em cũng như cụ, chẳng tinFTV chạy đường trường khoảng 12, 13l. Chạy HN thì cũng phải xung quanh 18l, cụ nào chạy được 13, 14l là quá tài đấy, em chịu.
em cũng như cụ, chẳng tinFTV chạy đường trường khoảng 12, 13l. Chạy HN thì cũng phải xung quanh 18l, cụ nào chạy được 13, 14l là quá tài đấy, em chịu.
Em vẫn chạy đều trong TP 13 14l/100km đây ạ 30X-2669
Con này vượt qua 70km/h sẽ chuyển sang số 4 (ai đi nhiều sẽ cảm nhận đc rõ ngay ạ) và tiết kiệm nhất khi đạt tốc độ 80km/h và vòng tua máy khoảng hơn 1500rpm ạ
đi trong khoảng 70km/h sẽ là tốc độ chuyển giữa số 3 và 4 nên không phải là tối ưu đâu cụ ạ, nếu duy trì được 80km/h là tối ưu nhất vì thế sẽ rất tiết kiệm xăng ạ. Em chạy em này 2 năm và 2vạn km rồi nên có biết gọi là chút chút ít. Mấy cụ kia không hiểu có đi FT.V nhiều không mà phán như đúng rồi.Chế độ tối ưu ở 70 km/ h thì xe này phù hợp với đường trường ở vn mình
Bẩm cụ là em cũng chạy chơi FTV rồi, như cụ phán ấy thì cụ chậy ở đâu trong thành phố mà tốc độ 80km/h đều đều để tiết kiệm với tối ưu nhất thế hả cụđi trong khoảng 70km/h sẽ là tốc độ chuyển giữa số 3 và 4 nên không phải là tối ưu đâu cụ ạ, nếu duy trì được 80km/h là tối ưu nhất vì thế sẽ rất tiết kiệm xăng ạ. Em chạy em này 2 năm và 2vạn km rồi nên có biết gọi là chút chút ít. Mấy cụ kia không hiểu có đi FT.V nhiều không mà phán như đúng rồi.
Cụ đọc lại giùm từ đầu đi rồi hãy phán cụ sale ạ, em và cụ ấy đang nói chuyện với nhau về chạy ở đường HCM hoặc cao tốc PV-CG Còn ông nào có FT thì chả dại gì mà chạy chơi loanh quanh trong HN tầm 4h đến 6h đâu ạ và quy định trong thành phố chả ai cho phép chạy quá 40km/h hoặc 50km/h đâu ạ nên em chả dám chạy quá tốc độ như thế còn tầm đấy nếu phải đi thì em đi xe khác Còn ai đã xác định mua dòng này thì chủ yếu là phục vụ chạy đường trường và đi công trình hoặc đồi núi thôi ạBẩm cụ là em cũng chạy chơi FTV rồi, như cụ phán ấy thì cụ chậy ở đâu trong thành phố mà tốc độ 80km/h đều đều để tiết kiệm với tối ưu nhất thế hả cụ
em đi tầm 7h30thế cụ chạy tầm mấy giờ trong thành phố để đạt cái thành quả là 13l, 14l/100km đấy ạ.
Chuẩn không cần chỉnhCháu hay mượn xe của đứa bạn đi hà nội nên hay để ý đến mức độ ăn uống ! xe của bạn cháu thường là đi đường trường thì hết chuẩn 13L/100km ! Còn về hà nội thì như đổ hang dế cụ ạ ! nhưng không dưới 18L cụ ạ
cho hỏi mấy bác ở đây ai đã từng chạy xe toyota fortuner 2.7 VTT-i cho em biết độ hao xăng chính xác nha đường thánh phố thì bao nhiu ,còn đường chườn thì bao nhiu ,tại nhà em đang định cưới vợ tham ăn ý mak thaks mấy cụ chước
Em cũng mới chạy fotuner rồi, nói như kụ này là chuẩn. Cũng không thể bắt em nó ăn uống ít hơn vì số AT 2.7 mà thể xác em nó gần cả 2 tấnFTV chạy đường trường khoảng 12, 13l. Chạy HN thì cũng phải xung quanh 18l, cụ nào chạy được 13, 14l là quá tài đấy, em chịu.
chạy tp khoảng 14,15l cụ nhé đấy là chạy mùa hè có điều hòa cụ ợcho hỏi mấy bác ở đây ai đã từng chạy xe toyota fortuner 2.7 VTT-i cho em biết độ hao xăng chính xác nha đường thánh phố thì bao nhiu ,còn đường chườn thì bao nhiu ,tại nhà em đang định cưới vợ tham ăn ý mak thaks mấy cụ chước
Định mức xe cơ quan em 18l/100km (xe chỉ chạy trong phố), cuối năm lái xe còn mang cả rượu tây đến nhà em cám ơn đấy ạ!
Lái xe đâu có ăn kênh định mức, vấn đề là họ tua đồng hồ kìa...Chuẩn, cơ quan nhà nước định mức em này là 18l. Cậu lái xe cơ quan em chạy em này cười suốt
Bản 2016 chứ cụ nhỉ? sao lại 2012Nếu em chạy đúng 13l thì sao hả cụ Em gắn bó với em này 2 năm rồi, đường trường chạy chuẩn thì hết tầm 10l còn đường trong TP thì tầm 13l cụ chủ thread. Nhược điểm duy nhất của con này là hộp số tự động có 4 cấp và không có cân bằng điện tử thôi ạ. Còn gầm cao máy thoáng, leo trèo đồi núi thì không có gì phải nói còn được nhất là leo vỉa hè trong thành phố thì vô địch Đang mong bản 2012 nhưng thấy được mỗi cái mã mới còn đâu máy móc vẫn thế Còn nay giờ em chỉ chạy chuyên tuyến đường dài còn trong nội đô thì nên mua xe bé hơn