Đi xe côn vãn sướng nhất khoản ép côn vê ga , dồn số , nếu xe số móc thì đang về 1 cụ móc thêm lên nửa số nưeax là vê 0 , còn số tròn thì đang đi bao nhiêu cũng đc , tiến thêm thì nó ra mo , lùi lại tự nó lại về 4
Giống số Win ấy mà, về mo thì đạp về 1 sau đó ật khẽ mũi 1 cái là về OTức là 1 nhấn tới, 2 3 4 nhấn lùi, còn về Mo thì sao hở bác Kingpin, em trước giờ toàn đi xe số + tay ga, chả đi xe côn bao giờ
nào, các bác giả nhời em đi :69:, em đưa ra ví dụ là Honda CRB1000 đời 06 và Hayabusa đời 08 nhé *-)à, nhà em đã hiểu, thế còn mấy xe pkl đời mới số 5 cấp thì sao các bác???
cần gì phải vài năm hả cụ, xưa em nhớ đi quả win với fx mới đầu ko quen muốn vứt mựa nó xe đi cho đỡ lằng tờ nhằng, sau khoảng 1 tuần quen xe tay trái bắn côn, chân trái đá số cứ gọi là dẻo như kẹo kéo liên xô :21:....Đang từ 2, đạp nhẹ lên là 0, đạp mạnh lên =1. Đang số 1 đạp nhẹ ra đằng sau = 0, mạnh là vào 2.
Chuyện đạp mạnh như thế nào thì là tùy vào từng loại xe bác ạ, lại còn fụ thuộc vào cũ, mới hay mình căn chỉnh côn như thế nào. Hoàn toàn có chuyện nhảy sang xe lạ về mo mãi mà ko đc :102: Ví dụ nhẹ nhàng nhất theo em là 67 và Win.
Bác cứ đi thử vài năm là thạo ngay ấy mà(b)
cái này phải thực hành thì mới hiểu nhanh dc cụ ạ, làm con win đi thử biết luôncho em hỏi lại cho kĩ
thế khi ta về số 3,2 thì làm ngược lại, còn số 1 và số 0 như nào ạ