- Biển số
- OF-19759
- Ngày cấp bằng
- 10/8/08
- Số km
- 1,679
- Động cơ
- 518,100 Mã lực
Ngày nào em cũng đi tour này và lần nào cũng đi đúng biển
cụ đi quen đường thì nói làm gì , xxx nó bắt với những ai ít đi và mất cảnh giác ýNgày nào em cũng đi tour này và lần nào cũng đi đúng biển
ủng hộ xxx bắt đúng
Nhà cháu ủng hộ việc bắt nếu như người vi phạm sai. Người vi phạm sai đã đành nhưng cũng phải nhìn nhận lại ngã 3 Kim Đồng - Giải Phóng là quá củ chuổi. Củ chuối ở chỗ: Là ngã 3 nhưng bên phải có biển cấm ô tô quay đầu, trong khi đó lưu lượng giao thông rất lớn, 2 làn đi thẳng thì không thể giải phóng được mật độ -> do vậy nhiều xe biết nhưng cũng chả len vào làn đi thẳng được.Đoạn này bắt là đúng rồi, nhưng xxx quái nhở, không tổ chức rầm rộ bắt tại chỗ để tránh làm kinh động đến các dân chơi ô tô, mà bắt gián tiếp ở ngã tư kế tiếp.
Như thế này là xxx dừng xe không trực tiếp nhìn thấy xe vi phạm, cần phải đưa ra hình ảnh, đúng không các cụ ?
Chỗ này cũng là bất cập đây, lượng lưu thông về phía Vọng quá nhiều, trong khi lượng rẽ trái thì quá ít, đáng nhẽ cái biển phân làn cho làn ngoài sát phân cách phải là đi thẳng và rẽ trái thì hợp lí.
Thank Cụ chủ !Sáng nay 21/5 lúc 8h20 em đi làm chiều từ Linh Đàm lên Lê Thah Nghị. Đến ngã ba Đuôi cá ( Giải phóng - Trương Định) có cái biển này:
( Do em không kịp chụp ảnh nên em up tạm cái ảnh em chụp ở ngã ba Giải phóng - Kim Đồng có hình tương tự)
thì gặp một mợ đi xe Kia Morning màu bạc, trên xe có chở 1 trẻ em chắc là F1. Mợ ấy đỗ ở làn ngoài cùng bên trái chờ đèn đỏ. Cùng lúc đó có 1 xxx đứng bên kia đường nhấc bộ đàm. Em đoán chắc mợ này sẽ bị túm nhưng không cách nào báo được bởi vì hôm nay em cũng đi oto, nếu em đi xe máy chắc mợ ấy se thoát.
Đến ngã ba trước cửa bên xe phía Nam chỗ có cái bển này:
thì mợ ấy bị vịn, em đi ngay sau mợ ấy.
Do đó em có thể khẳng định rằng xxx bắt đúng. Hôm trước cũng có một thớt có cụ đã cãi thắng xxx cũng vụ này nhưng em nghĩ có thể hôm đó xxx không muốn đôi co bởi vì mất thời gian nên không vợt được xe khác. Vì vậy các cụ cẩn thận đường này cả 2 chiều nhé. Mọi hôm đường đông em vẫn đi làn ngoài nhưng bây giờ thì em kiếu, chả dại gì vừa mất thời gian vừa mất tiền.
Thank Cụ đã giải thích !Đoạn này, có ngã ba có biển phân làn theo hướng di chuyển, có ngã ba không có biển phân làn theo hướng di chuyển. Tóm lại như thế này:
1. Tại ngã ba có biển phân làn theo mũi tên (kiểu như hình dưới)
- Đi hướng nào thì đi vào làn đó theo mũi tên không phân biệt phương tiện là xe máy hay ô tô.
XXX hay bắt lỗi rẻ phải vào Linh Đàm do các cụ đi 4 B ko đi sát làn trong cùng (có mũi tên rẽ phải)
2. Tại các ngã ba không có biển phân làn theo hướng di chuyển
- Các bác đi 4 B thì cứ đi 2 làn trong cùng bên trái vì biển phân làn theo phương tiện vẫn còn tác dụng
Các cụ đi như thế thì bố xxx cũng chả phạt được các cụ.
cụ mà cãi được kiểu này quá là cãi cùn, sai thì phải nhận mà sửa chứ. Nếu có thành công thì cũng đừng post cái xấu lên đây nhé cụ.Ngày nào cũng đi và về ở đoạn Giáp Bát này 2 lần và thấy xxx ở đây bắt các xe vi phạm vượt đèn đỏ, sai làn rất nhiều. Tuy nhiên xxx nó vẫn phổ biến theo kiểu là không bắt trực tiếp ở chỗ vi phạm mà đến ngã ba phía dưới mới bắt (cụ thể hôm nay tại ngã ba đuôi cá, nó bố trí 01 xxx đứng vỉa hè bên phía tường rào ga Giáp Bát dùng bộ đàm thông báo lỗi các xe vi phạm từ hướng Đuôi cá - Kim đồng. Các xe vi phạm tại ngã ba đuôi cá đi lên sẽ bị tổ chốt tại đầu bến xe phía Nam bắt lại). Trong trường hợp này, nếu mà xxx bắt em thì em cũng sẽ cãi tới cùng vì xxx không đưa ra được hình ảnh. Theo quy định tại Thông tư 27, bộ đàm chỉ là thiết bị liên lạc của xxx thôi, không phải là các thiết bị kỹ thuật dùng để bắt lỗi của các xe vi phạm. Em nói thế có phải không các cụ?
Cụ cãi cũng được nhưng mất thời gian lắm. Tốt nhất là cụ tuân thủ luậtNgày nào cũng đi và về ở đoạn Giáp Bát này 2 lần và thấy xxx ở đây bắt các xe vi phạm vượt đèn đỏ, sai làn rất nhiều. Tuy nhiên xxx nó vẫn phổ biến theo kiểu là không bắt trực tiếp ở chỗ vi phạm mà đến ngã ba phía dưới mới bắt (cụ thể hôm nay tại ngã ba đuôi cá, nó bố trí 01 xxx đứng vỉa hè bên phía tường rào ga Giáp Bát dùng bộ đàm thông báo lỗi các xe vi phạm từ hướng Đuôi cá - Kim đồng. Các xe vi phạm tại ngã ba đuôi cá đi lên sẽ bị tổ chốt tại đầu bến xe phía Nam bắt lại). Trong trường hợp này, nếu mà xxx bắt em thì em cũng sẽ cãi tới cùng vì xxx không đưa ra được hình ảnh. Theo quy định tại Thông tư 27, bộ đàm chỉ là thiết bị liên lạc của xxx thôi, không phải là các thiết bị kỹ thuật dùng để bắt lỗi của các xe vi phạm. Em nói thế có phải không các cụ?
Nếu vào địa vị cụ đi đang trên đường mà bị xxx chặn xe và thông báo cụ đã vi phạm giao thông ở 1 địa điểm nào đấy trước đó (do có xxx thông báo bằng bộ đàm). Nếu quả thật là cụ chưa vi phạm hoặc là vi phạm trong tình hướng nhạy cảm bị xxx bắt láo thì cụ cũng phải nhận lỗi à? Nếu đúng là mình vi phạm thì còn tạm chấp nhận được, nếu bị xxx bắt lỗi láo lại còn không tuân thủ đúng quy định của ngành công an thì mình phải cãi tới cùng chứ.cụ mà cãi được kiểu này quá là cãi cùn, sai thì phải nhận mà sửa chứ. Nếu có thành công thì cũng đừng post cái xấu lên đây nhé cụ.
có thể ở ngã tư đó ko thuận tiện cho việc dừng xe tại chỗ nên bắt ở đoạn sau, cụ tưởng xxx nó muốn cãi nhau với cụ lắm sao mà ko dừng trực tiếp. Tất nhiên nếu mình đúng thì phải tranh đấu đến cùng, còn vin vào lí do xxx ko bắt tại chỗ mà cứ đi sai biển sau đó cãi cùn với xxx thì em cực lực lên án.Nếu vào địa vị cụ đi đang trên đường mà bị xxx chặn xe và thông báo cụ đã vi phạm giao thông ở 1 địa điểm nào đấy trước đó (do có xxx thông báo bằng bộ đàm). Nếu quả thật là cụ chưa vi phạm hoặc là vi phạm trong tình hướng nhạy cảm bị xxx bắt láo thì cụ cũng phải nhận lỗi à? Nếu đúng là mình vi phạm thì còn tạm chấp nhận được, nếu bị xxx bắt lỗi láo lại còn không tuân thủ đúng quy định của ngành công an thì mình phải cãi tới cùng chứ.