- Biển số
- OF-25888
- Ngày cấp bằng
- 16/12/08
- Số km
- 51
- Động cơ
- 489,310 Mã lực
Trung tâm Denso Mỹ Đình, đội thợ ngon, phụ tùng gọi chuẩn phết.
giá cả cũng có vẻ ok! (b)
giá cả cũng có vẻ ok! (b)
cái này báckkkhg can vào gara, chỉ cần làm sạch bộ chia điện , chấu, con quay là xong. Nếu khg hết ktra dây cao áp, thay BujiCác bác tư vấn cho em thêm đi, nổ máy số 1 mà đỡ côn cần số nó rung bần bật, ghê quá. Tính ra gara nào đó bảo dưỡng nhưng khg biết chỗ nào ngon bổ rẻ mà không máy chém lính mới như em. Các bác cho ý kiến nhé, xin cảm ơn các bác trước
Phụ tùng ở An Dân hình như bị tuồn ra ngoài (mà có khi trong ngoài lẫn lộn). Có những người cứ đăng tin là bán phụ tùng xịn Mitsu trên các trang mua bán, rồi hóa ra lại là từ An Dân ra. Giá cả cũng có rẻ gì cho cam. Em ví dụ:
Lọc dầu: 233K (gấp 10 lần ở ngoài)
Lọc gió: 500K (gấp 9 lần ở ngoài)
Má phanh trước 1 bộ: 1.960K (gấp hơn 10 lần ở ngoài)
.....................
Mỗi dầu máy Mobil 20W-50 là tương đương ở ngoài, có khi rẻ hơn (260K/4 lít) (chưa kể công thay).
Thợ ở An Dân em thấy kém. Hôm nọ em sang bảo xem lại bộ điện đánh lửa ko chuẩn nên tay lái xe bị rung. Các chú kiểm tra 1 hồi rồi cứ bảo là thế là êm rồi, rồi cái kiểu nó thể, xe nào chả rung,....Sau đó em qua gara khác căn lại bằng máy thì xe đi êm ro, ngồi trong xe ko biết là máy nổ.
Tuy nhiên, bên đó có vẻ mạnh về sơn tút. Em thấy rất nhiều grandis, zinger bị tai nạn bẹp vỏ làm ở đó.
Xe bác là xe gì.......và bị làm sao bác........So biểu giá cụ này đưa ra thì tôi thường xuyên bị chém nặng rồi . Các cụ cho xịn chỗ nào ngon lành uy tín cái . Cảm ơn các cụ chỉ bảo
Em đã thay mặt bộ chia điện + 4 con bugi kim mới thì hết rung cần số thật nhưng nó ăn xăng lên đến 12l/100km, trước là 10.6l/100km. Chả hiểu ra làm sao. Các bác tư vấn giúp nhécái này báckkkhg can vào gara, chỉ cần làm sạch bộ chia điện , chấu, con quay là xong. Nếu khg hết ktra dây cao áp, thay Buji
Chúc chóng lành bệnh
A Bắc (y) Bao giờ về thế ??? Xe e sửa xong điều hòa tự nhiên ko mát như trước nữa, thợ sửa xe đưa ra 1 số nguyên nhân nhưng e ko thấy thuyết phục , ko biết tại sao nữa hay tại mấy hnay ngoài trời HN nóng quá (42 độ )Bác vào thớt kỹ thuật hội JOLIE đi.........Các bác ấy sẽ tư vấn cho bác....
Điều hòa JOLIE đi cực mát bác nhé......nhưng có điều là phải thợ chuẩn....
Xe bác mà đứt dây curoa điều hòa thì chắc bác chẳng chăm sóc em nó thường xuyên rồi.
Em hay sửa ở chỗ ngay ngã 4 đèn xanh đèn đỏ chỗ CÂY XĂNG DỐC BÁC CỔ.....
Bác có thể đi lối đằng sau nhà hát lớn đi thẳng lên đến ngã 4 đèn xanh đỏ đấy....nó ngược đường mất 10 m.....bác phi sang bên kia đường Trần nhật duật rội bamsat lề trái lùi về phía cây xăng...bác để ý cái hàng sủa điều hòa oto ngay ngã 4 tai trái đấy....
Hoặc nói chính xác hơn...đối diện Bảo tàng Cách mạng...
Thằng cu em đấy sửa rẻ.......mà cũng làm lâu năm rồi...Nóng thế này mà ko có diều hòa thì.........:102:
Chết cười về cái hôm đi sang An Dân với bác Khoa, nhìn xe e xấu xấu cái ông cố vấn kỹ thuật bảo xe này có MPI chưa, e bảo có rồi , cậu ta nói nhưng MPI của anh chỉ là phun xăng 1 điểm thôi chứ ko đa điểm như xe của anh Khoa, e nghe cũng thấy bán tín bán nghi rồi về hỏi lại anh e té ra là MPI chỉ là MPI mà thôi, cố vấn như thế thì chết mấy thằng gà như em :21::21::21:Phụ tùng ở An Dân hình như bị tuồn ra ngoài (mà có khi trong ngoài lẫn lộn). Có những người cứ đăng tin là bán phụ tùng xịn Mitsu trên các trang mua bán, rồi hóa ra lại là từ An Dân ra. Giá cả cũng có rẻ gì cho cam. Em ví dụ:
Lọc dầu: 233K (gấp 10 lần ở ngoài)
Lọc gió: 500K (gấp 9 lần ở ngoài)
Má phanh trước 1 bộ: 1.960K (gấp hơn 10 lần ở ngoài)
.....................
Mỗi dầu máy Mobil 20W-50 là tương đương ở ngoài, có khi rẻ hơn (260K/4 lít) (chưa kể công thay).
Thợ ở An Dân em thấy kém. Hôm nọ em sang bảo xem lại bộ điện đánh lửa ko chuẩn nên tay lái xe bị rung. Các chú kiểm tra 1 hồi rồi cứ bảo là thế là êm rồi, rồi cái kiểu nó thể, xe nào chả rung,....Sau đó em qua gara khác căn lại bằng máy thì xe đi êm ro, ngồi trong xe ko biết là máy nổ.
Tuy nhiên, bên đó có vẻ mạnh về sơn tút. Em thấy rất nhiều grandis, zinger bị tai nạn bẹp vỏ làm ở đó.
Em có chỗ chuyên điện lạnh ô tô sửa ĐH rất tuyệt, giá phải chăng, đã sửa 2 lần ngon lành. Nếu bác chưa sửa được thì PM em cho địa chỉ (b)Hôm trước em đang đi không thấy điều hoà, vào hàng ktra thấy đứt dây curoa, thay dây thì không thấy điều hòa chạy. thợ bảo chết van tiết lưu gì đó và phải thay ga, phin lọc hết khoảng trên dưới 1 triệu. Em bận quá nên về, hôm sau đến thấy nó xả ga vào 1 bình, thay 1 van ở giàn lạnh 2, làm sạch phin, lại nạp ga cũ của mình vào. Chém em 1 triệu, đau quá! hỏi thì nó bảo thay ga 500k (trong khi em thấy nó lấy đúng bình ga mà nó xả ga của em ra rồi lại nạp vào). Bây giờ đi trời nóng khoảng 10km mới thấy mát 1 tý, hôm nọ đi lúc 3h chiều nóng quá. không biết điều hòa có vấn đề gì không, hỏi thợ thì nó bảo lốc kém trong khi trước khi đứt dây curoa điều hòa xe em ngon lắm. các bác tư vấn giùm cho, em sợ mang vào hàng nó bảo hỏng tất rồi, phải thay mới thì ô hô ai tai mất