- Biển số
- OF-4622
- Ngày cấp bằng
- 10/5/07
- Số km
- 1,049
- Động cơ
- 577,452 Mã lực
Có phải SA bản full hình như ngoài 2 cầu&lốp béo 315r20 thì dùng bóng hơi rồi chứ ko phải giảm xóc thường phải ko ah? Cái này nếu chuẩn thì đúng là điểm cộng lớn.
Cụ nói cũng không sai, nhưng cũng không đúng. Nó là hệ thống treo khí nén, chỉ là không có nâng hạ gầm và điều chỉnh độ cứng giảm xóc (Xe không có nhiều chế độ lái). Chứ không phải là không phải hệ thống treo khí nén.Chỉ có cái gọi là giảm chấn khí nén thôi cụ ạ, chưa phải là hệ thống treo khí nén hoàn chỉnh đâu (nâng hạ gầm, điều chỉnh độ cứng giảm xóc trong các chế độ chạy khác nhau...). Theo website của Vinfast thì có cả trên 3 bản chứ không phải riêng bản cao cấp nhé
Bản thân Vinfast cũng đã ghi rõ là hệ thống "giảm chấn khí nén" trong tài liệu đăng chính thức của họ. Khi sử dụng xe cụ cũng sẽ thấy là hệ thống "khí nén" trên SA không thể so sánh với những cái hệ thống treo khí nén đầy đủ các tính năng trên BMW X5 F15 được !Cụ nói cũng không sai, nhưng cũng không đúng. Nó là hệ thống treo khí nén, chỉ là không có nâng hạ gầm và điều chỉnh độ cứng giảm xóc (Xe không có nhiều chế độ lái). Chứ không phải là không phải hệ thống treo khí nén.
Treo khí nén trên X5 F15 có những tính năng gì thế cụ?Bản thân Vinfast cũng đã ghi rõ là hệ thống "giảm chấn khí nén" trong tài liệu đăng chính thức của họ. Khi sử dụng xe cụ cũng sẽ thấy là hệ thống "khí nén" trên SA không thể so sánh với những cái hệ thống treo khí nén đầy đủ các tính năng trên BMW X5 F15 được !
Cụ tự tìm hiểu thêm các tính năng liên quan đến hệ thống treo khí nén nhé, thí dụ hệ thống hoàn chỉnh nó sẽ có các option liên quan đến chassisTreo khí nén trên X5 F15 có những tính năng gì thế cụ?
Em đang hỏi cụ thì cụ bảo e tự tìm hiểuCụ tự tìm hiểu thêm các tính năng liên quan đến hệ thống treo khí nén nhé, thí dụ hệ thống hoàn chỉnh nó sẽ có các option liên quan đến chassis
BMW X5 and X6 Forum (F15/F16) - View Single Post - DHP and driving modes: Can you explain?
Forum for BMW 1-Series 3-Series 5-Series 7-Series M3 M5 M6 Z4 X1 X3 X5 X6 Z2 Z4 325i 330i 335i 535i 550i 755i BMW Forumsf15.bimmerpost.com
Cụ sang box BMW anh em tiếp cụ nhé. Vinfast chỉ có giảm chấn khí nén trên Lux SA và cũng chỉ trang bị ở cầu sau thôi nên nó đơn sơ lắm, bàn về f15 ở đây làm gì cho nó tốn tài nguyênEm đang hỏi cụ thì cụ bảo e tự tìm hiểu
E hỏi cụ, cụ biết thì cụ trả lời.Cụ sang box BMW anh em tiếp cụ nhé. Vinfast chỉ có giảm chấn khí nén trên Lux SA và cũng chỉ trang bị ở cầu sau thôi nên nó đơn sơ lắm, bàn về f15 ở đây làm gì cho nó tốn tài nguyên
Vãi cái lập luận của cụ ! Đọc lại mấy cái còm của em ngay trong thớt này điE hỏi cụ, cụ biết thì cụ trả lời.
Không trả lời dc có nghĩa là cụ nói phét. Logic đơn giản thế thôi chứ sao e phải đi đâu
Hay nhỉ, e hỏi thẳng cụ? sao em phải hết vào forum nước ngoài, rồi lại sang box bmw, giờ lại đọc lại còm của cụ?Vãi cái lập luận của cụ ! Đọc lại mấy cái còm của em ngay trong thớt này đi
Mình kém không có khả năng tự tìm hiểu thì sao lại nói người khác nói phét vậy cụ.E hỏi cụ, cụ biết thì cụ trả lời.
Không trả lời dc có nghĩa là cụ nói phét. Logic đơn giản thế thôi chứ sao e phải đi đâu
Nói mà người ta hỏi lại là có những cái gì thì ko trả lời được, loanh qua loanh quanh thì chả à nói phét thì là cái gì nữa mà còn bênh.Mình kém không có khả năng tự tìm hiểu thì sao lại nói người khác nói phét vậy cụ.
Tặng cụ cái biểu đồ này (đọc thêm về ARS, DPC và DDC)
View attachment 6674502
Với người dùng phổ thông có thể hiểu nôm một vài chức năng cơ bản: nâng hạ gầm, treo thích ứng (theo chế độ lái và điều kiện mặt đường), treo cá nhân hóa...
Ơ thế tưởng bách khoa toàn thư về ô tô cơ mà, hoá ra cũng có cái không biết àViết dài thế này thể nào cũng bị hỏi tiếp cái xxx cụ thể là cái gì, bằng chứng đâu bây giờ
Bạn giải thích giúp mình treo khí nén và giảm chấn khí nén với. Những xe nào đang dùng treo khí nén và xe nào dùng giảm chấn khí nén (Không nói lux nhé).Mình kém không có khả năng tự tìm hiểu thì sao lại nói người khác nói phét vậy cụ.
Tặng cụ cái biểu đồ này (đọc thêm về ARS, DPC và DDC)
View attachment 6674502
Với người dùng phổ thông có thể hiểu nôm một vài chức năng cơ bản: nâng hạ gầm, treo thích ứng (theo chế độ lái và điều kiện mặt đường), treo cá nhân hóa...
Bạn giải thích giúp mình treo khí nén và giảm chấn khí nén với. Những xe nào đang dùng treo khí nén và xe nào dùng giảm chấn khí nén (Không nói lux nhé).Mình kém không có khả năng tự tìm hiểu thì sao lại nói người khác nói phét vậy cụ.
Tặng cụ cái biểu đồ này (đọc thêm về ARS, DPC và DDC)
View attachment 6674502
Với người dùng phổ thông có thể hiểu nôm một vài chức năng cơ bản: nâng hạ gầm, treo thích ứng (theo chế độ lái và điều kiện mặt đường), treo cá nhân hóa...
Bạn giải thích giúp mình treo khí nén và giảm chấn khí nén với. Những xe nào đang dùng treo khí nén và xe nào dùng giảm chấn khí nén (Không nói lux nhé).Mình kém không có khả năng tự tìm hiểu thì sao lại nói người khác nói phét vậy cụ.
Tặng cụ cái biểu đồ này (đọc thêm về ARS, DPC và DDC)
View attachment 6674502
Với người dùng phổ thông có thể hiểu nôm một vài chức năng cơ bản: nâng hạ gầm, treo thích ứng (theo chế độ lái và điều kiện mặt đường), treo cá nhân hóa...
Cụ chỉ cần kể tên mấy con xe, còn lại em tự tìm hiểu (Trừ lux em biết rồi)Vãi cái lập luận của cụ ! Đọc lại mấy cái còm của em ngay trong thớt này đi