Mấy lần trước mình ra Mr Oil thay họ đều khuyến cáo Li vs LX chỉ nên đổ khoảng 800ml, nếu thay cả cốc lọc dầu thì mới đổ cả 1l. Thế là thế nào nhỉChai này đổ 1l vừa đủ cụ ạ. Nếu thay lọc dầu thì còn thiếu 100ml .
Mấy lần trước mình ra Mr Oil thay họ đều khuyến cáo Li vs LX chỉ nên đổ khoảng 800ml, nếu thay cả cốc lọc dầu thì mới đổ cả 1l. Thế là thế nào nhỉChai này đổ 1l vừa đủ cụ ạ. Nếu thay lọc dầu thì còn thiếu 100ml .
E chưa đọc HDSD bao giờ nhưng có mấy thớt nói về vấn đề đổ lap của Li VN 125 rồi đó.trong HDSD chẳng lẽ lại ghi sai hả bác
có thể li 125cc và li 150 đổ dung tích khác nhau? vì em đọc HDSD máy 125 đổ dung tích ~100ml thôi
nếu thế thì bác nên xem lại HDSD đi, bởi vì động cơ Li và LX Việt Nam như nhau cả bác ạ, không thể nào LX 120ml còn Li 190ml đượcE chưa đọc HDSD bao giờ nhưng có mấy thớt nói về vấn đề đổ lap của Li VN 125 rồi đó.
Li 125 VN : 190ml
Lx 125 VN : 120ml
Liberty VN đúng tiêu chuẩn là đổ 1L mà cụ. Thay lọc dầu thì đổ thêm 100 thì thành 1.1L.Mấy lần trước mình ra Mr Oil thay họ đều khuyến cáo Li vs LX chỉ nên đổ khoảng 800ml, nếu thay cả cốc lọc dầu thì mới đổ cả 1l. Thế là thế nào nhỉ
Đúng rồi. Li vs Lx thay như nhau. Lần nào đi thay 2 xe mình cũng mua 3 típ castrol/2 mànếu thế thì bác nên xem lại HDSD đi, bởi vì động cơ Li và LX Việt Nam như nhau cả bác ạ, không thể nào LX 120ml còn Li 190ml được
Biết thế nhưng theo kn của e thì nếu đổ 1l sẽ hơi đầy. Nếu xe bị đổ thì dầu sẽ tràn lên gây bẩn tắc lọc gió dẫn đến tốn xăng. Để ý sẽ thấy lọc gió bị rỉ dầu ra liên tục luônLiberty VN đúng tiêu chuẩn là đổ 1L mà cụ. Thay lọc dầu thì đổ thêm 100 thì thành 1.1L.
có điều kiện bác làm chai AGIP GEAR OIL loại 1l, kiếm thêm cái kim tiêm, tự bơm vào là chuẩn nhất, em thấy típ castrol dung tích không chuẩn cho lắmĐúng rồi. Li vs Lx thay như nhau. Lần nào đi thay 2 xe mình cũng mua 3 típ castrol/2 mà
lọc gió có chút dầu em thấy cũng không ảnh hưởng gì cho lắm, bởi vì bên trong có 1 tấm mút, có thêm dầu cản bớt được bụi vào bác ạ , với cả mấy khi xe bị đổ đâu bác, nếu bị đổ thì bác tháo ra vệ sinh lại là ok thôiBiết thế nhưng theo kn của e thì nếu đổ 1l sẽ hơi đầy. Nếu xe bị đổ thì dầu sẽ tràn lên gây bẩn tắc lọc gió dẫn đến tốn xăng. Để ý sẽ thấy lọc gió bị rỉ dầu ra liên tục luôn
Nhưng e sợ chọc nhầm ven em nó thì shock dầu chếtcó điều kiện bác làm chai AGIP GEAR OIL loại 1l, kiếm thêm cái kim tiêm, tự bơm vào là chuẩn nhất, em thấy típ castrol dung tích không chuẩn cho lắm
cái này mớiNhưng e sợ chọc nhầm ven em nó thì shock dầu chết
nhưng mà không tự chọc, nhiều khi em nó "thiếu thuốc" cũng lên cơn "co giật" đấy cụ ợNhưng e sợ chọc nhầm ven em nó thì shock dầu chết
E bị mất quyển sổ đấy rồi Nhưng thôi e vẫn cứ đổ 190ml , toàn táng 1 hộp đổ được 5 lần .nếu thế thì bác nên xem lại HDSD đi, bởi vì động cơ Li và LX Việt Nam như nhau cả bác ạ, không thể nào LX 120ml còn Li 190ml được
bác đổ nhiều quá cũng không tốt, dầu nhiều >>> có thể dẫn đến bục giăng hoặc phớt gì đó cụ ạE bị mất quyển sổ đấy rồi Nhưng thôi e vẫn cứ đổ 190ml , toàn táng 1 hộp đổ được 5 lần .
Trước lần đầu tiên e cũng đổ 100ml rồi nhưng mà đọc nhiều topic ở trên này, mọi người toàn tư vấn 190ml cho Li VN 125 nên từ lần thứ 2 e toàn chơi 190ml.bác đổ nhiều quá cũng không tốt, dầu nhiều >>> có thể dẫn đến bục giăng hoặc phớt gì đó cụ ạ
bên sevices người ta tư vấn lap 130ml cụ đổ 190ml liệu có quá không ợ.Trước lần đầu tiên e cũng đổ 100ml rồi nhưng mà đọc nhiều topic ở trên này, mọi người toàn tư vấn 190ml cho Li VN 125 nên từ lần thứ 2 e toàn chơi 190ml.
Hỏi bên Ý Việt thì người ta tư vấn : Máy 1L, Lap 130ml.
Tại trước e tham khảo mấy người cũng đi Li VN trên này toàn đổ 190ml.bên sevices người ta tư vấn lap 130ml cụ đổ 190ml liệu có quá không ợ.