- Biển số
- OF-122301
- Ngày cấp bằng
- 28/11/11
- Số km
- 422
- Động cơ
- 385,759 Mã lực
nói chung là chạy FE là ok roài
Vâng. Ông anh em cũng đang tham khảo.ông a e mua bản full đời 2014 .xe biển tỉnh nên ko biết giá nhiêu.bác tham khảo thử xem nhé
Em cũng nghĩ như bác. Giá thì chỉ tầm đó thôi. E cũng đang tìm 1 em như vậy nhưng phải là tên công ty.1. Với dòng Everest này thì 7,5 vạn là bèo, không cần nghĩ bác ạ. Để yên tâm khi mua có thể mang ra hãng để người ta check tổng thể xem cần thay gì thì thay, tính vào giá để giảm đi 1 chút.
Giá em không rõ lắm, tầm 630-650, em mạnh mồm phán 1 phát, tùy vào chủ cũ giữ gìn hay phá phách nữa
2. Xe tốt, ăn uống rất kham khổ (bác tìm bài thống kê mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford sẽ thấy), xe số sàn tầm gần 7 lít đường trường, tự động em nghĩ hơn tí thôi, trong phố cứ xác định 10l hoặc hơn đi. So với cân nặng và độ dày mình của nó thì ăn uống thế là ok rồi.
Nếu bác thích thì mua thôi, xe của bạn bè độ tin cậy là ngon nhất rồi
Chúc bác mua sớm mà có xe đi tết.
vài tháng mới quen được, khi quen rồi thì phê luôn- cụ giải thích thêm chỗ này cho e hiểu tí, em đang có ý định mua eve mới AT đâyEm đang chạy FE AT đây, xe em đúng 8 vạn. Xe em vẫn chất như mới, chưa phải thay hay sửa gì thậm chí lốp vẫn nguyên bản.
Chạy FE thì phải mất ạ. Nói chung đi xe này rất nhàn, chả phải thay gì, chả phải sửa gì thậm chí va quệt nhẹ cũng chả sao vì xe cứng sơn dày.
Ăn uống thì đường trường chưa đến 8 lít, đường HN thì em chả tính. Em đi 70% cao tốc, 30% phố. Đổ 60 lít dầu đi đc 700km.
cụ cho tí hình ảnh cho sinh động điCụ yên tâm mà xơi em mua màu ghi ánh kim đời 2010 đi đến năm 2014 dc 25 vạn.em bán 570 cứ tiếc hùi hụi.trong thời gian đi e chưa phải thay một thứ gì ngoài vật tư định kì( dầu,lọc) xl thay bi chữ thập nữa hết.xe bền vô đối cụ ạ. Em bán đi lại làm em mới cũng màu trắng nhưng suy cho cùng màu này chỉ đẹp khi rửa xong thôi.dễ bị ố lắm nhất là chỗ viền cửa.
Phòng em cũng có 1 con, nói thật cụ thanhluan nói em chả tin lắm. Đi 25 vạn chưa thay j, chỉ bảo dưỡng định kỳ, bán được 570??? Ông phòng em có 1 em đời 2005, biển 29x, đời đầu của dòng everest, chạy 11 vạn hơn tí, năm ngoái có người trả tối đa 350 củ, nhưng chưa muốn bán. Con xe cu thanhluan đi 25 vạn, chưa thay j mà bán 570 củ còn tiếc??? Con xe ông phòng em máy dầu, h chạy thật lòng rất ồn, các kính cửa cũng bắt đầu hơi kêu (rung khi xe đi), còn lại mọi thứ đều ổn Bảo dưỡng thay thế những j thì em chịu, cũng ko quan tâm hỏi kỹ quá. Nhưng chắc chắn chưa đâm đụng, tai nạncụ cho tí hình ảnh cho sinh động đi
Xe bạn cụ đời này máy thế hệ cũ nên yếu, ồn hơn đời sau và số sàn nữa nên đi càng ù hơn số atPhòng em cũng có 1 con, nói thật cụ thanhluan nói em chả tin lắm. Đi 25 vạn chưa thay j, chỉ bảo dưỡng định kỳ, bán được 570??? Ông phòng em có 1 em đời 2005, biển 29x, đời đầu của dòng everest, chạy 11 vạn hơn tí, năm ngoái có người trả tối đa 350 củ, nhưng chưa muốn bán. Con xe cu thanhluan đi 25 vạn, chưa thay j mà bán 570 củ còn tiếc??? Con xe ông phòng em máy dầu, h chạy thật lòng rất ồn, các kính cửa cũng bắt đầu hơi kêu (rung khi xe đi), còn lại mọi thứ đều ổn Bảo dưỡng thay thế những j thì em chịu, cũng ko quan tâm hỏi kỹ quá. Nhưng chắc chắn chưa đâm đụng, tai nạn
Em cũng biết đời sâu nên giá mới còn 350 củ và đó là giá năm ngoái, cách nay hơn 1 năm rùi. H bán em dự chả được giá đấy ý chứ. Em biết chính xác vì năm ngoái ông cùng phòng định đổi lên đời và người trả cao nhất 350 củ. Nhưng con xe này đi rất đều, hàng ngày đi làm cả đi và về 20km, ít đi xa nên 10 năm mới khoảng trên 11v. Còn cụ nghĩ xe cụ Thanhluan kia, đời 2010 đi đến 2014 mà đi đến 25 vạn thì quá là chạy dịch vụ, chắc j đã ngon bằng con xe 10 năm nhưng cá nhân đi thường xuyên nhưng ít, bảo dưỡng đầy đủ??? Mà còn bán được đến 570, lại còn tiếc khi bán??? Em thì em chả tin. Cơ quan em có 1 em nữa, cũng đời 2010, màu ánh kim, nhưng ko phải mua mới, chủ cũ mới chạy hơn vạn thì bán. Coi như xe lướt, ông cùng cơ quan mua hồi đó cũng chưa đến 600. 2010 -> 2014 - 25 vạn - 570 củ- ko tin nổi, em thậtXe bạn cụ đời này máy thế hệ cũ nên yếu, ồn hơn đời sau và số sàn nữa nên đi càng ù hơn số at
Thực ra cụ ko nhìn đc xe chi nghe 25 vạn nên cứ nghĩ nó kém. Những xe đời mới mà chạy đường dài nhiều, chủ xe giữ gìn thì nhìn xe sẽ ko ngờ đc số km chạy thực tế đâu. Hình thức nó ko kịp cũ . Nhiều xe chạy hợp đồng vp, cty, taxi cổ phần chạy dăm năm 30-40 vạn trông nuột ko kém xe chạy 5-7 vạn mà ko giữ gìn mấy đâuEm cũng biết đời sâu nên giá mới còn 350 củ và đó là giá năm ngoái, cách nay hơn 1 năm rùi. H bán em dự chả được giá đấy ý chứ. Em biết chính xác vì năm ngoái ông cùng phòng định đổi lên đời và người trả cao nhất 350 củ. Nhưng con xe này đi rất đều, hàng ngày đi làm cả đi và về 20km, ít đi xa nên 10 năm mới khoảng trên 11v. Còn cụ nghĩ xe cụ Thanhluan kia, đời 2010 đi đến 2014 mà đi đến 25 vạn thì quá là chạy dịch vụ, chắc j đã ngon bằng con xe 10 năm nhưng cá nhân đi thường xuyên nhưng ít, bảo dưỡng đầy đủ??? Mà còn bán được đến 570, lại còn tiếc khi bán??? Em thì em chả tin. Cơ quan em có 1 em nữa, cũng đời 2010, màu ánh kim, nhưng ko phải mua mới, chủ cũ mới chạy hơn vạn thì bán. Coi như xe lướt, ông cùng cơ quan mua hồi đó cũng chưa đến 600. 2010 -> 2014 - 25 vạn - 570 củ- ko tin nổi, em thật
Em biết về hình thức thì có thể tút tát, đáng bao nhiêu đâu, xe trông như mới ngay. Nhưng nghe 25 vạn, chưa thay thế j, cứ cho bảo dưỡng đầy đủ đi thì cũng đến thời kỳ phải thay nhiều rồi. Hình dáng có thể tút tát, nhưng cái máy chạy 25 vạn ko tút được cụ ợ. Chả phải tự nhiên mà các cụ nhà ta rất ngại mua xe dịch vụ hay cave hoàn lương. Ông anh em có con phò, mua 2009, đến h cũng khoảng 26 vạn em nhìn đã hãi. Ông ý ko chạy dịch vụ mà do đặc thù công việc đi suốt ngày, thậm chí thuê hẳn 2 lái thì cụ biết rùi đấy. Con everest 4 năm 25 vạn, 1 năm 6 vạn, 1 tháng 5000km, 1 ngày trung bình khoảng 170km (ko có ngày nghỉ nhé) thì cụ hình dung có khủng khiếp ko. Em thì em chả dại mua, thật lòng em nghĩ vậy, mặc dù em ngồi everest rất nhiều và khá có cảm tình với con này.Thực ra cụ ko nhìn đc xe chi nghe 25 vạn nên cứ nghĩ nó kém. Những xe đời mới mà chạy đường dài nhiều, chủ xe giữ gìn thì nhìn xe sẽ ko ngờ đc số km chạy thực tế đâu. Hình thức nó ko kịp cũ . Nhiều xe chạy hợp đồng vp, cty, taxi cổ phần chạy dăm năm 30-40 vạn trông nuột ko kém xe chạy 5-7 vạn mà ko giữ gìn mấy đâu
cúng nên ko chỉ nhiều cụ thích mà các chị E ai cũng thickXe FE cứng thật các cụ.