[ATGT] Cho phương tiện GT đi vào đường ngược chiều, chỉ có ở VN???

Seafood

Xe tải
Biển số
OF-48826
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
267
Động cơ
460,945 Mã lực
Chiều qua (19/4) nghe VOV GT thông báo có vụ tai nạn trên QL1B chiều Bắc Ninh về Hà Nội gây tắc đường, sau đó xxx cho phép các phương tiện GT đi chiều Bắc Ninh về Hà Nội đi vào làn đường ngược chiều, kết quả QL1B chiều Hà Nội - Bắc Ninh cũng tắc luôn (và rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nữa chứ?).
Em hỏi các cụ đây có phải là giải pháp đúng hay cách làm chỉ riêng có ở VN???
Còn nhớ năm ngoái, ở Tung Của, đường cao tốc tắc 10 ngày trên hơn 100km nhưng người ta có dám cho xe đi ngược chiều như VN mình đâu!
 

Vipmouse

Xe buýt
Biển số
OF-41184
Ngày cấp bằng
21/7/09
Số km
540
Động cơ
471,630 Mã lực
Nơi ở
Sài đồng, Long Biên
Như vậy là các xxxxx đã xâm phạm quyền lưu thông của các phương tiện chiều HN-BN. :))
 

fishbed4

Xe tăng
Biển số
OF-58364
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
1,689
Động cơ
458,205 Mã lực
Nơi ở
HN
Chiều qua (19/4) nghe VOV GT thông báo có vụ tai nạn trên QL1B chiều Bắc Ninh về Hà Nội gây tắc đường, sau đó xxx cho phép các phương tiện GT đi chiều Bắc Ninh về Hà Nội đi vào làn đường ngược chiều, kết quả QL1B chiều Hà Nội - Bắc Ninh cũng tắc luôn (và rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nữa chứ?).
Em hỏi các cụ đây có phải là giải pháp đúng hay cách làm chỉ riêng có ở VN???
Còn nhớ năm ngoái, ở Tung Của, đường cao tốc tắc 10 ngày trên hơn 100km nhưng người ta có dám cho xe đi ngược chiều như VN mình đâu!
Đầu năm vừa rồi nhà cháu có dịp sang Quebec, Canada. Giờ cao điểm từ 8h30 đến 9h30 sáng, 16h00 đến 17h00 chiều, trên đường cao tốc ra vào Montreal, người ta thêm một làn nữa ở phần đường ngược chiều Kụ ạ! Sáng thì tăng thêm làn ở chiều đi ra, chiều thì tăng thêm làn ở chiều đi vào.Nhưng chỉ dành cho xe buýt thôi, và có ranh giới phân làn mềm.
 

vietlt111

Xe hơi
Biển số
OF-51234
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
106
Động cơ
456,226 Mã lực
Đầu năm vừa rồi nhà cháu có dịp sang Quebec, Canada. Giờ cao điểm từ 8h30 đến 9h30 sáng, 16h00 đến 17h00 chiều, trên đường cao tốc ra vào Montreal, người ta thêm một làn nữa ở phần đường ngược chiều Kụ ạ! Sáng thì tăng thêm làn ở chiều đi ra, chiều thì tăng thêm làn ở chiều đi vào.Nhưng chỉ dành cho xe buýt thôi, và có ranh giới phân làn mềm.
à há! Văn mình các cụ nhở! Vừa linh động giao thông vừa không lãng phí. An Nam nhà mình các xa lộ ngày đầu kỳ nghĩ tăng làn rời thành phố, ngày cuối kỳ nghỉ tăng làn vào thành phố thì chuẩn ko cần chỉnh. Đường đi Đồ Sơn sáng CN tăng làn đi, chiều CN tăng làn về, văn minh phải biết! :D
 

DHT06

Xe tăng
Biển số
OF-31903
Ngày cấp bằng
21/3/09
Số km
1,256
Động cơ
491,160 Mã lực
Chuyện bình thường thôi mà bác, có cái là phải có biển báo đầy đủ nhưng chắc ở mình thì ko có hoặc còn thiếu thôi!
 

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
4,711
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Ko cho đi thì bảo cứng nhắc, cho đi thì bảo là phạm luật!
XXX linh động cũng bị chửi ^:)^
Chiều qua (19/4) nghe VOV GT thông báo có vụ tai nạn trên QL1B chiều Bắc Ninh về Hà Nội gây tắc đường, sau đó xxx cho phép các phương tiện GT đi chiều Bắc Ninh về Hà Nội đi vào làn đường ngược chiều, kết quả QL1B chiều Hà Nội - Bắc Ninh cũng tắc luôn (và rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nữa chứ?).
Em hỏi các cụ đây có phải là giải pháp đúng hay cách làm chỉ riêng có ở VN???
Còn nhớ năm ngoái, ở Tung Của, đường cao tốc tắc 10 ngày trên hơn 100km nhưng người ta có dám cho xe đi ngược chiều như VN mình đâu!
 

hoangsonbs

Xe tải
Biển số
OF-52028
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
267
Động cơ
456,300 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Linh động cho lưu thông nhưng phải phân làn không thì tắc trầm trọng hơn
 

Comeback86

Xe buýt
Biển số
OF-79864
Ngày cấp bằng
9/12/10
Số km
910
Động cơ
425,474 Mã lực
Nơi ở
hanoi
nói chung là cứ là msao hợp lý cho mọi người thôi cụ ạ,kể cả đi thế nào mà mỗi người đều trôi khỏi tắc là đc mà
 

caren2010

Xe hơi
Biển số
OF-88084
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
105
Động cơ
408,450 Mã lực
Nếu tắc đường cho đi ngược chiều cũng được nhưng phải có phân chia làn và đi theo thứ tự nhưng cũng do các cụ tranh nhau ko xếp hàng nên cứ thành mấy làn ngược chiều thì tắc tiếp là phải.
Nói chung do ý thức mà ra hết thôi, em thấy có bài đi lùi 1 chiều tránh tắc đường cũng rất hay nhưng chỉ ở bên bển mới làm được thế vì ý thức tham gia giao thông văn minh.
 

haivinh

Xe buýt
Biển số
OF-43547
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
903
Động cơ
473,470 Mã lực
Các cụ đúng là lắm chuyện quá.Khi tai nạn xẩy ra người điều tiết GT cho xe đi vào 1 làn là hợp lý chứ có gì mà các cụ ném kinh thế.Nếu cứ để yên thì chiều BN-HN tắc đến sáng à?
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,704
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Trong luật đã đặt người điều khiển giao thông lên mức độ cao nhất cho người điều khiển phương tiện tham gia giao thông phải tuân thủ, có nghĩa là hoàn toàn có thể có trường hợp ngoại lệ cần xử lý một cách linh hoạt, thậm chí trái ngược với các loại báo hiệu đường bộ tại đó. Còn giải pháp người điều khiển giao thông lựa chọn (như trường hợp cho đi ngược chiều này) đã hợp lý chưa là một vấn đề hoàn toàn khác, phụ thuộc vào nhiều yếu tố - đặc biệt là tâm sinh lý :))
 

volga1990

Xe tăng
Biển số
OF-68683
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
1,359
Động cơ
442,810 Mã lực
Nơi ở
Tuyên Quang
Hú hú, xxx việt nam thông minh quá
 

Seafood

Xe tải
Biển số
OF-48826
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
267
Động cơ
460,945 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã tham gia thớt.
Kết quả đường vãn tắc, và rất nguy hiểm nữa ạ. Các cụ cứ tưởng tượng xem đang chạy 80km/h thấy lù lù đằng trước 1 thằng nó phóng ngược chiều... Quá nguy hiểm khi phân làn như thế trên đường cao tốc chứ ạ?.
 

verybadrat

Xe hơi
Biển số
OF-53209
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
192
Động cơ
453,910 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiều qua (19/4) nghe VOV GT thông báo có vụ tai nạn trên QL1B chiều Bắc Ninh về Hà Nội gây tắc đường, sau đó xxx cho phép các phương tiện GT đi chiều Bắc Ninh về Hà Nội đi vào làn đường ngược chiều, kết quả QL1B chiều Hà Nội - Bắc Ninh cũng tắc luôn (và rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nữa chứ?).
Em hỏi các cụ đây có phải là giải pháp đúng hay cách làm chỉ riêng có ở VN???
Còn nhớ năm ngoái, ở Tung Của, đường cao tốc tắc 10 ngày trên hơn 100km nhưng người ta có dám cho xe đi ngược chiều như VN mình đâu!
Thế theo cụ thì xxx phải xử lý thế nào mới đúng?
Đường chỉ có 1 chiều đi & 1 chiều về, tắc mất một chiều, điều tiết xe vào chiều không tắc là đúng rồi. Chỉ tiếc là trình kém, không điều tiết cả 2 đầu nên mới gây tắc cứng cả 2 làn.
 

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,949
Động cơ
534,093 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã tham gia thớt.
Kết quả đường vãn tắc, và rất nguy hiểm nữa ạ. Các cụ cứ tưởng tượng xem đang chạy 80km/h thấy lù lù đằng trước 1 thằng nó phóng ngược chiều... Quá nguy hiểm khi phân làn như thế trên đường cao tốc chứ ạ?.
Nếu làm đúng thì không có chuyện đó đâu cụ nhé. Với điều kiện CSGT phân làn cụ thể, có biển hướng dẫn giảm tốc độ tối đa và mọi người phải tuân thủ tuyệt đối, chỉ đi trong làn của mình. Có điều ở ta thì không được thế, vì vậy mới có chuyện tắc luôn chiều ngược lại.
 

kendy1611

Xe máy
Biển số
OF-92099
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
61
Động cơ
404,110 Mã lực
cho đi thế cũng được.Nhưng phải co biển báo p3, phân làn. Không nguy hiểm lắm các cụ. Mà CSGT vietnam thì làm cho xong việc. không trách nhiệm đâu, nên em thấy quá nguy hiể cho các bác đi ngược chiều và người đi đúng chiều
 

Danngheo@

Xe đạp
Biển số
OF-87675
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
22
Động cơ
407,920 Mã lực
Nói chung là xxx làm không đến nơi đến chốn, trách nhiệm thì ít chẳng nghĩ được gì chỉ nghĩ mưu làm thịt người tham gia GT.
 

thangktvta

Xe tăng
Biển số
OF-42628
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
1,331
Động cơ
478,080 Mã lực
Tai nạn trên hướng HN-BN các cụ ạ, k phải ngược lại như cụ chủ nói. 1 Em công lăn ngang đường, tắc từ chỗ tai nạn là chỗ đối diện rẽ vào KCN Tiên sơn về đến đối diện rẽ vào KCN Ninh Hiệp các cụ ạ. XXX đã cho xe đi ngược từ chỗ đầu đường đôi và có 1 đội XXX ở đầu kia báo có xe tai nạn đấy ạ, tuy nhiên lúc em đi từ BN về Hn thì xe đi ngược chiều quá nhiều và đi tùm lum: Cả bên trái và bên phải của em, rất nguy hiểm, làm em bò có 60 cây chuối trên con Wave Alpha "chiến" của em :D
 

Chupa chups

Xe máy
Biển số
OF-90695
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
50
Động cơ
405,600 Mã lực
Chiều qua (19/4) nghe VOV GT thông báo có vụ tai nạn trên QL1B chiều Bắc Ninh về Hà Nội gây tắc đường, sau đó xxx cho phép các phương tiện GT đi chiều Bắc Ninh về Hà Nội đi vào làn đường ngược chiều, kết quả QL1B chiều Hà Nội - Bắc Ninh cũng tắc luôn (và rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nữa chứ?).
Em hỏi các cụ đây có phải là giải pháp đúng hay cách làm chỉ riêng có ở VN???
Còn nhớ năm ngoái, ở Tung Của, đường cao tốc tắc 10 ngày trên hơn 100km nhưng người ta có dám cho xe đi ngược chiều như VN mình đâu!
Có thế mà cũng post lên mạng. Khi tai nạn mà phần đường ngược chiều đu rộng đe giải tỏa giao thông thì làm như vậy là quá đúng và quá hợp lý . Thắc mắc gì nữa? Chắc kụ kg có chuyện gì để nói hay sao?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top