Có đại lý nào giao xe cho khách như chovrolet Hà nội địa chỉ Xala Hà đông không? Cảm thấy quá thất vọng khi lần này là lần 2 đến nhận xe. Giao xe cho khách như cái chuồng gà, đồ tặng theo xe ko phải hàng theo hãng vỡ lở cắt bóc nhảm nhở.
Dạ xe mới tinh àh! Mới đi được 10km.Ôi trời ơi.. xe cụ mua mới mà nó giao xe như cái máng lợn thế ạ... kh hiểu nổi..
Xe ra 2017 ạh! Mới đi 10km thôi.nhìn như xe demo bán cho cụ ấy nhỉ. Chứ xe mới làm j mà đến nỗi như thế này.
Sao cụ hiền lành thế ạ.. thế là mình chịu thiệt thôi.. phải làm căng lên chứDạ xe mới tinh àh! Mới đi được 10km.
em thông báo lên nhận xe trước 3 ngày đấy các Cụhaizz..giao xe nó phải rửa sạch chứ..trừ khi khách hàng vội cần lấy xe ngay..
Với em cái xe này chỉ là xe cn công trường đi làm thôi. Nhưng nghĩ thấy vô trách nhiệm quá.cái này cụ phải phản ánh vs hãng đi chứ. sao lại nhận xe kiểu này đc. mà nhân viên giao xe k biết để mắt mũi đi chổ nào nhở.
Em ko phải dân chém gió dìm hàng chuyên nghiệp cụ àh!E thấy hơi hư cấu. E cũng mua của Chevy, nếu sale để xe thế này giao cho cụ thì mấy bạn bên kcs gì của GM sẽ gọi đến cụ ngay. Sales sẽ mất lương kinh doanh ngay.
Em không cầu toàn quá nhưng ở đây muốn phản ảnh để chính sánh bán hàng tốt hơn.Có vẻ xe vẫn là mới, chỉ tổ nội thất chắc để khách hàng ngồi thử xe và thượng giầy dép nhiều quá nên bẩn. Nhất là khi đi xem xe, cả gia đình khách hàng đến xem, bao gồm cả bọn trẻ nữa, thế là cái xe thành cái máng L. Nhìn bậc lên xuống bên lái,€ xe Bác thấy vẫn còn 1 vết giầy to tổ bố thế kia mà.
Nhưng mua mới thì vẫn phải làm cho ra nhẽ Bác ah ! Không thì chúng lại khinh mình.
chuẩn bác ơi. khách hàng là thượng đế mà phục phụ thế này còn chuyện trò gì nữa. vote bác làm căng vụ này rồi review lại cho cccm hóng nháEm không cầu toàn quá nhưng ở đây muốn phản ảnh để chính sánh bán hàng tốt hơn.
Đã phản ánh nhưng có vẻ thái độ ko trách nhiệm lắm lên thôi. Lấy cái xe về để nó phục vụ sản xuất kinh doanh ko muốn ồn ào và trắc trở sẽ ko thuận.Lúc nhận xe sao anh không phản ánh ạ?