Cho cháu hỏi đường Hà Nội- Hà Giang- Cao Bằng- Hà Nội dịp tết dương với ạ!

Biển số
OF-296828
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
318
Động cơ
314,280 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Chạy như cụ chỉ là chạy tour thôi,chạy lướt điểm thôi.Chứ đi gia đình mà vừa tự lái vừa đi chơi ngắm cảnh thì ngày 1 chả đến được Yên Minh.Có đến thì tối mò còn ngắm cái gì nữa.Ngoài ra cụ chạy tour thì lái xe chuyên chạy thì chả nói,gặp toàn anh em lên đây hỏi mới đi lần đầu mà ốp lịch tour chả khác xúi dại.Rồi khi về họ lại nói chả có gì.Mà cụ chỉ cho đường nào mà đi Bản Giốc 95KM hết có 1h30 phút thế,em chạy lẹ cũng mất hơn 2 tiếng

Riêng từ Hà Giang đi lên đến Yên Minh,tớ thong thả đi chơi ngắm chụp cũng mất gần 6 tiếng cho 100km.Nếu lựa ngày nếu lọt vào chợ thì trên đường đó có chợ Minh Tân,Quyết Tiến,Quản Bạ,Tráng Kìm,Yên Minh.Các điểm đừng nghỉ chụp ảnh nhẹ có Núi Đôi,Cổng Trời Quản Bạ,Lùng Tám có hợp tác xã dệt vải đay của người Mông,dọc sông Miện nơi mùa này nước cạn,xanh và các cầu bê tông chính qua bên kia sông có 1 cây cầu gỗ mà từ đó nhìn xuống sông để thấy tậng địa chất đá chạy theo mạch.Đến Quyết Tiền cuối đó là những tảng đá mọc thẳng lên được gọi là Thạch Sơn Thần hiện bây giờ mới có biển báo chỉ dẫn nên nhiều người chạy nhanh qua chả thấy.Sau đó đến khi Lao và Chải.Tiếp đó là rừng thông và vườn tre Yên Minh.Nếu đi với em từ HG đi Yên Minh 100km mà đi từ 7h30 mà nhanh nhất em tới YM ăn trưa cũng phải 1h30 và có chuyến 3h30 mới tới YM ăn trưa

Cụ chạy lướt trên đường thế khách đi về chê không có gì cũng là bt.Còn ngày chuyến Cao Bằng-Bản Giốc-Hà Giang 6 ngày em vừa đi tuần trước.Khách chụp ít nhất cũng hơn 60 GB ảnh.Em chụp ít nhất cũng hơn 23GB ảnh,đấy là còn bị mù ở Dốc Thẩm Mã,đèo Mã Pí Lèng,Lũng Cú không đi được.Chứ đẹp trời thì khỏi nói
Đây là Cụ chủ thớt muốn đi 4N3Đ thì em tư vấn thế Cụ ạ, tất nhiên là được cái này thì mất cái kia không thể quy chup vậy được. Chứ nếu có thời gian đi 5~6 ngày thì đi như Cụ là nhất rồi.

Em có ghi phía trên là thời gian di chuyển giữa các điểm để Cụ chủ có thể áng được mà căn giờ, còn việc dừng chụp ảnh lâu hay chậm là do Cụ ý mà, bản thân em và khách cũng rất thích chụp ảnh và tham quan nên cũng thường xuyên quá giờ ăn là chuyện bình thường.

Có thể là Cụ đi tự túc, chụp ảnh, tìm hiểu có điều kiện về thời gian hơn, đây không phải là em khen đi tour hay gì, nhưng riêng Hà Giang em đảm bảo kể cả về ý nghĩa, kiến thức, phong cảnh, mỗi chuyến bọn em đi, khách không bao giờ "đi về chê không có gì cũng là bt" như Cụ nói, tất nhiên là còn tuỳ HDV và khách có người này người kia :)
 
Chỉnh sửa cuối:

laichuanhieu

Xe tăng
Biển số
OF-22226
Ngày cấp bằng
10/10/08
Số km
1,155
Động cơ
506,758 Mã lực
4 ngày tuổi gì chạy được hả cụ
Em 54 tuổi vậy mà năm 2012 đi Đồng Văn, Mèo vạc 3 ngày cụ Hổ trắng ạ. Ngày 1 HN-Quản Bạ. Ngày 2: QB-YM-Mèo Vạc - ĐV- Lũng Cú - ĐV; Ngày 3: ĐV (Chơi chợ đến 8h00 khởi hành) - Nhà họ Vương - HN (10h30 đến HN). Em chạy xe GETZ 1.1 cụ nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
4 ngày cho 1300 km đối với lái xe chuyên nghiệp nó khác với những người lên đây hỏi đường.Đã lên hỏi đường là người không biết đường.Không biết đường cụ tư vấn lịch tour của công ty cụ thì đỡ sao nổi.Chứ chạy như cụ ngày đầu với ngày cuối chạy thế thì người ta đi về hôm sau ốm luôn ở nhà chứ còn đi làm sao nổi.Ngày đầu gần 400km(390km gồm có 300km đường trường và 90km đèo),ngày cuối gần 500km(đã mất 150km qua 5 đèo từ Cao Bằng về Bắc Kạn).Từ Yên Minh tới Cao Bằng đường đèo 2 ngày 400km chưa kể đang có nhiều đoạn đang làm đường ở Hà Giang lẫn đường từ Mèo Vạc sang Cao Bằng.Lái cứng như em chạy 8 tiếng không nghỉ từ Mèo Vạc đi Cao Bằng

Cụ cũng phải hiểu là chủ thớt đi với gia đình,đi xe nhà.Chứ chạy như lịch của cụ thì người ngồi ghế sau có mà ói lòi tói luôn bởi đường có nhiều chỗ quá xấu quá xóc.Với tốc độ chạy đuổi chương trình như cụ đưa thì người ta về nhà có mà nằm nhà mà ốm luôn

Còn chương trình em đi hầu như đều 5 ngày trở lên đấy là 2 ngày đầu sáng đi sớm mà toàn 9 10 giờ đêm mới tới nơi,còn sớm nhất đi ít nhất cũng khi trời tối mới tới chỗ nghỉ.Chưa kể mùa này đang là mùa có gió đông bắc với độ ẩm lớn mà nhiệt độ lại không lạnh lắm càng tạo ra sương mù nhiều.Chạy cố mà gặp mây mù có mà nằm đường.Riêng Hà Giang lên cao nguyên đá,mùa hè kể cả 11 12h đêm tới cũng chả sao,còn mùa gió đông bắc này sau 6h tối không nên chạy.Đấy là kinh nghiệm em chạy xe khách 6 năm chứ không phải ngồi phía sau để mặc lái xe phải đi cho đúng lịch trình

Còn em biết cụ làm hướng dẫn tour cho bên Spy travel nhưng cụ cũng nên tùy người mà tư vấn.Gặp mấy ông chuyên đi offroad đi theo đoàn thì chả nói làm gì,chứ người chưa đi bao giờ mà lại đi 1 mình với gia đình với 1 hành trình xa như vậy mà cụ tư vấn thế lỡ họ có làm sao thì cụ tính thế nào.Có phải ai cũng có kinh nghiệm đi đèo núi đâu mà lại là đèo núi Hà Giang,có phải ai cũng có kinh nghiệm xử lý tình huống trên đường như nhau đâu.Thậm chí ở góc cua người ta thường còn không biết là mình đã sai khi dùng phanh thay vì dùng ga(cua ngang chứ chưa phải lên dốc hay xuống dôc).Cụ rút kinh nghiệm khi tư vấn cho các anh em khác
 

series3

Xe tăng
Biển số
OF-3568
Ngày cấp bằng
1/3/07
Số km
1,118
Động cơ
564,508 Mã lực
Bọn em cũng định đi dịp Tết dương lịch nhưng sáng sớm mùng 2 mới đi và tối mùng 4 về, như vậy là có 3 ngày, em đi xe gầm cao, các cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp em đi thế nào cho hợp lý với ạ vì bọn em chưa thằng nào đi lên mạn này bao giờ :)
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Bọn em cũng định đi dịp Tết dương lịch nhưng sáng sớm mùng 2 mới đi và tối mùng 4 về, như vậy là có 3 ngày, em đi xe gầm cao, các cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp em đi thế nào cho hợp lý với ạ vì bọn em chưa thằng nào đi lên mạn này bao giờ :)
3 ngày cụ đi Hà Giang hoặc Cao Bằng

Nếu Hà Giang thì cụ đi thế này

Ngày 1 HN-Quản Bạ
Ngày 2 Quản Bạ-Yên Minh-Phố Cáo-Nhà Vương-Lũng Cú-Đồng Văn-Mèo Vạc
Ngày 3 Mèo Vạc-Yên Minh-Quản Bạ-Hà Giang-Hà Nội

Nhưng tùy theo sức chạy nếu cụ đến Quản Bạ tầm 3h thì cụ chạy tiếp lên Yên Minh mất từ 1h40 phút đến 2h chạy xe.Nếu ngày 1 ngủ ở Yên Minh mà còn sáng thì ngày 2 quay lại Yên Minh ngủ bởi đoạn nhiều mù nhất ở đèo Thẩm Mã và Mã Pí Lèng

Còn nếu cụ mùng 2 đi sớm thì em khuyên cụ chiều mùng 1 cụ đi cho thong thả để đến tối đến Hà Giang ăn cháo ấu tẩu cho nó ngon mà khỏe người

Cách tính thời gian và tốc độ khi đi đèo núi ở trên này.Cụ cứ nhìn cột km,nếu còn báo 10km thì cụ sẽ đi mất 20 phút.Trên này tốc độ trung bình cứ 2 phút cho 1 km còn có khi hơn 2 phút cho 1km.Cụ cứ nhẩm ra để tính thời gian chạy và ngủ nghỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

series3

Xe tăng
Biển số
OF-3568
Ngày cấp bằng
1/3/07
Số km
1,118
Động cơ
564,508 Mã lực
Em cảm ơn cụ, bọn em sẽ đi Hà Giang nhưng phải sáng mùng 2 đi vì còn qua Nội Bài đón đứa bạn ở SG bay ra đi cùng, bọn em có mấy lái thay đổi nhau liên tục được nên chắc không vấn đề gì, tuy nhiên em cũng nghe nói mùa này lên đó mây mù nhiều em sợ đi kém an toàn, cụ có lời khuyên nào cho em không ạ :)
 

binht61

Xe tăng
Biển số
OF-316651
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,600
Động cơ
309,710 Mã lực
Website
bigsmile.vn
Nhà cháu cảm ơn các cụ ạ. Nhà cháu sẽ nghiền ngẫm tư vấn của từng cụ để lựa chọn cung đường phù hợp nhất cho mình:)
Nhà cháu cũng chưa đi cung này bao giờ, theo tư vẫn của các cụ có lẽ nhà cháu sẽ chuẩn bị 2 phương án để tùy thời gian, tốc độ chạy xe mà mình điều chỉnh lại hành trình cho phù hợp ạ:)
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Em cảm ơn cụ, bọn em sẽ đi Hà Giang nhưng phải sáng mùng 2 đi vì còn qua Nội Bài đón đứa bạn ở SG bay ra đi cùng, bọn em có mấy lái thay đổi nhau liên tục được nên chắc không vấn đề gì, tuy nhiên em cũng nghe nói mùa này lên đó mây mù nhiều em sợ đi kém an toàn, cụ có lời khuyên nào cho em không ạ :)
Mùa này cần mang thêm đồ ăn vặt,với nhiều đề can nolon vàng để dán đèn.Chú ý dán khô thì nilon sáng hơn là dán nước

Nhà cháu cảm ơn các cụ ạ. Nhà cháu sẽ nghiền ngẫm tư vấn của từng cụ để lựa chọn cung đường phù hợp nhất cho mình:)
Nhà cháu cũng chưa đi cung này bao giờ, theo tư vẫn của các cụ có lẽ nhà cháu sẽ chuẩn bị 2 phương án để tùy thời gian, tốc độ chạy xe mà mình điều chỉnh lại hành trình cho phù hợp ạ:)

Tùy theo sức chạy mà đi,chứ sáng dậy sớm máu chạy thì đến tầm 2 3 giờ chiều buồn ngủ lắm
 
Biển số
OF-296828
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
318
Động cơ
314,280 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
4 ngày cho 1300 km đối với lái xe chuyên nghiệp nó khác với những người lên đây hỏi đường.Đã lên hỏi đường là người không biết đường.Không biết đường cụ tư vấn lịch tour của công ty cụ thì đỡ sao nổi.Chứ chạy như cụ ngày đầu với ngày cuối chạy thế thì người ta đi về hôm sau ốm luôn ở nhà chứ còn đi làm sao nổi.Ngày đầu gần 400km(390km gồm có 300km đường trường và 90km đèo),ngày cuối gần 500km(đã mất 150km qua 5 đèo từ Cao Bằng về Bắc Kạn).Từ Yên Minh tới Cao Bằng đường đèo 2 ngày 400km chưa kể đang có nhiều đoạn đang làm đường ở Hà Giang lẫn đường từ Mèo Vạc sang Cao Bằng.Lái cứng như em chạy 8 tiếng không nghỉ từ Mèo Vạc đi Cao Bằng

Cụ cũng phải hiểu là chủ thớt đi với gia đình,đi xe nhà.Chứ chạy như lịch của cụ thì người ngồi ghế sau có mà ói lòi tói luôn bởi đường có nhiều chỗ quá xấu quá xóc.Với tốc độ chạy đuổi chương trình như cụ đưa thì người ta về nhà có mà nằm nhà mà ốm luôn

Còn chương trình em đi hầu như đều 5 ngày trở lên đấy là 2 ngày đầu sáng đi sớm mà toàn 9 10 giờ đêm mới tới nơi,còn sớm nhất đi ít nhất cũng khi trời tối mới tới chỗ nghỉ.Chưa kể mùa này đang là mùa có gió đông bắc với độ ẩm lớn mà nhiệt độ lại không lạnh lắm càng tạo ra sương mù nhiều.Chạy cố mà gặp mây mù có mà nằm đường.Riêng Hà Giang lên cao nguyên đá,mùa hè kể cả 11 12h đêm tới cũng chả sao,còn mùa gió đông bắc này sau 6h tối không nên chạy.Đấy là kinh nghiệm em chạy xe khách 6 năm chứ không phải ngồi phía sau để mặc lái xe phải đi cho đúng lịch trình

Còn em biết cụ làm hướng dẫn tour cho bên Spy travel nhưng cụ cũng nên tùy người mà tư vấn.Gặp mấy ông chuyên đi offroad đi theo đoàn thì chả nói làm gì,chứ người chưa đi bao giờ mà lại đi 1 mình với gia đình với 1 hành trình xa như vậy mà cụ tư vấn thế lỡ họ có làm sao thì cụ tính thế nào.Có phải ai cũng có kinh nghiệm đi đèo núi đâu mà lại là đèo núi Hà Giang,có phải ai cũng có kinh nghiệm xử lý tình huống trên đường như nhau đâu.Thậm chí ở góc cua người ta thường còn không biết là mình đã sai khi dùng phanh thay vì dùng ga(cua ngang chứ chưa phải lên dốc hay xuống dôc).Cụ rút kinh nghiệm khi tư vấn cho các anh em khác
Có thể em suy nghĩ hơi "nông cạn" không được như Cụ, cái này em sẽ rút kinh nghiệm, Em suy nghĩ đơn giản là mình cảnh báo đường đi vất vả nguy hiểm và tư vấn cung đường ( chắc là khi Cụ chủ quyết định đi như thế thì đã tìm hiểu và được nhiều cảnh báo) ...nhưng Cụ đừng nghĩ em chưa tính để đến nơi trước 6h tối, chỉ đơn giản ví dụ ngày 1 mình cố 1 tí đến Yên Minh tầm 6h30 thì ngày hôm sau đỡ khổ, chứ theo Cụ nếu đi lịch như vậy thì phải xuất phát từ Quản Bạ từ mấy giờ ( lưu ý là đi gia đình ) và nếu thăm đủ các điểm chưa kể đam mê chụp ảnh như Cụ thì mấy giờ tới Đồng Văn ( or Mèo Vạc ), Còn ngày 3 và 4: ok là đường đi mệt nhưng đa số đều vào ban ngày cái đó chắc là em đúng.
Tất nhiên viết trên này khó mà đủ ý, và 1 điều nữa em "ngồi trên xe" nhưng em không để mặc lái xe như Cụ nói :) . Còn chuyện hdv hay ko cái đấy không quan trọng chứ Cụ nhỉ.
Từ Cụ em cũng rút ra kinh nghiệm và cũng rất welcome tinh thần đó !
 
Chỉnh sửa cuối:

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,776
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
mùa này đang là mùa có gió đông bắc với độ ẩm lớn mà nhiệt độ lại không lạnh lắm càng tạo ra sương mù nhiều.Chạy cố mà gặp mây mù có mà nằm đường.Riêng Hà Giang lên cao nguyên đá,mùa hè kể cả 11 12h đêm tới cũng chả sao,còn mùa gió đông bắc này sau 6h tối không nên chạy.
------
cũng nên tùy người mà tư vấn.Gặp mấy ông chuyên đi offroad đi theo đoàn thì chả nói làm gì,chứ người chưa đi bao giờ mà lại đi 1 mình với gia đình với 1 hành trình xa như vậy mà cụ tư vấn thế lỡ họ có làm sao thì cụ tính thế nào.Có phải ai cũng có kinh nghiệm đi đèo núi đâu mà lại là đèo núi Hà Giang,có phải ai cũng có kinh nghiệm xử lý tình huống trên đường như nhau đâu.Thậm chí ở góc cua người ta thường còn không biết là mình đã sai khi dùng phanh thay vì dùng ga (cua ngang chứ chưa phải lên dốc hay xuống dôc)
Học hỏi cụ Hổ rất rất nhiều.

Kính cụ ly rượu cho ấm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-296828
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
318
Động cơ
314,280 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em cảm ơn cụ, bọn em sẽ đi Hà Giang nhưng phải sáng mùng 2 đi vì còn qua Nội Bài đón đứa bạn ở SG bay ra đi cùng, bọn em có mấy lái thay đổi nhau liên tục được nên chắc không vấn đề gì, tuy nhiên em cũng nghe nói mùa này lên đó mây mù nhiều em sợ đi kém an toàn, cụ có lời khuyên nào cho em không ạ :)
Cụ nên tham khảo kĩ nhé, cung Hà Giang là cung đường được nhiều lái xe đánh giá là “khoai” nhất đấy.
-Đoạn rừng thông (Quản Bạ đến Yên Minh) nếu đi từ 17h30 trở đi là hay gặp sương mù lắm, nhất là vào mùa này khá nhiều đoạn bị sương, Cụ nên chuẩn bị đèn vàng đầy đủ nhé :)
- Đồ ăn vặt cũng là thứ không thể thiếu khi đi Đông-Tây Bắc, ngồi xe lâu, đường đèo, chụp ảnh cũng tốn kalo lắm, ăn muộn là chuyện bt nữa.
- Cụ đi ngày nào để em tính chợ phiên cho, ngoài những phiên chợ cố định như Minh Tân, Quyết Tiến, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc ra thì trên HG có những phiên chợ lùi rất đặc sắc: Sà Phìn, Phố Cáo, Phố Bảng, Lũng Phìn. Sẽ rất may mắn và thú vị nếu Cụ gặp nhưng phiên chợ này, Cụ có thể tham gia và hiểu được moọt phần nào đó ý nghĩa cuộc sống của đồng bào nơi đây.
Xin chúc gia đình Cụ có chuyến đi thành công tốt đẹp :)
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Học hỏi cụ Hổ rất rất nhiều.

Kính cụ ly rượu cho ấm.
Ngoài ra các cụ chú ý,phần lớn xe của các cụ đi chỉ có mỗi cái ABS thế nên cách lái cũng cần chú ý.Tùy theo từng loại xe có các thiết bị hỗ trợ chủ động mà cách xử lý cũng khác nhau

_Xe có ABS 2 bánh trước chỉ nên phanh trên đường có cùng độ bám như nhau,tránh vừa cua vừa phanh rất dễ quay đuôi,phanh dễ cắm đầu nếu tải lớn 1 chút.Có ABS 4 bánh phanh đều chìm xe hơn.Xe này đều phanh trước khi cua,khi cua nhanh mà phanh là cần cần thận kẻo bị ly tâm do lực phanh trải đều
_Xe có thêm EBD phân bổ lực phanh điện tử,phân bổ theo góc lái,nhược điểm nếu chở nặng hơn mức trọng tải thiết kế dễ trượt đuôi khi cua gấp
_Xe có ESP do nhiều người cứ thấy cua là phanh nên sự hiệu quả của hệ thống cân bằng bị giảm đi.Trong khi cua thì nên giữ tốc độ để hệ thống phanh chéo được hoạt động hiệu quả
_Xe cầu trước đi bám đường,cầu sau đẩy khỏe,xe 2 cầu vừa có cả 2 tính năng đó đi đường bám hơn.Xe 4x4 chủ động toàn thời gian cua đèo núi bám hơn
_Lốp mềm,nhiều vân cua đèo núi bám đường hơn,nhược điểm cẩn thận khi đi đâm phải đá nhọn
 
Chỉnh sửa cuối:

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Mình đi HG rồi nhưng hồi mùa hè, trời trong không bị mù. Cho mình hỏi là nếu khởi hành ở Hà nội 6.00 sáng dịp 31/12 thì 5 giờ chiều có lên được Mèo vạc (hoặc Đồng Văn) không nhỉ ? Hồi hè mình chạy được như vậy nhưng bây giờ sợ trời mù sớm, đi chậm.
Nếu không được thì tính ngủ Yên Minh vậy.
Chạy cố không dừng nghỉ ăn uống thì được cụ à
Tính thời gian em chạy xe chở ít khách
HN-Hà Giang 6h30 phút 290km
Hà Giang Quản Bạ 1h20 phút 45 km
Quản Bạ Yên Minh 2h 50km
Yên Minh Mèo Vạc 1h50 phút 45 km
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Mình định chạy 6 giờ sáng ở Cầu giấy - Hà nội,
11h30 ở Hà giang,
12h30 khởi hành đi Mèo Vạc,
17h30 ở Mèo Vạc.
Nhưng chỉ sợ trời sương mù nên chạy không nhanh được.
Xe: 5 chỗ, AWD, có phanh ABS ở 4 bánh, lốp mềm :)

Hà Nội Hà Giang 290 cụ chạy 5 tiếng rưỡi thì cẩn thận bị bắn tốc độ nhé.Em chạy nhanh,đúng tốc độ cũng 6 tiếng đấy
 

nhanoto44

Xe tăng
Biển số
OF-303095
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
1,509
Động cơ
319,906 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế nào rồi cụ chủ, cụ đi 4 ngày với đúng lịch trình chứ? Em nghĩ mọi việc suôn sẻ phỏng cụ?
 

oto_do_choi

Xe buýt
Biển số
OF-14651
Ngày cấp bằng
10/4/08
Số km
636
Động cơ
519,627 Mã lực
Nơi ở
Tối đâu là nhà. Ngã ra là giường :D
Desan là vất vả đấy cụ,đi thì đi được nhưng có nhiều đoạn nó lõm đường nên nếu cụ chạy desan là hơi vất vả.Còn lịch thì ok,nhưng tốt nhất đặt phòng trước,còn xem ngày họp chợ cứ xem bài của tớ để biết lịch họp chợ
Em đã về đến HN lúc 5h chiều nay. Chạy chuẩn lịch trình,thời tiết mấy ngày rất đẹp. Đường thì chỉ có mấy đoạn họ đang sửa dải đá bằng nắm tay đoạn từ Dinh họ Vương đến Đồng Văn và đoạn từ HG lên Quản Bạ còn lại cơ bản tốt,sedan đi vô tư.
 

binht61

Xe tăng
Biển số
OF-316651
Ngày cấp bằng
20/4/14
Số km
1,600
Động cơ
309,710 Mã lực
Website
bigsmile.vn
Thế nào rồi cụ chủ, cụ đi 4 ngày với đúng lịch trình chứ? Em nghĩ mọi việc suôn sẻ phỏng cụ?
:) vì lý do gia đình nên cháu k0 đi được 4 ngày mà chỉ đi được có 2 ngày rưỡi nên cháu rút ngắn bớt hành trình còn HN-Bắc Kạn-Cao Bằng-Bản Giốc- Lạng Sơn-Hà Nội và đã hoàn thành tốt đẹp chiều hôm qua cụ ạ :) lại lỡ hẹ với HG, đành để lần sau vậy :D Cháu cảm ơn các cụ đã chỉ dẫn tận tình ạ :) Chúc các cụ năm mới vui vẻ :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top