Cho em hỏi về Mec G

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hôm đi xem ở Tuần châu về, em ấn tượng về cái xe của bác Trung. Xe thì nhiều điều để hỏi, nhưng em rất phân vân về khả năng ọp của nó. Bác Trung bảo là nó nặng 2,8T(quá nặng), và nguyên bản. Em thấy nó dãy ở bài 2(hết giờ quay ra) một tý là ra ngay, trong khi bao nhiêu xe toi hoặc chật vật khi tời, kể cả Bò sữa huyền thoại. Còn cái dốc bài 4, bác Trung cũng bảo là đơn giản(mà xe lại dài nữa ạ), các bác phân tích giúp em với
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Hôm đi xem ở Tuần châu về, em ấn tượng về cái xe của bác Trung. Xe thì nhiều điều để hỏi, nhưng em rất phân vân về khả năng ọp của nó. Bác Trung bảo là nó nặng 2,8T(quá nặng), và nguyên bản. Em thấy nó dãy ở bài 2(hết giờ quay ra) một tý là ra ngay, trong khi bao nhiêu xe toi hoặc chật vật khi tời, kể cả Bò sữa huyền thoại. Còn cái dốc bài 4, bác Trung cũng bảo là đơn giản(mà xe lại dài nữa ạ), các bác phân tích giúp em với
à bác hỏi bác Sơn đi FZJ 75 thì bác cũng bảo tất cả các đường đều đơn giản , hoặc bác hỏi Hải KAR đi Niva thì câu trả lời cũng rứa!
Nói chung offroader nói bác không nên để ý nhiều cho nhức đâu!
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
641
Động cơ
381,035 Mã lực
à bác hỏi bác Sơn đi FZJ 75 thì bác cũng bảo tất cả các đường đều đơn giản , hoặc bác hỏi Hải KAR đi Niva thì câu trả lời cũng rứa!
Nói chung offroader nói bác không nên để ý nhiều cho nhức đâu!
Cái ông trả lời bác cũng vậy ah. Nói một đằng làm một nẻo ý mà. Nói chung là cũng không nên tin ông ý nói đâu.
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
à bác hỏi bác Sơn đi FZJ 75 thì bác cũng bảo tất cả các đường đều đơn giản , hoặc bác hỏi Hải KAR đi Niva thì câu trả lời cũng rứa!
Nói chung offroader nói bác không nên để ý nhiều cho nhức đâu!
Cảm ơn bác đã lên tiếng! Bác có thể phân tích kỹ và khách quan giùm em. Em kết mấy bài phân tích của bác về xe, đường, giặc lái; cả bác Kar nữa, dạo này ít nhời quá
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Mer G hồi xưa em cũng có 1 cái, chuyên chỉ dùng đi Mộc Châu . Cảm nhận : Nặng , máy yếu ,chậm, trang bị vi sai cầu kèo rất tốt, độ bền vô đối, phá mãi không thèm hỏng. Leo đá rất tốt, điều khiển tay lái-mặt đường rất chuẩn ( có thể do rất chậm ) , tăng kỹ năng đặt bánh của người lái.
MER G mà lắp máy 5.0 V8 thì khỏi bàn [-O<
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mer G hồi xưa em cũng có 1 cái, chuyên chỉ dùng đi Mộc Châu . Cảm nhận : Nặng , máy yếu ,chậm, trang bị vi sai cầu kèo rất tốt, độ bền vô đối, phá mãi không thèm hỏng. Leo đá rất tốt, điều khiển tay lái-mặt đường rất chuẩn ( có thể do rất chậm ) , tăng kỹ năng đặt bánh của người lái.
MER G mà lắp máy 5.0 V8 thì khỏi bàn [-O<
Em chưa được chạy con này, nhưng ưng nhất là cái gầm của nó chẳng có gì thò ra để bị mắc cả, trừ 2 cái trục láp (em rúc xuống gầm xem ạ). Theo bác thì nó có chiến được bài 4 không ạ (nếu bác cầm cương), qua cách nào, vì bác nói nó nặng mà (cho em học tý nhé)
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Em chưa được chạy con này, nhưng ưng nhất là cái gầm của nó chẳng có gì thò ra để bị mắc cả, trừ 2 cái trục láp (em rúc xuống gầm xem ạ). Theo bác thì nó có chiến được bài 4 không ạ (nếu bác cầm cương), qua cách nào, vì bác nói nó nặng mà (cho em học tý nhé)
Nếu cái Mer G bác Trung thò vào bài 4 sẽ dễ ngất ngay ở vũng bùn do lốp bản hẹp đào sâu nhanh + tự trọng nặng . Cái dốc thì nó ăn nhạt toẹt, thậm chí dừng lại giữa dốc xong đi tiếp cũng chẳng sao. Mer G phân bổ tải trọng trên 2 trục gần như 50-50 nên leo ổn định lắm ( 2 khóa vi sai).
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nếu cái Mer G bác Trung thò vào bài 4 sẽ dễ ngất ngay ở vũng bùn do lốp bản hẹp đào sâu nhanh + tự trọng nặng . Cái dốc thì nó ăn nhạt toẹt, thậm chí dừng lại giữa dốc xong đi tiếp cũng chẳng sao. Mer G phân bổ tải trọng trên 2 trục gần như 50-50 nên leo ổn định lắm ( 2 khóa vi sai).
Em cảm ơn bác đã chỉ cho em! Như vậy, nếu gặp Land dài thì cái dốc đá lổn nhổn ấy có chơi được không ạ, Patrol dài nữa ạ? Sở dĩ hỏi vậy vì em không khoái xe cộc.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
xe này chưa được cầm lái bao giờ, đặt mông 1 lần, cảm nhận là thằng này xóc lòi, xem trên mạng thì khả năng ọp của nó tởm thật!
 

Truongsonnam_37

Xe tăng
Biển số
OF-87118
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
1,422
Động cơ
420,240 Mã lực
Nơi ở
Hoang Mai
xe này chưa được cầm lái bao giờ, đặt mông 1 lần, cảm nhận là thằng này xóc lòi, xem trên mạng thì khả năng ọp của nó tởm thật!
Không hiểu sao bọn khoai Tây nó đi off xe gì nhìn cũng sướng mắt cụ ạ!
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,786
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Niềm đam mê của cụ là Mec G thì phải, liệu avata có nói được điều đó không

xe này chưa được cầm lái bao giờ, đặt mông 1 lần, cảm nhận là thằng này xóc lòi, xem trên mạng thì khả năng ọp của nó tởm thật!
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Niềm đam mê của cụ là Mec G thì phải, liệu avata có nói được điều đó không
là đam mê, là ước ao, là khát khao rồi bác ạ, em vốn không mấy ưa dòng sedan, coupe gì hết trơn (kể cả BIM, MER), em chỉ yêu SUV thôi
SUV thì thích mấy em vuông vắn, khỏe khoắn, trong đó G class và HUMMER H2 em thích nhất :))
nhưng cuộc đời, thường những thứ mình đam mê thì thường khó có :((, và MER G với em cũng vậy =))
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội

Audi TT-2008

Đi bộ
Biển số
OF-77036
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
0
Động cơ
420,000 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hà Nội
Mer G hồi xưa em cũng có 1 cái, chuyên chỉ dùng đi Mộc Châu . Cảm nhận : Nặng , máy yếu ,chậm, trang bị vi sai cầu kèo rất tốt, độ bền vô đối, phá mãi không thèm hỏng. Leo đá rất tốt, điều khiển tay lái-mặt đường rất chuẩn ( có thể do rất chậm ) , tăng kỹ năng đặt bánh của người lái.
MER G mà lắp máy 5.0 V8 thì khỏi bàn [-O<
Mẹc G của cụ Gaz69 đợt đi Mộc Châu kéo em hilux của cụ noza từ suối lên nhẹ nhàng em vận phục. Nhưng hiện giờ em nó đang ở đâu a?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top