng. Tất nhiên có đúng, có sai và tất nhiên sẽ có lồi có lõm.
Đối với các quyết định sai, không chần chừ chấp nhận cắt và chịu lỗ. Thế thôi, và số tiền cắt lỗ nằm trong khả năng hồi phục an toàn.
Quan trọng nhất lúc này là giữ nhịp với thị trường, không bỏ lỡ con sóng lịch sử khi nó đến
Tôi định không vào diễn đàn này nữa nhưng hôm nay rãnh quay lại thì thấy cũng còn có người nhắc đến mình nên làm vài ý kiến góp vui. :D
Cụ cho em ít ý kiến về L10 đi, em đang "ẵm" em này. Tuần rồi em í lao dốc kinh quá, em sợ. #:-s
 

huong_com

Xe hơi
Biển số
OF-86946
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
117
Động cơ
409,280 Mã lực
Theo em là các cụ cứ mua vào đi. Rồi lại đi cắt lỗ.
 

656651

Xe đạp
Biển số
OF-119358
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
30
Động cơ
383,800 Mã lực
Cụ cho em ít ý kiến về L10 đi, em đang "ẵm" em này. Tuần rồi em í lao dốc kinh quá, em sợ. #:-s
Không biết bác mua e L10 từ khi nào và với quan điểm nào, giá nào? Trong khoảng 1/2 năm trở lại đây, lực cầu e này rất kém và hầu như không có thanh khoản. Có thể bác sẽ không dám cutloss e này do đã lõm nhiều chăng?
Về diễn biến giao dịch theo dự đoán, có thể sau 2-3 phiên nữa sẽ xuất hiện lực cầu mới (theo mô hình đầu tư của tôi, đang kiểm chứng thực tế). Tuy nhiên, để chắc chắn phải xem xét cung và cầu từ phiên thứ 3-4 để ra quyết định. Nhìn lượng cầu ngày hôm nay thì chưa thấy dấu hiệu dừng giảm của e nó. Quyết định là ở bác.
Sory bác nào đó trên diễn đàn này đã mua e HUT ngày hôm nay. Nhìn giao dịch đầu phiên hôm nay tôi đã cut lệnh mua e nó, cũng may là không khớp lệnh. Theo quan điểm của tôi nó chỉ là phiên hồi phục kỹ thuật của tuần trước do xuất hiện lực cầu bắt đáy (nắm dao rơi).
Cũng 1 con hàng khác theo mô hình quan sát của tôi là FLC, e nó phải mất đến 5 phiên giao dịch để kiểm chứng xu hướng tăng. Tôi cũng đã không mua e này, và cũng đang xem xét các yếu tố củng cố xu thế.
Một điều tâm sự với các bác rằng đến thời điểm này tôi không phải là 1 nhà đầu tư thành công và đang trong quá trình hoàn thiện mô hình đầu tư cho riêng mình ở cái thị trường này. Do đó, các khuyến nghị mua/bán của tôi và quyết định đầu tư của tôi có thể đúng và có thể sai. Nếu sai tôi sẽ hành động cutloss ngay, số tiền lõm vẫn nằm trong mức kiểm soát được.
Chúc vui!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top