- Biển số
- OF-9967
- Ngày cấp bằng
- 21/9/07
- Số km
- 877
- Động cơ
- 769,992 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Lội
- Website
- www.vksmart.vn
Cụ đi khắp các topic diễn đàn thả cái thông tin 2 năm này nhỉ?2 năm nữa 2020 mua là đẹp lúc đó xe đầy ra tha hồ chọn
Cụ đi khắp các topic diễn đàn thả cái thông tin 2 năm này nhỉ?2 năm nữa 2020 mua là đẹp lúc đó xe đầy ra tha hồ chọn
Vô tư cụ nhé . các cụ đi xe Nhật nhiều cứ quan trọng cái chấm. Con 1.5 turbo này chấp máy 2.5 của Toyota và máy 2.4 của Honda cụ nhé.Các cụ cho em hỏi 1.5 là máy Turbo ạ? 1.5 nó tha cái xác Crv thế nào em chưa hình dung ra
Jazz chênh giá bán ở Thái 130 củ thì cũng tạm ok Khi các hãng đủ bộ chắc sẽ giảm 5 - 10% nữa là ổn
Bên Thái crv có 500tr sao về vn nó vẫn đắt gấp đôi
Thái có 2 bản CRV 1.6-liter i-DTEC DIESEL TURBO và 2.4-liter DOHC i-VTEC gasoline engine, giá dao động từ 1.4tr - 1.7tr Baht (1-1.2 tỷ VND) nên khó nói về giáKhông biết bên Thái CRV bán giá bao nhiêu, nếu Thái bán 100 đồng thì ở ta chắc 101 đồng, 1đ là phí vận chuyển từ bên bển về.
Khổ cái là dân mình khó thay đổi suy nghĩ lắm ợ.Cái này do thằng Honda làm giá, thuế đã giảm không thể chửi chú phỉnh được giờ phải chửi thằng Honda, anh em muốn giá rẻ thì cho thằng yêu VNĐ gặm *** vài tháng nó tự khắc phải giảm còn cứ đưa cổ cho nó cắt thì nó ăn phần chênh lệch giảm thuế cả trăm triệu rồi
1.5 là để né thuế thôi nếu ko HD sx 2.4 làm gì?Vô tư cụ nhé . các cụ đi xe Nhật nhiều cứ quan trọng cái chấm. Con 1.5 turbo này chấp máy 2.5 của Toyota và máy 2.4 của Honda cụ nhé.
Nhìn mã lực và moment xoắn sẽ thấy.
Xe đức nó xài công nghệ này 20 năm nay rồi . Yên tâm là 1,5 turbo đi phê hơn 2.4 đời trước cụ ạ. Éo phải 1.5 của vios đâu mà lo
Vưỡn cao quá.Honda đã chính thức đưa ra giá rồi các cụ nhé.
CRV 958
Civic 758
Jazz 538
(Giá cho bản thấp nhất)
https://www.hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc-va-su-kien/481/honda-viet-nam-chinh-thuc-cong-bo-gia-ban-le-de-xuat-cac-mau-oto-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-thai-lan-va-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-dac-biet-dat-xe-ngay-dac-quyen-trao-tay-
Cụ lại mơ tưởng thị trường VN quá rồi. 1,5 vì Honda nó thay đổi công nghệ trên toàn thế giới thôi, éo phải để né thuế ở VN đâu. VN thị trường xe bé tí, gọi là bán thêm thôi, ko đến nỗi để 1 hãng như Honda phải lắp cả cái máy khác để né thuê đâu .1.5 là để né thuế thôi nếu ko HD sx 2.4 làm gì?
Toàn cầu mà nó không né thuế à?Cụ lại mơ tưởng thị trường VN quá rồi. 1,5 vì Honda nó thay đổi công nghệ trên toàn thế giới thôi, éo phải để né thuế ở VN đâu. VN thị trường xe bé tí, gọi là bán thêm thôi, ko đến nỗi để 1 hãng như Honda phải lắp cả cái máy khác để né thuê đâu .
Do xu hướng cụ ơi, chứ bên Mẽo thị trường nhớn nó có tính thuế dung tích đâu .Toàn cầu mà nó không né thuế à?
1.5 turbo này công suất ngang cái 2.4 đời trước. Máy turbo ưu điểm là dung tích nhỏ để né thuế và tiết kiệm nhiên liệu, còn nhược là độ bền lẫn bảo trì kém hơn máy thường.Vô tư cụ nhé . các cụ đi xe Nhật nhiều cứ quan trọng cái chấm. Con 1.5 turbo này chấp máy 2.5 của Toyota và máy 2.4 của Honda cụ nhé.
Nhìn mã lực và moment xoắn sẽ thấy.
Xe đức nó xài công nghệ này 20 năm nay rồi . Yên tâm là 1,5 turbo đi phê hơn 2.4 đời trước cụ ạ. Éo phải 1.5 của vios đâu mà lo
Có chứ, nó ẩn ở độ phát thải đó.Do xu hướng cụ ơi, chứ bên Mẽo thị trường nhớn nó có tính thuế dung tích đâu .
Giờ xu hướng máy nhỏ vì tiết kiệm chi phí và giảm khí thải, chứ ko phải do dung tích đâu.