Các bác cứ tìm đoạn đg vắng, kéo lên tầm 80 90 km/h 1 tẹo là ko còn bị giật nữa. Xe em PS đi 2 vạn, hqua vừa bảo dưỡng và vẫn chưa phải thay cái gì to tát ngoài cái má phanh! Các bác chú ý đổ nước mát, ko phải chỉ đổ vào cái bình đối diện mặt nạ xe ko thôi đâu nhé, đấy chỉ là bình phụ thôi, còn 1 cái bình bên trong phía cổ phốt của xe nữa. Nhiều bác chỉ đổ nc vào cái bình con, cứ cho là lên mức Upper đi (ở cái bình đấy nó có chứ Lower với Upper đó) thì cũng ko ăn thua vì nc trong bình chính hết, nc bình con chỉ dự trữ thôi ạ!
Đi xe này thì các bác nên đề sau khi đèn đỏ kim báo xăng đtử FI tắt hẳn, và cũng ko nên bật khóa xong lại ko đề nổ ngay, ắc quy sẽ dễ tèo lắm đó. Còn đâu như em, đi cũng ko phải giữ gìn, 2000km thì thay dầu, 3 lần thay dầu 1 lần thay dầu láp và đổ nc mát, thổi lọc gió, em đi từ 2007, giờ nó vẫn ngon nghẻ ạ ko phải thay cái gì!