nhà congnong nói chuẩn rồi nhưng em chỉnh lại chút, để bác hay ae nào có làm thì để ý. Với hệ thống đèn như vậy thì tiết diện dây điện cho đèn chỉ đáp ứng công suất cho pha hoặc cốt, nếu dùng cả pha và cốt thì quá tải so với thiết kế. tốt nhất đề phòng củi lửa, cứ đi dây riêng với rơle cầu chì lấy tín hiệu pha đóng role là chuẩn nhất. Còn vấn đề nhiệt tỏa ra như lời nhà lưu ba thì phải chuột bạch vì đây có thể là thiết kế điện của xe, còn thiết kế của nhà sx ra cái đèn khi có pha & cốt riêng thì họ tính cho cả pha và cốt cùng lúc chứ ko làm đèn cho riêng pha hay riêng cốt. Đây là do thiết kế điện của xe.
nhiều xe cháy, mọi người cứ thắc mắc chỗ đó làm gì có xăng, làm gì có nguồn nhiệt, làm gì có cái gì bắt lửa mà lại cháy được. hị hị điện chập nên nó sinh nhiệt đốt cháy cái vỏ nhựa dây điện rồi cứ thế lan ra, cần dek gì xăng với lửa.
làm gì thì làm nhưng các mối nối phải thật chắc chắn nhé, cách điện tốt vào, ko lại biết thế
còn vấn đề ắc quy với máy phát thì cứ yên tâm, mỗi cặp bóng đèn đó thì muỗi đốt inox