- Biển số
- OF-398171
- Ngày cấp bằng
- 24/12/15
- Số km
- 104
- Động cơ
- 233,430 Mã lực
xe em mà chạy 180km thì nó qua cái vạch giữa to của bác rồi , nếu ở vạch như hình của bác, xe em chạy tầm 140km là nó ở đoạn đó ^^
Đồng hồ mới , chỗ báo xăng nhìn ngộ hén.Em định đi hết xăng rồi post nhưng mà các cụ ko tin em post lúc đang còn xăng luôn, phần còn lại các cụ tự nhìn là biết có đủ 300km ko. 1 ngày em đi tầm 40km thì 2/3 là đi 1 mình, 1/3 đi 2 mình. Đường thì vắng, tốc độ trung bình 40km/h. Xăng A95 15.9xx/lít. Em đang dùng nhớt và nhớt lap motul. Sắp tới định thay Mobil Gold với liqui moly thử.
Canh trip A thì như sau bao nhiêu km nó lại về o ấy bác, em vẫn căn để xem thay dầu.Em đỗ xăng lúc nào cũng reset trip A để canh, nên ko có chuyện em nhớ sai đâu. Nếu sai thì chỉ có do đồng hồ. Xe em mới mua dc hơn 1 tháng thôi. Chạy đường vắng ko kẹt xe hay đèn đỏ nhiều như ở HN và HCM. Em chạy hơn 300 hoài, nhưng sợ hết xăng dọc đường nên 280-290 là đổ lại rồi.
Thì tại em chạy ở điều kiện tốt hơn bác nên chạy dc thêm vài chục km/ bình xăng thôi. Chứ xe nào cũng sấp xỉ nhau cả thôi bác ơi, đừng lo quá.xe em mà chạy 180km thì nó qua cái vạch giữa to của bác rồi , nếu ở vạch như hình của bác, xe em chạy tầm 140km là nó ở đoạn đó ^^
Em ko biết sau bao nhiêu nó về 0, em dùng trip A canh đổ xăng thôi, cao lắm cũng chỉ hơn 300km là rs rồi. TripB để canh dầu, để hơn 1000 rồi chưa thấy tự về 0. Cái này chắc phải hỏi những cụ đi lâu chứ em thì thua.Canh trip A thì như sau bao nhiêu km nó lại về o ấy bác, em vẫn căn để xem thay dầu.
Mà cái báo dầu trên sh này chả hiểu có tác dụng gì, vì gần như đi 3 năm e toàn phải nhớ để hay dầu, chứ duy nhất có 1 lần thấy nó báo...??
BỌn này đúng là vớ vẩn thật.. làm cái báo dầu mà ng dùng vẫn phải nhớ , chả có tác dụng đeck gì.. như kiểu để cho nguy hiểm ấy,Em ko biết sau bao nhiêu nó về 0, em dùng trip A canh đổ xăng thôi, cao lắm cũng chỉ hơn 300km là rs rồi. TripB để canh dầu, để hơn 1000 rồi chưa thấy tự về 0. Cái này chắc phải hỏi những cụ đi lâu chứ em thì thua.
Còn cái báo dầu thì lúc 1111 km em bị báo 1 lần, trong khi vừa thay lúc 1000km. Hoảng quá tưởng lỗi đem vô HEAD nó rs trip mất luôn. Em cũng chả biết cái đó để làm gì. HEAD cũng bảo ko biết. Nó mặc định theo 1 số nào đó.
đúng rồi cụ ạ, từ 190 km trở đi là cái vạch kim xăng nó xuống nhanh như tụt quần ngọc trinhVạch to giữa thì em đi 180 cũng tầm đí, nhưng qua vạch to thì tụt như tụt quần.
Cái ấy là báo áp suất dầu chứ không phải báo dầu phải thay.BỌn này đúng là vớ vẩn thật.. làm cái báo dầu mà ng dùng vẫn phải nhớ , chả có tác dụng đeck gì.. như kiểu để cho nguy hiểm ấy,
cụ đi cạn xăng dễ chết bơm xăng lắm đấy, đừng lặp lại cụ nhéXe em 150 mới mua đc 1 tháng. E đổ đầy bình đến thanh ngang thì đi đc đúng 270 km thì hết cạn xăng trong bình 7.7 lít đến nổi phải dắt bộ. E đi đường Hà Nội nên hay tắc. Trước có mấy bác kêu đi đc hơn 300 km mà còn chưa hết cạn bình ko biết có phải do xe e mới nên ăn xăng hơn ko các bác?
Tks cụ nhắc nhở. E cũng ko định đi cạn cứ tưởng xe đi đc tầm 300km nên cứ cố đi ai ngờ mới đến 270 thì cạn sạch. Mà cũng vì lần cạn này mà e biết sức của xe mình tn rồicụ đi cạn xăng dễ chết bơm xăng lắm đấy, đừng lặp lại cụ nhé