- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,284
- Động cơ
- 1,132,798 Mã lực
Hình như Vietnam Airlines cho phép mang mèo lên khoang hành khách phải không các cu?
ủa ủa sao ông không ăn đồ ăn cho chó, nằm ngủ nhà chó ngoài sân để thấy khó chịu đến mức nào? Lúc đó chắc sẽ thốt lên "Tôi không biết tại sao lại có người nuôi chó như chó. Phải nuôi chó như nuôi người mới dễ chịu được" ??????
Một hãng hàng không tên là Bark Air vừa ra đời hôm 21/5/2024, Matt Meeker là Giám đốc điều hành của Bark Air
Ý tưởng thành lập hãng khàng không này nảy sinh khi Matt Meeker trải nghiệm bay trong cũi chó ở khoang chở hàng trên máy bay, và thấy khó chịu đến mức nào?
Matt Meeker, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Bark Air – một công ty mới cung cấp các chuyến bay thuê bao sang trọng dành cho chó – đã trực tiếp tìm hiểu. Trong một chiêu trò tiếp thị táo bạo, Meeker chui vào cũi chó, được đưa lên một chiếc máy bay nhỏ qua băng chuyền, rồi sau đó bay trong cũi từ nam Florida đến New York City. Khi kết thúc chuyến bay kéo dài 3 giờ 27 phút, Meeker báo cáo: "Tôi không biết tại sao lại có người chọn làm điều này với con chó của họ"
Haizzz.
Một hãng hàng không tên là Bark Air vừa ra đời hôm 21/5/2024, Matt Meeker là Giám đốc điều hành của Bark Air
Ý tưởng thành lập hãng khàng không này nảy sinh khi Matt Meeker trải nghiệm bay trong cũi chó ở khoang chở hàng trên máy bay, và thấy khó chịu đến mức nào?
Matt Meeker, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Bark Air – một công ty mới cung cấp các chuyến bay thuê bao sang trọng dành cho chó – đã trực tiếp tìm hiểu. Trong một chiêu trò tiếp thị táo bạo, Meeker chui vào cũi chó, được đưa lên một chiếc máy bay nhỏ qua băng chuyền, rồi sau đó bay trong cũi từ nam Florida đến New York City. Khi kết thúc chuyến bay kéo dài 3 giờ 27 phút, Meeker báo cáo: "Tôi không biết tại sao lại có người chọn làm điều này với con chó của họ"
Vietnam Airlines chưa cho phép mang chó mèo lên khoang khách đâu cụ ạ - chỉ trừ trường hợp hành khách là người khuyết tật được mang chó dẫn đường đi cùng.Hình như Vietnam Airlines cho phép mang mèo lên khoang hành khách phải không các cu?
Thế vận chuyển dạng túi nilon hút chân không hoặc dạng hộp kín, hộp xốp, dạng đĩa....có được không cụVietnam Airlines chưa cho phép mang chó mèo lên khoang khách đâu cụ ạ - chỉ trừ trường hợp hành khách là người khuyết tật được mang chó dẫn đường đi cùng.
Còn chó mèo thường chỉ vận chuyển được ở dạng hàng hóa ký gửi
Em thấy có cô gái đeo Balô có mèo lên xe buýt bị anh bán vé không cho đi phải xuống ngay bến kế tiếp - xem nội quy xe buýt cũng nói vậy ( chú mèo nằm trong Balô đeo sau lưng có thể nhìn thấy từ bên ngoài)Hình như Vietnam Airlines cho phép mang mèo lên khoang hành khách phải không các cu?
Ý tưởng kinh doanh tồi. Kiếm khách thế nào?
Một hãng hàng không tên là Bark Air vừa ra đời hôm 21/5/2024, Matt Meeker là Giám đốc điều hành của Bark Air
Ý tưởng thành lập hãng khàng không này nảy sinh khi Matt Meeker trải nghiệm bay trong cũi chó ở khoang chở hàng trên máy bay, và thấy khó chịu đến mức nào?
Matt Meeker, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Bark Air – một công ty mới cung cấp các chuyến bay thuê bao sang trọng dành cho chó – đã trực tiếp tìm hiểu. Trong một chiêu trò tiếp thị táo bạo, Meeker chui vào cũi chó, được đưa lên một chiếc máy bay nhỏ qua băng chuyền, rồi sau đó bay trong cũi từ nam Florida đến New York City. Khi kết thúc chuyến bay kéo dài 3 giờ 27 phút, Meeker báo cáo: "Tôi không biết tại sao lại có người chọn làm điều này với con chó của họ"
Cảm ơn thông tin chia sẻ rất thú vị của cụ. Em có đọc 1 số nguồn tin thì số chó này lúc đầu sang VN còn đạt được 1 số mục tiêu nhất định. Nhưng sau phía quân giải phóng tìm ra phương án khắc chế đám chó này khá hiệu quả lại đơn giản như rắc ớt bột , xịt nước thơm Mỹ ….vào vị trí cần nguỵ trang khiến đám này trở thành khá vô dụng.Theo nhiều số liệu thống kê chính thức, Mỹ đã triển khai sang Việt Nam ít nhất 4000 chú chó quân sự, số lượng tối đa có thể lên tới 5000 con.
Trong số này, ít nhất có 3.700 chú chó nghiệp vụ là thuộc quân đội, có số quân và có quân hàm, được đào tạo nghiệp vụ đánh hơi bài bản. Những chú chó nghiệp vụ "xịn" này thường được xăm số quân ngay trên tai
Chó nghiệp vụ được quân đội Mỹ sử dụng trong nhiệm vụ tuần tra, tìm kiếm quân giải phóng, các kho tàng, hộp thư chết hay thập chí có thể tìm ra ống thông hơi địa đạo của ta.
Hiệp hội Chó Chiến tranh của Mỹ ghi nhận, chỉ có 204 chú chó nghiệp vụ được quay về Mỹ sau khi cuộc chiến kết thúc. Tuy nhiên, quân đội Mỹ cũng chỉ ghi nhận 350 trường hợp chó nghiệp vụ chết trong chiến đấu, số lượng còn lại là một ẩn số.
Theo nhiều tài liệu, chủ yếu chó nghiệp vụ Mỹ ở Việt Nam, chết do bị thương, ốm đau và bệnh tật. Tuy nhiên những trường hợp chết này, thường được liệt kê là mất tích, và được báo cáo rất qua loa
Trong thời gian đầu khi quân đội Mỹ được triển khai sang Việt Nam, rất nhiều chó nghiệp vụ cũng đã được triển khai. Tuy nhiên vào thời điểm này, ở miền Nam Việt Nam hoàn toàn không có bác sĩ thú y.
Việc thiếu thốn bác sĩ thú y và thuốc men, được cho là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới thiệt hại lớn cho số chó nghiệp vụ mà Mỹ triển khai tới nước ta.
Ngoài ra, những giống chó thuần chủng của nước ngoài, cũng rất khó thích nghi được với điều kiện thời tiết nóng nực ở miền Nam Việt Nam, dẫn đến việc sức khỏe của chúng bị suy giảm dần.
Theo thống kê của trang web "Lịch sử K-9" (K-9 là mật danh dành cho chó nghiệp vụ của quân đội Mỹ), có tới 90% số lượng chó nghiệp vụ của lực lượng này, chết ở Việt Nam do bệnh tật và suy giảm thể lực.
Sau năm 1973, quân đội Mỹ cũng bỏ lại rất nhiều chó nghiệp vụ ở miền Nam Việt Nam mà không rút chúng về nước. Phần lớn trong số này được thả rông và trở thành chó hoang.
Cho tới năm 1975, Đại sứ quán Mỹ tại Sài Gòn rút lui, rất nhiều chó nghiệp vụ và chó cảnh của Mỹ cũng bị bỏ lại.