- Biển số
- OF-50422
- Ngày cấp bằng
- 8/11/09
- Số km
- 12
- Động cơ
- 456,220 Mã lực
Tui mới bị 1 xe venza húc vào đuôi xe máy honda , mà lỗi thì do tui định lách qua khi đi vòng bùng binh , nhưng do ng đk xe ko thấy nên đã húc lên , thêm nữa là xe venza lại đi sát bùng binh ! Còn tui vượt chỉ theo ý nghĩ chủ quan là xe sẽ nhường , với lại sợ trể h đến trường .
Về thiệt hại thì xe tui may mắn ko bị làm sao còn tui thì bị trật khớp vai trái và bầm vài chỗ , còn rìa phải phía trc xe venza (nằm dưới 2 đèn chính, ở chỗ 2 đèn phụ , do ko biết gọi là gì nên chỉ có thể mô tả như vậy) bị lủng 2 lỗ = nửa nắm đấm tay , bị bung khớp nối( do phần đầu xe nằm hơi đè lên đuôi xe tui , nên lúc tui lôi xe mình ra thì làm bung mấy cái khớp nối ở góc phải của xe venza), và bị móp 1 chút phía dưới .
Xin mọi người cho tui biết là bên bảo hiểm sẽ bảo hiểm xe đó như thế nào , và thay cái phần phía dưới 2 bóng đèn chính hết bao nhiêu tiền ? Cho tui hỏi thêm là người lái xe venza có lỗi gì ko ? Và lỗi của tui như vậy có phải bồi thường cho xe kia ko ?
-Cái khoanh đỏ lớn nhất là fần bị bung khớp .
-2 cái khoanh đỏ bên trong là nơi bị lủng .
-Cái khoanh đỏ nhỏ nhất là chỗ bị móp .
-------------------------------------------------------------------------
Xin bổ sung xơ đồ nơi xảy ra tai nạn :
-Ngôi sao màu đỏ là nơi xảy ra tai nạn .
-Mũi tên màu đen là hướng đi từ Lê Lợi đâm qua Trần Hưng Đạo .
-Mũi tên màu xanh là hướng đi từ Lê Lai đâm ra các hướng Huỳnh Thúc Kháng , Hàm Nghi & Lê Lợi ko tính những ng đi ôm theo Trân Hưng Đạo .
Như vậy mấy bác thấy tình hình các xe khi muốn đi từ bên này qua bên kia thì dòng xe sẽ fải quyện vào nhau , thời điểm lúc đó là 12h12' và lượng xe cộ khá đông , đủ mọi loại xe , và tai nạn sảy ra lúc 12h15' . Mà tình hình lưu thông xe cộ ở VN thì các bác biết rùi đấy =.,= , lạng lách phóng nhanh và ko ai nhường ai, ai cũng muốn đi trc , trường hợp của tui là 1 điển hình do ko nhường nhau .
Ban đầu ông lái xe nói là thấy tui là hs-sv nên ko muốn gây khó dễ và có nói là ko fải bồi thường (lúc này ông ta đang giữ bằng lái và cmnd của tui) ! Nhưng lúc gọi điện báo cho chủ chiếc xe đó lại bảo xe máy honda(tức là xe ủa tui) chạy quẹt vào thì tui nghĩ là ko đúng như thế vì xe ông ta húc lên , tui mới nc lại với ông ta (tui ko fủ nhận việc tui lách xe dẫn đến việc xe ông ta húc vào) thì ông ta lại nói tui này nọ, ông ta mới nói khéo để tui đưa cà-vẹc xe , cmnd & bằng lái xe , ông ta bảo là số tiền bảo hiểm chỉ mấy chục mấy trăm , rùi nói tui chỉ cần đưa giấy tờ(cmnd,cà-vẹc,bằng lái) để đưa bên bh xe hơi ng ta ghi nhận để bh cho chiếc xe rồi sẽ trả lại ngay . Sau khi có giấy tờ trong tay ông ta nói tui đền số tiền là 2tr cho cái fần bị hư hỏng đó hoặc fải nc với xếp ông ta như thế nào đó ! Tui thì ko rành về mấy cái va chạm nên mong mọi người góp ý , tui ko nói tui ko sai ! Tui chỉ muốn biết mình có fải bồi thường ko và bồi thường như thế nào =.=
-------------------------------------------------------------------------
Tui dựng lại hiện trường vụ tai nạn theo những gì tui bị (đương nhiên là ko chính xác từng chi tiết như người ngoài nhìn thấy).
Mũi tên màu xanh là hướng tui đi học !
Quán tính trc h của mọi người khi đi đường mà bị kẹt xe thì nhích từng tí 1 , như vậy khi 1 chiếc xe fía trc vừa nhích lên là mọi người sẽ nhích theo , tui thì đã nhích theo quán tính như vậy(tui chạy xe khá cứng , cũng hay lạng lách nhưng ở mức độ cho fép , tức là an toàn cho cả ng đi đường lẫn cả mình) , như vậy chiếc venza cũng theo quán tính và nhích theo .
-Đây là trc khi đụng nhau , 2 xe hơi và 2 xe máy , tui chỉ vẽ lại những gì là tiền đề gây ra vụ tai nạn , đương nhiên là xung quanh còn rất nhiều xe !
-Chiếc xe hơi fía trc đi theo hướng Trần Hưng Đạo . Còn chiếc venza tui chỉ biết nó đi thẳng lên, chưa biết nó đi hướng nào thì đã bị húc rồi .
-Bên trái xe tui có 1 chiếc xe máy khác . Ông lái xe venza khẳng định là khi đi lên ko thấy tui , tui nghĩ chiếc xe máy này đã che mất xe tui .
-2 chiếc xe ở 2 góc độ khác nhau và đều cùng hướng thì sẽ giao nhau tại 1 điểm X .
-Đầu xe tui cao hơn so với chiếc xe venza nên tui nghĩ là xe sẽ nhường và tui phóng qua , chiếc venza thì cho rằng lúc đó ko thấy tui và đầu xe venza lại nhỉnh hơn đầu xe máy bên trái 1 chút như vậy xe venza cũng phóng lên theo (vì chiếc xe máy bên trái ko thể vượt vì đầu xe thấp hơn !) .
Đương nhiên chỉ là những nhận định theo khả năng hiểu biết của tui vì tui vẫn là sv và ko fải sv ngành luật giao thông đường bộ .
Tui nêu những gì trên này để đc mọi người tư vấn về những quyền lợi mà tui có đc và tui ko có ý gì là chèn ép quyền lợi của chiếc xe venza , t2 này ng ta hẹn tui lên và nếu như 2 bên đều ko có đc sự thống nhất thì sẽ fải nhờ sự can thiệp của csgt . Tiếc 1 cái là hiện trường lúc đó ko biết có 1 người nào đó thấy chụp lại hoặc kể lại để có thể khi điều tra csgt có chứng cớ rõ ràng .
Mọi người nếu lúc tư vấn hoặc dẫn luật thì vui lòng thêm "nguồn" vào để tui biết chính xác và đối chứng , xin mọi ng nhận xét fân minh và ko thiên vị , xin cám ơn !
Về thiệt hại thì xe tui may mắn ko bị làm sao còn tui thì bị trật khớp vai trái và bầm vài chỗ , còn rìa phải phía trc xe venza (nằm dưới 2 đèn chính, ở chỗ 2 đèn phụ , do ko biết gọi là gì nên chỉ có thể mô tả như vậy) bị lủng 2 lỗ = nửa nắm đấm tay , bị bung khớp nối( do phần đầu xe nằm hơi đè lên đuôi xe tui , nên lúc tui lôi xe mình ra thì làm bung mấy cái khớp nối ở góc phải của xe venza), và bị móp 1 chút phía dưới .
Xin mọi người cho tui biết là bên bảo hiểm sẽ bảo hiểm xe đó như thế nào , và thay cái phần phía dưới 2 bóng đèn chính hết bao nhiêu tiền ? Cho tui hỏi thêm là người lái xe venza có lỗi gì ko ? Và lỗi của tui như vậy có phải bồi thường cho xe kia ko ?
-Cái khoanh đỏ lớn nhất là fần bị bung khớp .
-2 cái khoanh đỏ bên trong là nơi bị lủng .
-Cái khoanh đỏ nhỏ nhất là chỗ bị móp .
-------------------------------------------------------------------------
Xin bổ sung xơ đồ nơi xảy ra tai nạn :
-Ngôi sao màu đỏ là nơi xảy ra tai nạn .
-Mũi tên màu đen là hướng đi từ Lê Lợi đâm qua Trần Hưng Đạo .
-Mũi tên màu xanh là hướng đi từ Lê Lai đâm ra các hướng Huỳnh Thúc Kháng , Hàm Nghi & Lê Lợi ko tính những ng đi ôm theo Trân Hưng Đạo .
Như vậy mấy bác thấy tình hình các xe khi muốn đi từ bên này qua bên kia thì dòng xe sẽ fải quyện vào nhau , thời điểm lúc đó là 12h12' và lượng xe cộ khá đông , đủ mọi loại xe , và tai nạn sảy ra lúc 12h15' . Mà tình hình lưu thông xe cộ ở VN thì các bác biết rùi đấy =.,= , lạng lách phóng nhanh và ko ai nhường ai, ai cũng muốn đi trc , trường hợp của tui là 1 điển hình do ko nhường nhau .
Ban đầu ông lái xe nói là thấy tui là hs-sv nên ko muốn gây khó dễ và có nói là ko fải bồi thường (lúc này ông ta đang giữ bằng lái và cmnd của tui) ! Nhưng lúc gọi điện báo cho chủ chiếc xe đó lại bảo xe máy honda(tức là xe ủa tui) chạy quẹt vào thì tui nghĩ là ko đúng như thế vì xe ông ta húc lên , tui mới nc lại với ông ta (tui ko fủ nhận việc tui lách xe dẫn đến việc xe ông ta húc vào) thì ông ta lại nói tui này nọ, ông ta mới nói khéo để tui đưa cà-vẹc xe , cmnd & bằng lái xe , ông ta bảo là số tiền bảo hiểm chỉ mấy chục mấy trăm , rùi nói tui chỉ cần đưa giấy tờ(cmnd,cà-vẹc,bằng lái) để đưa bên bh xe hơi ng ta ghi nhận để bh cho chiếc xe rồi sẽ trả lại ngay . Sau khi có giấy tờ trong tay ông ta nói tui đền số tiền là 2tr cho cái fần bị hư hỏng đó hoặc fải nc với xếp ông ta như thế nào đó ! Tui thì ko rành về mấy cái va chạm nên mong mọi người góp ý , tui ko nói tui ko sai ! Tui chỉ muốn biết mình có fải bồi thường ko và bồi thường như thế nào =.=
-------------------------------------------------------------------------
Tui dựng lại hiện trường vụ tai nạn theo những gì tui bị (đương nhiên là ko chính xác từng chi tiết như người ngoài nhìn thấy).
Mũi tên màu xanh là hướng tui đi học !
Quán tính trc h của mọi người khi đi đường mà bị kẹt xe thì nhích từng tí 1 , như vậy khi 1 chiếc xe fía trc vừa nhích lên là mọi người sẽ nhích theo , tui thì đã nhích theo quán tính như vậy(tui chạy xe khá cứng , cũng hay lạng lách nhưng ở mức độ cho fép , tức là an toàn cho cả ng đi đường lẫn cả mình) , như vậy chiếc venza cũng theo quán tính và nhích theo .
-Đây là trc khi đụng nhau , 2 xe hơi và 2 xe máy , tui chỉ vẽ lại những gì là tiền đề gây ra vụ tai nạn , đương nhiên là xung quanh còn rất nhiều xe !
-Chiếc xe hơi fía trc đi theo hướng Trần Hưng Đạo . Còn chiếc venza tui chỉ biết nó đi thẳng lên, chưa biết nó đi hướng nào thì đã bị húc rồi .
-Bên trái xe tui có 1 chiếc xe máy khác . Ông lái xe venza khẳng định là khi đi lên ko thấy tui , tui nghĩ chiếc xe máy này đã che mất xe tui .
-2 chiếc xe ở 2 góc độ khác nhau và đều cùng hướng thì sẽ giao nhau tại 1 điểm X .
-Đầu xe tui cao hơn so với chiếc xe venza nên tui nghĩ là xe sẽ nhường và tui phóng qua , chiếc venza thì cho rằng lúc đó ko thấy tui và đầu xe venza lại nhỉnh hơn đầu xe máy bên trái 1 chút như vậy xe venza cũng phóng lên theo (vì chiếc xe máy bên trái ko thể vượt vì đầu xe thấp hơn !) .
Đương nhiên chỉ là những nhận định theo khả năng hiểu biết của tui vì tui vẫn là sv và ko fải sv ngành luật giao thông đường bộ .
Tui nêu những gì trên này để đc mọi người tư vấn về những quyền lợi mà tui có đc và tui ko có ý gì là chèn ép quyền lợi của chiếc xe venza , t2 này ng ta hẹn tui lên và nếu như 2 bên đều ko có đc sự thống nhất thì sẽ fải nhờ sự can thiệp của csgt . Tiếc 1 cái là hiện trường lúc đó ko biết có 1 người nào đó thấy chụp lại hoặc kể lại để có thể khi điều tra csgt có chứng cớ rõ ràng .
Mọi người nếu lúc tư vấn hoặc dẫn luật thì vui lòng thêm "nguồn" vào để tui biết chính xác và đối chứng , xin mọi ng nhận xét fân minh và ko thiên vị , xin cám ơn !
Chỉnh sửa cuối: