xe em là mazda 3 2011 hết ắc quy rồi theo các bác là thay dòng nào dùng đc, giá ntn? thank các bác nhé
Ắc quy thì thay dòng nào cũng được hết. Cụ nên thay ắc quy có dung lượng từ 55-60AH các hãng như Atlas, Rocket, GS, giá tw 1,25 - 1,4 triệu (các chỗ thay có thu mua lại bình cũ tầm 150k).xe em là mazda 3 2011 hết ắc quy rồi theo các bác là thay dòng nào dùng đc, giá ntn? thank các bác nhé
bác ơi nhưng ắc quy đi kèm bao nhiêu ampe nhỉ? thay thế ắc quy mới mà các ông ấy mua lại bình cũ thì hơi nghi. sợ lại sửa lại dán mác bán giá mới là vỡ mồm.em vừa thay tháng trước Atlas 60AH nhé cụ, dùng ổn đấy ạ. Bình cũ họ thu mua lại 2 loét, vị chi phải đầu tư 1.150k (đấy là chỗ em).
có bảo hành mà cụ, thông số cụ cứ nhìn ở bình cũ là biết và thay cái tương tự.bác ơi nhưng ắc quy đi kèm bao nhiêu ampe nhỉ? thay thế ắc quy mới mà các ông ấy mua lại bình cũ thì hơi nghi. sợ lại sửa lại dán mác bán giá mới là vỡ mồm.
Cụ ơi xe cháu Mazda 3 1.5 bị dừng chế độ istop (đèn vàng), cháu đánh ra mazda Mỹ Đình sửa cả lỗi cá vàng và istop thì họ chỉ sửa luôn được lỗi cá vàng thôi còn istop thì bảo là phải thay ắc quy mới thì mới khắc phục được. Như thế ko biết có đúng ko cụ nhỉ?Mazda của bác có dùng I-Stop ạ, nếu dùng thì mấy bình varta, bósh, gs, dekor khong chịu dc nhiệt đâu ạ, vì dòng phóng yêu cầu cho xe đó phải trên 620CCA cơ,
Khay chứa nó lại chỉ có thể lắp dc bình 230 x 170 x 200, nên tối đa cũng chỉ lên dc 600CCA
Bình này mới chịu dc ạ
Ắc quy cho xe MAZDA (Idle – Stop ) KOBA 90D23L (12V-65ah)
Istop của Mazda có yêu cầu nguồn điện mạnh và ổn định, ắc quy yếu nhiều khi istop cũng không hoạt động đâu ạCụ ơi xe cháu Mazda 3 1.5 bị dừng chế độ istop (đèn vàng), cháu đánh ra mazda Mỹ Đình sửa cả lỗi cá vàng và istop thì họ chỉ sửa luôn được lỗi cá vàng thôi còn istop thì bảo là phải thay ắc quy mới thì mới khắc phục được. Như thế ko biết có đúng ko cụ nhỉ?
Dạ Vâng, đúng rồi ạ, ắc quy thì phải mua ắc quy chuyên dùng cho Star Stop nhé, thì dòng phóng của ắc quy CCA mới đủ để chạy mà k báo lỗi, chứ nhưng loại bên ngoài TT HN đang bán như GS ĐN, Atlasbx, bosch.... đều dùng k dc vì CCA của nó chỉ dừng ở 480-520 là cao ạ, mà xe cụ nó yêu cầu 620 cơCụ ơi xe cháu Mazda 3 1.5 bị dừng chế độ istop (đèn vàng), cháu đánh ra mazda Mỹ Đình sửa cả lỗi cá vàng và istop thì họ chỉ sửa luôn được lỗi cá vàng thôi còn istop thì bảo là phải thay ắc quy mới thì mới khắc phục được. Như thế ko biết có đúng ko cụ nhỉ?
thks cụ chủ, cụ chủ chắc là chuyên gia về xe ô tô Mazda, em cũng đang chạy M3 all new 2017 ạ. Ắc quy xe e chắc là khô đúng ko cụ chủ.Chào bác, chắc có sự hiểu nhầm ở đây. Trên tap lô hiện 2 đèn báo lỗi riêng biệt
1. Cái bình nhỏ nước là báo áp suất dầu.
Đèn này sẽ sáng khi bạn mở khoá khởi động và sau đó tắt ngay khi động cơ hoạt động.
Nếu đèn tiếp tục sáng khi bạn đang lái, hãy dừng xe ngay và tắt động cơ để đảm bảo an toàn. Hãy để động cơ bớt nóng, lấy que thăm dầu kiểm tra mức dầu. Bổ sung thêm dầu nếu cần thiết. Nếu đèn cảnh báo vẫn sáng cho dù mức dầu đúng thì đừng khởi động động cơ. Hãy tìm sự hỗ trợ từ xưởng sửa chữa.
2.bình + - là báo hệ thống nạp
Đèn này giám sát “sức khỏe” của hệ thống nạp và cảnh báo lỗi trước khi bạn bị kẹt với một chiếc xe chết máy giữa đường cao tốc vắng người. Đèn báo nạp (CHARGE) sáng lên để cho thấy máy phát không nạp điện cho ắc quy. Nguyên nhân có thể là do dây cu roa dẫn động bị hỏng hoặc máy phát điện bị hỏng. Bạn vẫn có thể lái thêm một quãng đường ngắn để tìm sự giúp đỡ nếu đèn này sáng.